Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế

Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.

Tuần cuối tháng 3, hình ảnh các bưu tá Ninja Van mặc áo thun kết hợp logo của Ninja Van và Coolmate để tặng quà sinh nhật cho khách hàng của thương hiệu thời trang Việt đã gây chú ý trên cộng đồng mạng. Không cần câu từ gây chú ý hay cách làm bắt trend, những hình ảnh chân thực, giản dị mà gần gũi vẫn đủ sức lan tỏa trên mạng xã hội và ghi điểm với khách hàng, đối tác của hai thương hiệu.

Ninja Van anh 1

Bưu tá Ninja Van trong trang phục đặc biệt phối hợp thương hiệu của Ninja Van và Coolmate.

Chị Ngọc Mai (Hà Nội) - khách hàng nhận được quà sinh nhật - chia sẻ: “Tôi bất ngờ trước cách mọi người xuất hiện và tặng quà cho mình, ấn tượng nhất là sự nhiệt thành, vui vẻ của các bác bưu tá Ninja Van. Ngày hôm nay của tôi nhờ Ninja Van và Coolmate mà ấm áp hơn hẳn”.

Bình luận dưới một bài đăng, chủ tài khoản Hồng Phúc hào hứng: “Các bưu tá Ninja Van dễ thương lắm. Shipper đâu phải chỉ cần nhanh, sáng thức giấc mà được tài xế gõ cửa tặng quà như này thì ai cũng thấy đời hạnh phúc hơn. Mong các đơn vị giao nhận có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa như thế này”.

Ninja Van anh 2

Khách hàng bất ngờ khi nhận quà tặng từ bưu tá Ninja Van.

Theo đại diện Coolmate, việc tặng quà sinh nhật cho khách hàng lần này là một phần trong chuỗi hoạt động nhằm hiện thực hóa ý tưởng “Kết giao thông suốt, kết niềm vui cool” đến từ Ninja Van - đối tác giao nhận chiến lược của hãng.

Chia sẻ về lý do chọn Ninja Van làm đối tác, đại diện Coolmate nhận xét: “Ninja Van không phải đơn vị có mức giá rẻ nhất trên thị trường, nhưng hội tụ nhiều yếu tố cần có ở một đơn vị giao hàng chiến lược. Ninja Van giao hàng tốt ở hầu hết tỉnh thành với thời gian giao hàng tương đối nhanh, đặc biệt là ở Hà Nội và TP.HCM”.

“Hơn cả, điều chúng tôi đánh giá cao nhất là sự lắng nghe và phối hợp giữa hai bên. Không chỉ kết hợp tốt cùng Coolmate trong việc xử lý vấn đề cho khách hàng, đội ngũ Ninja Van còn hỗ trợ liên tục để tích hợp hệ thống mới theo nhu cầu đặc thù của Coolmate”, đại diện thương hiệu cho biết thêm.

Suốt thời gian hợp tác, Ninja Van luôn đảm bảo tỷ lệ giao thành công đến 97%, góp phần quan trọng vào kết quả kinh doanh của Coolmate, bởi chỉ khi đơn giao thành công, thương hiệu mới có thêm doanh thu. Không chỉ khẳng định uy tín thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ giao nhận, Ninja Van còn hướng tới chung tay xây dựng và gìn giữ giá trị thương hiệu cùng đối tác. Hoạt động tặng quà sinh nhật cho khách hàng Coolmate lần này không nằm ngoài mục đích hiện thực hóa sứ mệnh ý nghĩa này.

Ninja Van anh 3

Với phương châm “Giao thông suốt”, Ninja Van cam kết lấy hàng đúng giờ, giao hàng nhanh và đơn giao thành công.

Đại diện Ninja Van chia sẻ: “Là đơn vị giao nhận quốc tế, Ninja Van luôn hết lòng hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ shop trên hành trình xây dựng giá trị thương hiệu và lòng yêu thích của khách hàng. Thông qua hoạt động tặng quà sinh nhật cho khách hàng của Coolmate, chúng tôi muốn khẳng định chất lượng dịch vụ giao nhận, cũng như tạo thêm lòng tin cho các thương hiệu và chủ shop địa phương khi hợp tác cùng Ninja Van”.

Theo đại diện Ninja Van, đơn vị hiện sở hữu nguồn lực dồi dào, nhiều ý tưởng tiếp thị và truyền thông độc đáo, dịch vụ giao hàng xuyên biên giới cùng phần mềm hỗ trợ hoạt động livestream… Đây sẽ là thế mạnh để Ninja Van đồng hành cùng các thương hiệu Việt Nam trong quá trình mở rộng thị phần, gia tăng doanh thu và xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng.

“Chúng tôi luôn tin rằng những gì tốt đẹp, mang lại hiệu quả cao cần được chia sẻ rộng rãi với các đối tác chiến lược. Ninja Van có thể mang đến những trải nghiệm giao nhận và dịch vụ khách hàng ưu việt hàng đầu. Chúng tôi tin tưởng rằng khi đối tác ngày một lớn mạnh, chính Ninja Van cũng phát triển bền vững theo”, đại diện Ninja Van khẳng định.

Ninja Van là công ty giao nhận hàng chuyển phát nhanh ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp dịch vụ giao hàng vượt trội, dành cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên toàn Đông Nam Á.

Ra mắt vào năm 2014, Ninja Van bắt đầu hoạt động tại Singapore và trở thành công ty giao nhận hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, với mạng lưới rộng khắp 6 quốc gia gồm Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm