Báo cáo phát triển bền vững ESG đầu tiên trong ngành TMĐT tại Việt Nam
TMĐT thường được biết đến như một ngành công nghiệp nhanh, đòi hỏi các mắt xích “chạy hết tốc lực”. Vì vậy, sẽ thế nào khi nền tảng TMĐT theo đuổi phát triển bền vững?
561 kết quả phù hợp
Báo cáo phát triển bền vững ESG đầu tiên trong ngành TMĐT tại Việt Nam
TMĐT thường được biết đến như một ngành công nghiệp nhanh, đòi hỏi các mắt xích “chạy hết tốc lực”. Vì vậy, sẽ thế nào khi nền tảng TMĐT theo đuổi phát triển bền vững?
Lý giải 5 hiểu lầm thường gặp về livestream
Livestream bán hàng là hình thức quen thuộc trong thời hiện đại. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng chưa thực sự hiểu rõ công cụ này.
Chính sách thu iPhone cũ thất bại ở Việt Nam
Khách hàng Việt Nam ưa chuộng việc để lại máy cũ cho người thân hoặc thanh lý trên trang rao vặt hơn trade-in ở đại lý. Do vậy, hình thức này hiện vẫn chưa được ưa chuộng.
Sàn thương mại điện tử mTom ra mắt phiên bản mới
Với phiên bản mới, sàn TMĐT mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số, mở ra sự liên kết không giới hạn với nền tảng khác trong hệ sinh thái.
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
Xóa mờ ranh giới mua sắm hàng quốc tế với XaBa.vn
Thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp và người tiêu dùng cá nhân ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn rào cản trong việc tiếp cận phương thức này.
Ville De Mont Mountain Resort không treo tranh vẽ trong phòng vì những khung cửa đã là bức tranh sống động và biến đổi hàng ngày, thậm chí hàng giờ theo khí hậu độc đáo nơi đây.
iPhone 14 chưa kích hoạt tràn lan trên thị trường
Theo yêu cầu từ các cửa hàng, người dùng phải kích hoạt iPhone 14 ngay khi nhận máy. Tuy nhiên trên thị trường lái buôn vẫn gom được lượng lớn máy chưa kích hoạt, bán với giá cao.
Loạt đồ điện tử, gia dụng, thời trang chính hãng giảm 50% trên Shopee
Trong sự kiện “10/10 siêu sale chính hãng”, Shopee triển khai nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn từ giảm giá, miễn phí vận chuyển đến hoàn xu.
Chạm mốc nghìn đơn nhờ bộ giải pháp marketing từ sàn TMĐT
Giới thiệu công nghệ bán hàng hợp xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện là những "át chủ bài" mới mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.
Trẻ Trung Quốc bị bố mẹ nẹp chân, bó đầu để làm đẹp
Li Zhenzhen tin rằng việc để con trai thở bằng miệng khi ngủ sẽ phá hỏng ngoại hình của bé. Vì vậy, cô quyết định dùng băng dính y tế dán chặt môi con.
Bị lừa khi mua tài khoản TikTok có sẵn để bán hàng
Phương Khanh (25 tuổi, quận Tân Phú, TP.HCM) vừa bị lừa 600.000 đồng vì muốn mua một tài khoản TikTok đủ điều kiện bán hàng.
Nghề phụ kiếm tiền gấp 4-5 lần công việc chính
Tranh thủ giờ nghỉ trưa tại công ty, Thảo Ngân (22 tuổi, quận 1, TP.HCM) chốt đơn mỹ phẩm cho khách. Công việc phụ này giúp cô kiếm thêm khoảng 40 triệu đồng/tháng.
Thương mại điện tử: 1 năm làm bằng 3 năm kinh nghiệm
Môi trường năng động, sáng tạo với chính sách đãi ngộ và công nhận xứng đáng là cái nôi giúp nhân sự tích lũy kinh nghiệm nhanh gấp nhiều lần so với thời gian công tác thực tế.
Giữa bão giá, sàn TMĐT dùng combo, hàng hóa giá rẻ giữ chân khách hàng
Các sàn TMĐT đang xoay xở để giữ chân người dùng khi cuộc sống trở lại bình thường và bối cảnh kinh tế thay đổi. Trong đó, việc đầu tư vào công nghệ đóng vai trò then chốt.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
Cách Shopee hỗ trợ người dùng và nhà bán dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
Loạt ưu đãi hấp dẫn cập bến Shopee ngày 15/9
Sở hữu các sản phẩm đồng giá 1.000 đồng và cơ hội nhận vé xem World Cup 2022 là hai điểm sáng không thể bỏ qua trong chương trình “15.9 Sale đồng giá” trên Shopee.
‘LazLive+ Hộp ơi, mở ra’ - bước tiến mới trong livestream trên TMĐT
Không chỉ livestream, “LazLive+ Hộp ơi, mở ra” là sự kết hợp giữa giải trí, mua sắm lẫn trang bị kiến thức cho khán giả thông qua tương tác, trò chuyện với khách mời, chuyên gia.