Thanh lý bánh trung thu nửa giá trên 'chợ mạng'
Được biếu tặng số lượng lớn nhưng không có nhu cầu sử dụng, nhiều người thanh lý bánh trung thu trên mạng xã hội.
561 kết quả phù hợp
Thanh lý bánh trung thu nửa giá trên 'chợ mạng'
Được biếu tặng số lượng lớn nhưng không có nhu cầu sử dụng, nhiều người thanh lý bánh trung thu trên mạng xã hội.
Nhà bán hàng được gì từ chuỗi lớp học 'Nền văn minh người bán Shopee'?
“Xây dựng nền văn minh người bán Shopee” là chuỗi lớp học trực tuyến truyền tải kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia đến cộng đồng người bán, chuẩn bị cho “Siêu sale 9.9".
Một buổi livestream chuyên nghiệp diễn ra như thế nào?
Để livestream diễn ra thành công, nhiệm vụ của tôi là tham gia đầu tư từ ý tưởng, trang trí studio, chọn sản phẩm và tận dụng các chương trình ưu đãi độc quyền trên Shopee Live.
Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Gia đình làm lễ 49 ngày cho Lương Hải Như
Chưa nguôi hy vọng tìm kiếm con gái, gia đình Lương Hải Như vẫn quyết định làm lễ 49 ngày cho cô như một cách an ủi tinh thần.
Shopee tung loạt ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện ‘9.9 ngày siêu mua sắm'
“9.9 ngày siêu mua sắm” mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, mã freeship đến 99.000 đồng, thu thập voucher đến 1,2 triệu đồng.
Ninja Van nỗ lực hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng
Sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu những chính sách tối ưu, Ninja Van Việt Nam ra mắt hệ thống “Gỡ rối đơn hàng” như lời khẳng định cho quyết tâm nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Dùng mùi hương lôi kéo khách hàng
Một số cửa hàng sử dụng mùi hương để khách chi nhiều tiền hơn. Họ tìm được hương thơm đặc trưng sau khi nỗ lực thử nghiệm.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Tăng trưởng ấn tượng nhờ livestream TMĐT, người bán kỳ vọng vào 8/8
Nhận định livestream sở hữu điểm chạm khách hàng tối ưu và mang đến kết quả vượt bậc cho chiến dịch 7/7, nhiều gian hàng trên Shopee tiếp tục đẩy mạnh kênh bán này dịp 8/8.
Gojek đưa tiếng rao truyền thống vào biển quảng cáo tĩnh ngoài trời
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
Gen Z thắng giải thưởng 200 triệu đồng khi mở gian hàng trên Lazada
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Startup Việt hút hàng triệu USD vốn đầu tư
Tổng vốn đầu tư mạo hiểm cho các startup tại Việt Nam trong năm 2021 đạt kỷ lục vượt 1,5 tỷ USD, và tiếp tục đà tăng kể từ đầu 2022.
Lý do Amazon đầu hàng trong mảng kinh doanh hiệu sách truyền thống
Trong khi các hiệu sách độc lập ở Anh tăng lên, Amazon phải đóng cửa hiệu sách thực địa. Xu hướng dùng sách điện tử tăng cũng khiến Amazon không mặn mà với hiệu sách truyền thống.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Tiểu thương Hà Nội lên sàn, hết cảnh chật vật cửa hàng mặt phố
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Thu nhập của shipper bao nhiêu một tháng?
Không chỉ có mức lương cao, nhu cầu tìm công việc tài xế, giao vận của người lao động thời gian gần đây cũng tăng mạnh.
Grove Group phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam
Với tiềm lực phân phối của Grove Group, Swisse đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế số một tại Việt Nam sau 3 năm hiện diện.