Phụ nữ nông thôn mới: Xây dựng sinh kế và chu toàn tổ ấm
Không chỉ trong gia đình, ngày nay, phụ nữ còn thể hiện vai trò quan trọng ngoài xã hội. Họ năng nổ tham gia hoạt động chung, biết cách cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc.
5.306 kết quả phù hợp
Phụ nữ nông thôn mới: Xây dựng sinh kế và chu toàn tổ ấm
Không chỉ trong gia đình, ngày nay, phụ nữ còn thể hiện vai trò quan trọng ngoài xã hội. Họ năng nổ tham gia hoạt động chung, biết cách cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Hỗ trợ hộ kinh doanh thuận lợi vay vốn, đón sóng lợi nhuận cuối năm
Các hộ và cá nhân kinh doanh thường tận dụng dịp cuối năm để thực hiện các kế hoạch đa dạng hàng hóa, tối ưu doanh thu và lợi nhuận.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Gói trọn ẩm thực Việt trong bữa sáng nhanh gọn thời hiện đại
“5 phút chuẩn bị có ngay bữa sáng tại nhà đủ chất, đầy ắp hương vị đặc trưng chuẩn Việt” là dòng miêu tả được diễn viên Bảo Thanh dành tặng bộ sưu tập CHIN-SU 7 bữa sáng.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Canifa gây chú ý với BST mới và video series 'Chuyện đụng hàng'
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của sủi thanh nhiệt Livecool
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
Lê Lựu và bước chuyển của văn xuôi Việt
Tác phẩm của Lê Lựu là cột mốc giao thời, chuyển từ giai đoạn văn học chiến tranh và mở ra con đường của văn học đổi mới từ 1986 kéo mãi về sau.
Mừng sinh nhật lần 9, ToCoToCo tặng iPhone 14 Pro Max cho khách hàng
ToCoToCo triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi độc quyền trong đại tiệc mừng sinh nhật 9 tuổi. Đặc biệt, khi tham gia vòng quay may mắn, khách hàng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Giải pháp tiện lợi và bền vững từ chai Coca-Cola bằng nhựa tái chế
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Những mẫu ôtô nhập khẩu từ Indonesia bán tại Việt Nam
Sau 9 tháng đầu năm, Indonesia là quốc gia xuất khẩu ôtô chủ yếu vào thị trường Việt. Các ôtô nhập khẩu từ đất nước vạn đảo cũng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
Người Việt mua 12 tấn vàng trong quý III
Sự hồi phục mạnh mẽ của nền kinh tế, các công ty quay trở lại hoạt động tối đa công suất đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ vàng ở Việt Nam tăng vọt.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
ToCoToCo gắn kết hạnh phúc với 'Trọn 9 mùa yêu thương'
Mở đầu tháng 11, giới trẻ háo hức chờ đón hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của trà sữa ToCoToCo.
Không chỉ thực dụng, Toyota còn ‘xanh’ và nhiều công nghệ
Tại Vietnam Motor Show 2022, Toyota không đơn thuần trưng bày các dòng sản phẩm mới mà còn ngầm thể hiện một cuộc “dịch chuyển” thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay.
MTV School Fest tổ chức giải chạy dành cho sinh viên TP.HCM
Tháng 11, MTV School Fest chính thức khởi động với giải chạy dành cho sinh viên, thu hút đông đảo người tham gia cùng cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu LONGA.