Tôi mua đơn hàng gần 8 triệu đồng với giá 800.000 đồng trên Temu
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
31 kết quả phù hợp
Tôi mua đơn hàng gần 8 triệu đồng với giá 800.000 đồng trên Temu
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
Temu âm thầm tiến vào Việt Nam, có thể thâu tóm 1 sàn TMĐT
Ứng dụng thương mại điện tử Temu đã cho phép người dùng Việt Nam mua hàng từ Trung Quốc thông qua các đơn vị vận chuyển là Ninja Van và Best Express.
Ninja Van chuyển tiền cho công ty con trả nợ lương nhân viên
Ninja Van cho biết đã hoàn tất thanh toán các khoản lương quá hạn vào tài khoản ngân hàng của nhân viên ECRM Nobita hôm 20/9.
Công ty con của Ninja Van dừng hoạt động vì nợ lương, bảo hiểm
ECRM Nobita, công ty con của Ninja Van tại Việt Nam, đã tạm dừng hoạt động vì chậm trả lương và bảo hiểm xã hội cho nhân viên. Nhiều nhân viên thậm chí biểu tình để đòi quyền lợi.
Thị trường TMĐT được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2024, đòi hỏi các sàn TMĐT và doanh nghiệp phải nâng cao hoạt động logistics để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Mua hàng trên Shopee, Lazada lúc này, liệu có kịp nhận trước Tết?
Các sàn TMĐT có lợi thế nhiều đối tác vận chuyển và hệ thống phân phối tự động. Do vậy, việc một số đơn vị vận chuyển quá tải ít ảnh hưởng tới thời gian giao đơn hàng từ sàn.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui
Ngày 22/3, Ninja Van đã vận chuyển thành công hàng nghìn đơn trong ngày sinh nhật Coolmate, lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM.
Thiếu shipper, chủ shop online không dám nhận thêm khách
Nhu cầu đặt hàng online tăng cao dịp cuối năm nhưng nhiều công ty giao vận đã ngừng nhận đơn từ sớm để nghỉ Tết.
COO Ninja Van: 'Cốt lõi của dịch vụ giao nhận là đảm bảo thông suốt'
Với tinh thần “Giao thông suốt bất kể mùa nào”, Ninja Van Việt Nam vẫn vận hành và phát triển qua giai đoạn khó khăn của kinh tế, đồng hành cùng nhà bán hàng đón đầu tương lai.
Ninja Van nỗ lực hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng
Sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu những chính sách tối ưu, Ninja Van Việt Nam ra mắt hệ thống “Gỡ rối đơn hàng” như lời khẳng định cho quyết tâm nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
Việt Nam chiếm 15% thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Chào sân Đà Nẵng, Ninja Van tặng quà cho người tiêu dùng
Ninja Van - đơn vị vận chuyển quen thuộc của hội “nghiện” shopping online - mang đến những phần quà tặng đính kèm cho người mua hàng tại Đà Nẵng trong tháng 5.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Khởi nghiệp kinh doanh trong ngành E-logistic - nên bắt đầu từ đâu?
Sau hai năm tham gia thị trường, Ninja Retail đã xây dựng mạng lưới trên toàn quốc với hơn 300 điểm gom hàng, nhận nhiều phản hồi tích cực từ đối tác kinh doanh của Ninja Van.
Ninja Van nỗ lực đáp ứng kỳ vọng giao nhận hàng tại Việt Nam
Khi việc mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng, người dùng cũng kỳ vọng cao hơn vào chất lượng dịch vụ giao nhận hàng.
Shipper Singapore ngồi tù vì trộm kiện hàng của khách
Trong vòng 5 tháng, Muhammad Nur Sheqal Azis đánh cắp hơn 100 kiện hàng với tổng giá trị lên đến 25.000 USD.
Người dùng tố Shopee độc quyền vận chuyển, xử lý đơn hàng trễ
Số lượng đơn hàng được giao cho đơn vị vận chuyển Shopee Express tăng đột biến trong 2 tháng gần đây. Người dùng than phiền về chất lượng dịch vụ vận chuyển vì trễ đơn.
Giao hàng cá nhân toàn quốc - thị trường bị bỏ ngỏ
Việt Nam xếp thứ 2 Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế Internet. Trong đó, những diễn biến mới của Covid-19 thúc đẩy nhu cầu giao hàng cá nhân toàn quốc trở nên cấp thiết.