Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của sủi thanh nhiệt Livecool

Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.

Được chỉ đạo bởi Chính phủ và tổ chức bởi Bộ Công Thương, chương trình “Thương hiệu Quốc gia” có bề dày gần 20 năm bảo chứng cho uy tín, chất lượng của các thương hiệu Việt. Để đạt được danh hiệu này, sản phẩm cũng như thương hiệu cần trải qua nhiều vòng kiểm duyệt cùng loạt tiêu chí khắt khe. Tất cả nhằm đảm bảo sản phẩm, thương hiệu được lựa chọn đủ yếu tố nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Ra mắt từ năm 2018, Livecool thổi một làn gió mới vào thị trường sủi thanh nhiệt, dùng chất lượng sản phẩm để khẳng định vị thế, ghi dấu ấn và nhận được sự ưu ái của nhiều người tiêu dùng.

Chỉ trong thời gian ngắn, sủi thanh nhiệt Livecool đã nhận giải “Sản phẩm số một trong dòng sủi thanh nhiệt thảo dược” do độc giả Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn năm 2020. Đến năm 2022, Livecool trở thành thương hiệu sủi thanh nhiệt đầu tiên được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” (Vietnam Value).

Sui thanh nhiet Livecool anh 1

Sủi thanh nhiệt Livecool được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”.

“Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong” là những yếu tố quyết định một thương hiệu hay sản phẩm đạt “Thương hiệu Quốc gia”. Xuyên suốt hành trình phát triển, Livecool đã xây dựng hàng nghìn chương trình dùng thử miễn phí trên cả nước để tìm hiểu, lắng nghe cảm nhận của người tiêu dùng. Từ đó, thương hiệu liên tục đổi mới và cải tiến sản phẩm để trở nên phù hợp hơn.

Ngoài ra, công nghệ sản xuất của Livecool luôn được nâng cấp, đạt chuẩn GMP/22000, đảm bảo chất lượng đồng đều ở tất cả lô hàng, đem đến trải nghiệm hài lòng.

Livecool là sản phẩm tiên phong trong dòng sủi thanh nhiệt sử dụng dược liệu sạch từ các vùng trồng theo quy chuẩn quốc tế, loại bỏ tạp chất gây hại như thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích tăng trưởng, đồng thời đảm bảo hàm lượng dược chất cao và đồng đều.

Nguyên liệu đầu vào quyết định chất lượng của mọi sản phẩm. Hiểu được điều này, sủi thanh nhiệt Livecool luôn tỉ mỉ trong khâu chọn lựa thảo dược, mang lại dòng sản phẩm an toàn, lành tính và tăng cường hiệu quả.

Sui thanh nhiet Livecool anh 2

Vùng trồng dược liệu sạch của sủi thanh nhiệt Livecool.

Là nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược, sủi thanh nhiệt Livecool kế thừa định hướng “tự hào thuốc Nam người Việt”. Không chỉ tập trung đổi mới các sản phẩm với đa dạng hương vị, nhãn hàng còn hướng tới xây dựng các dòng sủi thanh nhiệt từ thảo dược sạch, phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ông Hoàng Minh Châu - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược - chia sẻ: “Nhãn hàng sủi thanh nhiệt Livecool sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất cứ đâu. Bởi lẽ hiện nay, chúng tôi đã triển khai phân phối đa kênh, bên cạnh hệ thống nhà thuốc còn có các chuỗi siêu thị tiêu dùng và sàn thương mại điện tử”.

Sui thanh nhiet Livecool anh 3

Sủi thanh nhiệt Livecool nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng.

Đến nay, gần 3 triệu sản phẩm Livecool đã đến tay người tiêu dùng thông qua 50.000 điểm bán trên cả nước. Không chỉ vậy, nhãn hàng sủi thanh nhiệt Livecool luôn có trách nhiệm với cộng đồng. Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhãn hàng đã hỗ trợ hơn 10.000 sản phẩm tới gần 50 điểm y tế như bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế.

Trở thành sản phẩm sủi thanh nhiệt đầu tiên đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”, Livecool tự hào trên hành trình đến với người tiêu dùng mọi miền Tổ quốc. Với định hướng và tầm nhìn nâng tầm các sản phẩm từ dược liệu, sủi thanh nhiệt Livecool kỳ vọng phát triển mạnh mẽ, mang đến người dùng nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng, xứng tầm “Thương hiệu Quốc gia”.

Trà An

Bạn có thể quan tâm