Nhiều người bán cho biết luôn đau đầu vì mỗi lần đơn phát sinh vấn đề vận chuyển, rất khó để liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của các đơn vị. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến hotline thường xuyên quá tải, tốc độ phản hồi qua email chưa đủ nhanh…
Thậm chí, việc không kết nối dữ liệu với thông tin khiến việc gọi hotline trở thành nỗi ám ảnh. Mỗi lần gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng, người bán đều phải trình bày lại cùng một nội dung cho nhân viên.
Giao hàng đúng hẹn luôn là vấn đề được người bán hàng ưu tiên hàng đầu. |
Thấu hiểu tâm lý cần được lắng nghe từ khách hàng, Ninja Van đặt chất lượng dịch vụ làm nền tảng phát triển, với định hướng chính là kết hợp con người và công nghệ nhằm hiện đại hoá trải nghiệm. Bên cạnh đó, hãng luôn chủ động cập nhật những phản hồi từ về chính sách, dịch vụ để liên tục cải thiện.
Hướng đến giải quyết mọi khó khăn, vấn đề một cách hiệu quả, mang tới trải nghiệm suôn sẻ, tối ưu nhất cho đối tác, đơn vị vận chuyển hàng đầu Đông Nam Á này ra mắt công nghệ “Gỡ rối đơn hàng” để không một khách hàng nào “bị bỏ lại phía sau”.
Ông Phan Xuân Dũng - Giám đốc Kinh doanh Ninja Van Việt Nam - chia sẻ: “Dịch vụ ‘Gỡ rối đơn hàng’ được kỳ vọng là đòn bẩy quan trọng trong việc phát triển kinh doanh cho nhà bán hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ninja Van. Trong tương lai gần, mục tiêu của chúng tôi là ưu tiên hoàn thiện hệ thống này với những chính sách tân tiến. Tất cả nhằm tối ưu hoá việc hỗ trợ và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người bán hàng”.
Giao diện dịch vụ “Gỡ rối đơn hàng” của Ninja Van. Ảnh chụp từ website. |
Dịch vụ “Gỡ rối đơn hàng” của Ninja Van có nhiều ưu điểm: Phản hồi trong 4 giờ và hỗ trợ giải quyết trong 1-3 ngày làm việc; trả lời tất cả thắc mắc và vấn đề khách hàng gặp phải với đơn hàng được thực hiện cùng Ninja Van; dễ dàng sử dụng thông qua biểu mẫu trên website, không cần địa chỉ email và các bước xác minh thông tin phức tạp, rườm rà; chuẩn hoá các khiếu nại để giúp quá trình lọc, xử lý thông tin nhanh hơn; độ chính xác cao giúp hạn chế đến mức tối thiểu việc bỏ sót đơn hàng; yêu cầu hỗ trợ từ người bán được gửi đến đúng bộ phận chịu trách nhiệm, giúp việc giải quyết được triệt để, nhanh chóng hơn.
Thành lập năm 2014, Ninja Van là công ty logistics với nền tảng công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á với mạng lưới hoạt động tại 6 quốc gia gồm Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Công ty cung cấp giải pháp giao nhận tiện lợi cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên toàn khu vực.
Năm 2021, Ninja Van được tạp chí Financial Times đưa vào top 15 công ty có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, Ninja Van hiện hoạt động trên khắp 64 tỉnh thành, có hơn 800 bưu cục, 7.500 nhân viên và cung cấp nhiều gói cước vận chuyển.