Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng sinh nhật lần 9, ToCoToCo tặng iPhone 14 Pro Max cho khách hàng

ToCoToCo triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi độc quyền trong đại tiệc mừng sinh nhật 9 tuổi. Đặc biệt, khi tham gia vòng quay may mắn, khách hàng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max.

Trong 9 năm chinh phục người tiêu dùng tại Việt Nam và quốc tế, ToCoToCo trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều tín đồ trà sữa. Thương hiệu sở hữu menu gần 50 thức uống đáp ứng khẩu vị nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi, ToCoToCo gửi đến thông điệp "Trọn 9 mùa yêu thương" nhằm tri ân những khách hàng luôn đồng hành ủng hộ thương hiệu suốt thời gian qua.

ToCoToCo,  tang iPhone 14 anh 1

ToCoToCo triển khai đại tiệc mừng sinh nhật với chuỗi giải thưởng giá trị.

Một trong những yếu tố giúp ToCoToCo được lòng người tiêu dùng là sự lắng nghe và không ngừng đổi mới. “Tốc độ - thân thiện - nguyên bản” là bộ tiêu chuẩn dịch vụ giúp thương hiệu này giữ chân khách hàng, cũng như tạo niềm tin cho các nhà đầu tư nhượng quyền. Nhờ đó, thương hiệu ngày càng mở rộng, nổi bật trong ngành trà sữa nói riêng và đồ uống nói chung.

ToCoToCo,  tang iPhone 14 anh 2

ToCoToCo là thương hiệu trà sữa yêu thích của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam.

Trong vòng 9 năm, thương hiệu này nâng tổng số cửa hàng trên toàn quốc lên gần 500. Điều này phần nào chứng minh sức mạnh thương hiệu cũng như sự tin yêu của khách hàng cả nước.

Ngoài ra, ToCoToCo bắt nhịp với người tiêu dùng bản địa nhờ xây dựng thương hiệu trà sữa gần gũi, dùng nguyên liệu đạt chuẩn của nông sản Việt. Những ly trà sữa đậm vị kết hợp topping phong phú, hợp khẩu vị khách hàng là tâm huyết của đội ngũ chuyên môn tại ToCoToCo.

ToCoToCo,  tang iPhone 14 anh 3

ToCoToCo mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc.

Qua bao mùa sinh nhật, ToCoToCo gây ấn tượng bởi độ "chịu chơi" khi mang đến chuỗi ưu đãi bất tận. Dịp kỷ niệm 9 năm tuổi, khách hàng có hóa đơn bất kỳ (mua tại cửa hàng hoặc mua online) sẽ nhận được một mã số may mắn. Đây là cơ hội để người mua nhận quà giá trị, có thêm ưu đãi rủng rỉnh.

Ngoài ra, ToCoToCo tạo làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội thông qua hoạt động "Sinh nhật thế kỷ" với giải iPhone 14 Pro Max “thưởng nóng” trên sóng livestream.

Theo đó, từ 13/11 đến 4/12, vào 20h chủ nhật hàng tuần, tín đồ trà sữa có cơ hội quay số trúng thưởng iPhone 14 Pro Max khi theo dõi livestream trên fanpage ToCoToCo. Vòng quay dành cho những bạn sở hữu mã số may mắn trong tuần, tăng cơ hội trúng thưởng iPhone 14 Pro Max cùng đồng hồ thông minh Apple Watch.

ToCoToCo,  tang iPhone 14 anh 4

ToCoToCo gửi thông điệp “Trọn 9 mùa yêu thương” nhân dịp kỷ niệm 9 năm tuổi.

Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn bất kỳ, ToCoToCo mang đến hàng nghìn quà tặng như e-code mua đồ uống thơm ngon mỗi ngày. Điều này đồng nghĩa khách hàng trên mọi miền có nhiều cơ hội nhận quà sinh nhật từ 13/11 đến 4/12.

Là tín đồ trà sữa, không gì thích thú bằng việc vừa thưởng thức đồ uống yêu thích, vừa nhận quà hấp dẫn.

Độc giả tham khảo chi tiết tại fanpage ToCoToCo hoặc liên hệ hotline 1900636936.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm