Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grove Group phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam

Với tiềm lực phân phối của Grove Group, Swisse đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế số một tại Việt Nam sau 3 năm hiện diện.

Ngày 3/6, Tập đoàn H&H (trụ sở Hong Kong) cho biết đã lựa chọn Grove Group - làm đối tác phát triển kinh doanh cho thương hiệu Swisse tại thị trường Việt Nam. Theo đó, nhà phân phối này sẽ đảm nhiệm hoạt động tiếp thị, bán hàng, logistics cho các sản phẩm vitamin, collagen và mỹ phẩm của Swisse trên toàn quốc.

Swisse anh 1

Lễ ký kết hợp tác phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam.

Theo bà Sarah Hooper - Tổng lãnh sự quán Australia tại TP.HCM, sự phát triển của nền kinh tế và tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mang đến cơ hội lớn cho ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Theo thống kê của Euromonitor, thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ 13%/năm, đạt quy mô gần 533 triệu USD năm 2020. Sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng càng quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực này.

Ra mắt tại Australia từ cuối những năm 1960, Swisse liên tục phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có hiệu quả vượt trội. Với việc mở rộng độ phủ tại những thị trường khác nhau, Swisse đang từng bước nâng cao nhận thức người tiêu dùng khắp thế giới về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe thông qua những sản phẩm tốt lành từ tự nhiên.

Swisse anh 2

Đại diện Swisse và đại diện Grove Group trong lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

“Sứ mệnh của chúng tôi tại H&H Group là làm cho hàng tỷ dân trên thế giới cùng vật nuôi của họ khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Chúng tôi vui khi người dùng Việt giờ đây có thể tiếp cận các sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin, khoáng chất của Swisse, giúp hàng triệu gia đình Việt khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Ngoài ra, một trong những lý do Swisse mất nhiều thời gian để chính thức phân phối tại Việt Nam là vì muốn chuẩn bị thật kỹ càng, chỉn chu để đạt những thành quả tốt đẹp", ông Nick Mann - Giám đốc khu vực châu Á, Australia và New Zealand của H&H Group - chia sẻ. Bằng chiến lược quảng bá và phân phối hiệu quả, Swisse đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế số một tại Việt Nam với 5% thị phần trong 3 năm tới.

Swisse anh 3

Ông Nick Mann - Giám đốc khu vực châu Á, Australia và New Zealand của H&H Group.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Hồ Mai Hồ - Phó tổng giám đốc và đồng sáng lập Grove Group - cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác chiến lược của H&H Group để mang đến sự tăng trưởng thị phần song song việc quảng bá thương hiệu chăm sóc sức khỏe Swisse đến người tiêu dùng Việt Nam”.

“Grove Group có mạng lưới phân phối đến hơn 8.000 cửa hàng hiện đại và 100.000 cửa hàng truyền thống, được vận hành và kiểm soát trên nền tảng công nghệ hiện đại, bên cạnh các giải pháp tiếp thị thương mại giúp tối ưu độ phủ của sản phẩm tại các kênh bán hàng. Việc này đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể thuận tiện tìm thấy các sản phẩm Swisse trong cửa hàng hiện đại, truyền thống và cả trực tuyến”, ông Mai Hồ nói thêm.

Swisse là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt thông qua những nhà bán hàng xách tay. Với sự đồng hành của Grove Group và những chuỗi bán lẻ hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, thỏa thuận hợp tác lần này hứa hẹn tạo nền tảng vững chắc cho Swisse tại thị trường Việt Nam.

Grove Group cung cấp trọn gói dịch vụ phân phối các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thực phẩm chức năng, trái cây và rau quả… Grove Group được vận hành và kiểm soát trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt cho đối tác.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm