Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

125 kết quả phù hợp

nhà báo jamal khashoggi

Toan tinh cua Saudi Arabia hinh anh

Toan tính của Saudi Arabia

0

Với những khoản đầu tư hàng tỷ USD thu mua cổ phần các công ty khắp thế giới, Saudi Arabia đang nuôi tham vọng trở thành quốc gia thống lĩnh ngành game toàn cầu.

Buoc chuyen minh cua Saudi Arabia hinh anh

Bước chuyển mình của Saudi Arabia

0

Từ việc là một quốc gia gây nhiều vấn đề cho khu vực, Saudi Arabia lại đang gây chú ý khi trở thành bên hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề khu vực.

Cu 'quay xe' bi an cua Twitter hinh anh

Cú 'quay xe' bí ẩn của Twitter

0

Twitter đã bắt đầu khôi phục tick xanh với các tài khoản có hơn một triệu người theo dõi, chỉ vài ngày sau khi công ty quyết định xóa tick xanh những người dùng miễn phí.

Toan tinh cua Saudi Arabia hinh anh

Toan tính của Saudi Arabia

0

Nếu Messi vô địch cùng với tuyển Argentina ngày 18/12, đó sẽ không chỉ là chiến thắng cho anh và đồng đội, mà còn giúp thúc đẩy cơ hội đăng cai World Cup 2030 của Saudi Arabia.

Toan tinh cua Saudi Arabia hinh anh

Toan tính của Saudi Arabia

0

Saudi Arabia đang nỗ lực giữ nhiên liệu hóa thạch là trung tâm của nền kinh tế thế giới tới bằng cách vận động hành lang, tài trợ nghiên cứu và sử dụng sức mạnh ngoại giao.

Toan tinh cua Qatar hinh anh

Toan tính của Qatar

0

Qatar có thể muốn sử dụng uy tín của World Cup để xây dựng lại hình ảnh của mình, giúp nước này nâng cao danh tiếng trên trường quốc tế.

'Bat ngo thang 10' cho dang Cong hoa hinh anh

'Bất ngờ tháng 10' cho đảng Cộng hòa

0

Nhiều chuyên gia đang ví quyết định cắt giảm sản lượng dầu của OPEC+ với một “bất ngờ tháng 10” nhằm tạo ưu thế cho đảng Cộng hòa trước thềm bầu cử giữa nhiệm kỳ của Mỹ.

Saudi Arabia choc gian My hinh anh

Saudi Arabia chọc giận Mỹ

0

Giới chức Mỹ từ Nhà Trắng cho tới Quốc hội đồng loạt tuyên bố sẽ trả đũa Saudi Arabia, trước mắt có thể là đóng băng các hợp đồng bán vũ khí.

Xem thêm