Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt

Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.

Suốt hành trình nhiều năm trên thương trường, doanh nhân Hán Văn Sơn quan niệm nếu chỉ suy nghĩ và dừng lại vì lo sợ, thành công sẽ không đến; nhưng nếu muốn mơ xa mà không có nền tảng vững vàng thì mọi thứ sẽ đổ sông. Đó cũng là lý do ở những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp, vị doanh nhân rất chậm rãi, cẩn trọng và tỉ mỉ.

Mọi con đường bắt đầu từ bước chân đầu tiên

Anh Hán Văn Sơn dành phần lớn thời gian vừa học vừa làm để tìm hiểu về thị trường và những cơ hội mới trong ngành làm đẹp. Trong đó, anh đã mở rộng quan hệ và kết nối với từng đơn vị đối tác bằng những công việc nhỏ nhặt nhưng đầy nỗ lực.

Từng bước, vị doanh nhân trở thành nhà sáng lập của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Lady Care - đơn vị xuất nhập khẩu mỹ phẩm chính hãng, chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái đẹp. Từ Lady Care, nhiều cơ hội cũng như thành công đã tìm đến với vị doanh nhân trẻ.

Han Van Son anh 1

Doanh nhân Hán Văn Sơn khởi nghiệp bằng những bước đi tỉ mỉ nhưng vững chắc.

Đưa thương hiệu châu Âu đến tay người Việt

Lady Care dần phát triển và tạo nhiều tiếng vang trên thị trường nội địa. Tên tuổi của Hán Văn Sơn dần được cộng đồng doanh nhân, giới làm đẹp và sức khỏe biết đến nhiều hơn.

Những năm 2015, các thương hiệu thực phẩm chức năng, viên uống sức khỏe và dinh dưỡng châu Âu được người tiêu dùng Việt quan tâm và tìm kiếm. Ở thời điểm đó, thị trường trong nước hiếm có đơn vị đủ uy tín và tầm cỡ để kết nối và mở rộng ngành hàng.

Biết cơ hội đến, Hán Văn Sơn bắt tay cùng những người cộng sự để xây dựng ước mơ nâng tầm sức khỏe theo tiêu chuẩn châu Âu cho người dùng Việt.

Năm 2019, sau nhiều bước trao đổi và bàn bạc, Hán Văn Sơn cùng đội ngũ thành công đem thương hiệu Pharmatech của Na Uy về thị trường Việt Nam. Đó là thành quả sau một hành trình dài tìm tòi, nghiên cứu và phân tích từng giá trị mà sản phẩm mang lại. Thành tựu này cũng chứng minh năng lực của vị doanh nhân trẻ khi trở thành cầu nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Anh trở thành nhà sáng lập của Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech As - phân phối độc quyền thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ Bắc Âu.

Thành công nối tiếp thành công

Lady Care ngày càng có vị thế trên thị trường nội địa.Thương hiệu thành công phát triển các thương hiệu sản phẩm như Bora, Dokova, Dr.Dora. Các thương hiệu làm đẹp và thực phẩm chức năng này đã trở nên quen thuộc với tín đồ làm đẹp Việt suốt một thập kỷ qua.

Từ Lady Care, Hán Văn Sơn cùng các cộng sự phát triển thương hiệu thành tập đoàn đa ngành nghề International Galaxy Group Joint Stock Company, hoạt động chủ yếu trên nền tảng Internet với nhiều lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, dinh dưỡng cho mẹ và bé, thời trang và trang sức, mỹ phẩm làm đẹp và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Han Van Son anh 2

11 năm kinh doanh, doanh nhân Hán Văn Sơn hiện là nhà sáng lập 2 thương hiệu kiêm CEO một tập đoàn đa lĩnh vực.

Vị doanh nhân trẻ hiện là nhà sáng lập của 2 thương hiệu Lady Care và Norway Pharmatech As, đồng thời đảm trách vị trí Giám đốc điều hành của Galaxy Group.

11 năm lăn lộn giới thương trường đã rèn nên vị doanh nhân kiên cường, dám nghĩ dám làm, dám thay đổi. Từ ý thức về việc sức khỏe là nguồn năng lượng tốt nhất để có thể tạo dựng những giá trị trong cuộc sống, anh thành công tạo dựng ước mơ và từng bước đạt được sứ mệnh thay đổi nhận thức về sức khỏe, nâng tầm chất lượng cuộc sống và tinh thần người Việt theo tiêu chuẩn châu Âu.

Xây dựng nền tảng sức khỏe cũng là tâm niệm mà vị CEO trẻ theo đuổi và không ngừng truyền tải đến những người xung quanh. Một thế hệ trẻ khác sẽ trưởng thành, tiếp bước hành trình và năng lượng mà anh cùng các cộng sự đã, đang không ngừng lan tỏa.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm