Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop

Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.

TikTok được xem là sân chơi tiềm năng cho những nhà sáng tạo nội dung nói chung và doanh nghiệp làm đẹp, mỹ phẩm nói riêng. Các kênh bán hàng từ nền tảng này nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng.

Vào tháng 9, Zee Store Vietnam chính thức gia nhập TikTok Shop. Chỉ sau 3 tháng, hãng đã đạt 43.400 lượt follow và 64.300 lượt like cùng hàng triệu lượt view mỗi ngày.

Đầu tư 20 video mỗi tháng

Theo đại diện Zee Store Vietnam, bí kíp tạo nên một kênh TikTok triệu view đến từ sự đầu tư bài bản vào sáng tạo nội dung.

cham soc da,  Zee Store Vietnam anh 1

Kênh TikTok Shop của Zee Store Vietnam.

Thương hiệu tập trung xây dựng, cho ra đời những video chất lượng cao, mang nội dung thú vị và hợp xu hướng. Với gần 20 video clip hài vui nhộn mỗi tháng được đầu tư bài bản về ý tưởng, nội dung và thông điệp… thương hiệu luôn thu hút một lượng lớn người xem cùng hàng trăm bình luận tích cực.

Bên cạnh đó, Zee Store Vietnam cũng đầu tư mời những KOL nổi tiếng tham gia các video cũng như không ngừng đổi mới để cho ra nội dung chất lượng. Chính nhờ sự tâm huyết này, lượng follow, like và lượt xem của kênh không ngừng gia tăng mỗi ngày.

Giữa hàng loạt video quảng cáo về mỹ phẩm nước ngoài, Zee Store Vietnam để lại ấn tượng nhờ sự khác biệt đến từ thông điệp nằm bên trong từng sản phẩm. Bám sát vào những giá trị cốt lõi trung thực, tận tâm, kỷ luật, minh bạch và rõ ràng, thương hiệu mang đến những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho làn da.

cham soc da,  Zee Store Vietnam anh 2

Sản phẩm của Zee Store Vietnam được chiết xuất từ thiên nhiên.

“Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm thật sự chất lượng cho người tiêu dùng, khát khao khẳng định vị thế của mỹ phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế”, đại diện Zee Store Vietnam chia sẻ.

Tất cả sản phẩm của thương hiệu được tạo ra từ nguồn gốc nguyên liệu sạch, cùng dây chuyền sản xuất khép kín an toàn, được thông qua kiểm tra và cấp phép từ Bộ Y tế. Sản phẩm có đầy đủ nhãn mác, mã vạch và bảo hành chính hãng. Bảng thành phần của mỗi sản phẩm tối giản, không cồn, không hương liệu, không paraben, đặc biệt nói không với những chất cấm như corticoid, chì, thủy ngân…

cham soc da,  Zee Store Vietnam anh 3

Sản phẩm của thương hiệu giúp người dùng đơn giản hóa quy trình làm đẹp.

Với phương châm "Skincare khoa học - tối giản 10 giây mỗi ngày", Zee Store Vietnam mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm khác biệt so với trước đây, giúp tiết kiệm thời gian skincare, đồng thời phù hợp từng loại da.

Chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu

Zee Store Vietnam xây dựng đội ngũ tư vấn online xuyên suốt 16 giờ mỗi ngày để phục vụ khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm để cùng khách hàng tìm ra chu trình chăm sóc da tốt và phù hợp. Đồng thời, chế độ bảo hành đổi trả miễn phí 14 ngày.

cham soc da,  Zee Store Vietnam anh 4

Sản phẩm của thương hiệu nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Chế độ bảo hành đổi trả miễn phí trong 14 ngày và hệ thống tư vấn miễn phí trọn đời 24/7 của Zee Store Vietnam giúp người tiêu dùng có được sự an tâm, tin tưởng và hiệu quả an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Đại diện Zee Store Vietnam cho biết để xây dựng thương hiệu lâu bền, khách hàng phải là trung tâm.

Việc bảo hành, hỗ trợ nhanh chóng giúp khách hàng hài lòng là một trong những tiêu chí quan trọng mà thương hiệu hướng đến.

Trong hơn một năm hoạt động, Zee Store Vietnam được người tiêu dùng nhìn nhận, đánh giá, ủng hộ với gần 35% tỷ lệ khách hàng thân thiết quay lại mua hàng mỗi tháng. Thương hiệu nhận hơn 10.000 đánh giá 5 sao tại nhiều nền tảng khác nhau. Đây chính là động lực giúp Zee Store Vietnam phát triển thương hiệu, hướng tới nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam.

Zee Store Việt Nam

Website: https://zeestore.vn

TikTok Shop: tiktok.com/@zeestore.vn

Địa chỉ: Số 4 Trần Hữu Trang, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0862023202; Email: contact@zeestore.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm