Lý do Ninja Van bị đánh bật khỏi Việt Nam
Ninja Van rút khỏi giao hàng nhanh ở Việt Nam, tái cấu trúc sang B2B và logistics chuỗi lạnh, nhưng chịu áp lực giữ thị phần và đạt lợi nhuận trước thềm IPO.
37 kết quả phù hợp
Ninja Van rút khỏi giao hàng nhanh ở Việt Nam, tái cấu trúc sang B2B và logistics chuỗi lạnh, nhưng chịu áp lực giữ thị phần và đạt lợi nhuận trước thềm IPO.
Tối 3/9, đơn vị vận chuyển Ninja Van thông báo tiến hành dừng dịch vụ giao nhận nhanh, khuyến nghị khách hàng không tạo đơn hàng mới sau thời điểm này.
J&T Express mở rộng thị phần nhờ giảm giá sâu, nhưng chiến lược này gây áp lực lớn lên đối thủ và khiến chính phủ Indonesia phải cân nhắc áp giá sàn để bảo vệ thị trường.
Ninja Van cho biết công ty không phạt hay trừ thu nhập của tài xế, đồng thời khẳng định đã xử lý các khiếu nại của khách hàng minh bạch, dựa trên bằng chứng rõ ràng.
Nhiều khách hàng mua sắm online thấp thỏm, bất lực khi chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết, đơn hàng của họ vẫn mắc kẹt tại kho do quá tải.
Nhiều người bán hàng online quyết định dừng nhận đơn ship liên tỉnh trước 2-3 ngày so với ngày làm việc cuối cùng của đơn vị vận chuyển do lo ngại hàng hóa cuối năm tắc nghẽn.
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
Ứng dụng thương mại điện tử Temu đã cho phép người dùng Việt Nam mua hàng từ Trung Quốc thông qua các đơn vị vận chuyển là Ninja Van và Best Express.
Ninja Van cho biết đã hoàn tất thanh toán các khoản lương quá hạn vào tài khoản ngân hàng của nhân viên ECRM Nobita hôm 20/9.
ECRM Nobita, công ty con của Ninja Van tại Việt Nam, đã tạm dừng hoạt động vì chậm trả lương và bảo hiểm xã hội cho nhân viên. Nhiều nhân viên thậm chí biểu tình để đòi quyền lợi.
Thị trường TMĐT được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2024, đòi hỏi các sàn TMĐT và doanh nghiệp phải nâng cao hoạt động logistics để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Các sàn TMĐT có lợi thế nhiều đối tác vận chuyển và hệ thống phân phối tự động. Do vậy, việc một số đơn vị vận chuyển quá tải ít ảnh hưởng tới thời gian giao đơn hàng từ sàn.
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
Ngày 22/3, Ninja Van đã vận chuyển thành công hàng nghìn đơn trong ngày sinh nhật Coolmate, lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM.
Nhu cầu đặt hàng online tăng cao dịp cuối năm nhưng nhiều công ty giao vận đã ngừng nhận đơn từ sớm để nghỉ Tết.
Với tinh thần “Giao thông suốt bất kể mùa nào”, Ninja Van Việt Nam vẫn vận hành và phát triển qua giai đoạn khó khăn của kinh tế, đồng hành cùng nhà bán hàng đón đầu tương lai.
Sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu những chính sách tối ưu, Ninja Van Việt Nam ra mắt hệ thống “Gỡ rối đơn hàng” như lời khẳng định cho quyết tâm nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Ninja Van - đơn vị vận chuyển quen thuộc của hội “nghiện” shopping online - mang đến những phần quà tặng đính kèm cho người mua hàng tại Đà Nẵng trong tháng 5.