Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào sân Đà Nẵng, Ninja Van tặng quà cho người tiêu dùng

Ninja Van - đơn vị vận chuyển quen thuộc của hội “nghiện” shopping online - mang đến những phần quà tặng đính kèm cho người mua hàng tại Đà Nẵng trong tháng 5.

Sau khi xác định Đà Nẵng là thành phố tiềm năng tiếp theo trong hành trình hoàn thiện châm ngôn “Giao thông suốt - Nhận vẹn nguyên”, Ninja Van đã có những bước đi đầu tiên để gây ấn tượng với thị trường nơi đây.

Hãng vận chuyển Singapore khéo léo thông báo hợp tác với các thương hiệu lớn và uy tín tại Đà Nẵng bằng cách “bí mật” mang đến những món quà bất ngờ cho người mua hàng. Từ 23/5 đến 1/6, với mỗi đơn hàng ngẫu nhiên giao bởi Ninja Van, người mua có cơ hội nhận được phần quà là chiếc mũ bảo hiểm “Hello Đà Nẵng” đến từ đơn vị vận chuyển này.

Là một trong những người đầu tiên tại Đà Nẵng nhận được quà tặng từ Ninja Van (33 tuổi, quận Thanh Khê), chị Quỳnh Anh chia sẻ: “Sau dịch, tôi chuyển sang mua hàng online nhiều hơn mua trực tiếp. Khi nhận hàng, chỉ cần đơn hàng được giao nguyên vẹn và shipper có thái độ tốt là tôi hài lòng rồi. Lần này còn nhận được quà tặng kèm là mũ bảo hiểm từ shipper Ninja Van nữa, tôi thấy rất vui”.

Ninja Van,  hang van chuyen anh 1

Người mua hàng hài lòng với quà tặng bất ngờ từ shipper.

Một khách hàng may mắn khác là chị Thi Võ (27 tuổi, quận Cẩm Lệ) cho biết: “Tôi thường xuyên mua hàng online tại các shop thời trang, nhưng đây là lần đầu tiên nhận hàng mà có quà đính kèm. Tôi cảm thấy bất ngờ và rất vui, lần mua hàng này thú vị, đặc biệt hơn hẳn".

Hoạt động tặng mũ bảo hiểm cho người mua hàng online Đà Nẵng là một trong những bước đệm phục vụ kế hoạch phát triển mở rộng thị trường tại các tỉnh thành xa trung tâm của Ninja Van.

Theo chia sẻ từ ông Phan Xuân Dũng - Giám đốc kinh doanh Ninja Van Việt Nam, hoạt động này được đặt ra với mục tiêu tăng độ phủ sóng cho thương hiệu trên thị trường, xây dựng kết nối lâu dài và lòng tin với các chủ shop, đồng thời tạo bất ngờ cho người mua hàng để họ ấn tượng, nhớ đến Ninja Van nhiều hơn.

“Ngoài hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, Ninja Van nhận thấy sức hút ngày một lớn của thị trường thương mại điện tử tại các tỉnh, thành phố cấp hai sau mùa dịch vừa qua. Đây là lý do Ninja Van quyết định mở rộng phát triển tại các thị trường tiềm năng này, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đang tăng cao của khách hàng. Đà Nẵng là nơi đầu tiên mà chúng tôi lựa chọn”, ông Dũng chia sẻ.

Ninja Van,  hang van chuyen anh 2

Ninja Van đẩy mạnh mở rộng thị trường và xây dựng mạng lưới bền chặt hơn.

Bên cạnh đó, ông Dũng cho biết Đà Nẵng là thị trường có nhiều cơ hội phát triển về các ngành hàng đặc trưng như thương mại điện tử. Ninja Van đặt mục tiêu không chỉ tập trung vào kinh doanh, mà sẽ từng bước hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển doanh số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại đây. Công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động mang đến quyền lợi tối ưu cho đối tác, cũng như tạo thêm cơ hội việc làm cho người dân, góp phần xây dựng thị trường Đà Nẵng ngày càng phát triển.

Được thành lập vào năm 2014, Ninja Van là công ty logistics hoạt động trên nền tảng công nghệ khu vực Đông Nam Á, cung cấp giải pháp giao nhận tiện lợi cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Công ty có mạng lưới hoạt động ở 6 quốc gia gồm Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Năm 2021, Ninja Van nằm trong top 15 công ty có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á - Thái Bình Dương do tạp chí Financial Times vinh danh. Với sự xuất hiện ở 63 tỉnh thành, hơn 800 bưu cục, 7.500 nhân viên, Ninja Van cung cấp nhiều gói cước vận chuyển nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng Việt.

Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập website ninjavan.co/vi-vn.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm