Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hanie Kid được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam'

Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam 2022, nhãn hàng Hanie Kid của Nutricare được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” lĩnh vực dinh dưỡng y học.

Năm 2022 là lần thứ 3 liên tiếp Công ty Nutricare được vinh danh là đơn vị có sản phẩm đạt “THQG Việt Nam”. Trong 4 sản phẩm được vinh danh lần này, nhãn hàng Hanie Kid đạt “THQG” lĩnh vực dinh dưỡng y học ngay từ lần đầu tham gia xét chọn.

Thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học

Nhãn hàng Hanie Kid của Nutricare ra đời từ năm 2011. Đây là thành quả nhiều năm dày công nghiên cứu của các nhà khoa học dinh dưỡng Nutricare. Xuất phát từ lo lắng của các bà mẹ, Hanie Kid được nghiên cứu để trở thành dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng với 2 loại chính là sản phẩm Hanie Kid dạng bột và sản phẩm dinh dưỡng pha sẵn Hanie Kid.

Hanie Kid anh 1

Nhãn hàng Hanie Kid của Nutricare được vinh danh “THQG Việt Nam 2022”.

Với trẻ 2 tuổi, 3 ly Hanie Kid 2+ (200 ml/ly) mỗi ngày có thể cung cấp 600 Kcal, tương ứng khoảng 50% nhu cầu năng lượng trong ngày.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng “Hiệu quả bổ sung sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid lên tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe của học sinh lớp một ở huyện Kiến Xương, Thái Bình”, được thực hiện từ tháng 10/2020 đến tháng 3/2021 trên 165 trẻ em - cho thấy trẻ uống Hanie Kid có sự cải thiện các chỉ số cân nặng và chiều cao. Bổ sung sản phẩm dinh dưỡng dạng bột Hanie Kid 2+, trẻ cải thiện cân nặng lên hơn 0,28 kg sau một tháng; 0,5 kg và tăng hơn 0,29 cm chiều cao sau 2 tháng.

Giải quyết nỗi lo của hàng triệu bà mẹ

Theo kết quả của cuộc “Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc (2018-2020)” do Bộ Y tế công bố, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi) ở trẻ em dưới 5 tuổi trên toàn quốc là 19,6%, nhẹ cân là 19,9%. Trong khi đó, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em tuổi học đường (5-19 tuổi) là 14,8% (2020), đạt mức dưới 20%.

Con số này là một biến chuyển tích cực so với những năm trước, được xếp vào mức trung bình theo phân loại của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Tuy nhiên, tỷ lệ này vẫn có sự chênh lệch đáng kể ở các vùng miền. Đồng thời, Việt Nam đang đối mặt gánh nặng gấp 3 về dinh dưỡng: Suy dinh dưỡng thấp còi, thừa cân béo phì và thiếu vi chất dinh dưỡng.

Hanie Kid anh 2

Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi có sự chênh lệch lớn giữa các vùng miền. Nguồn: Bộ Y tế.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ. Song, dù là nguyên nhân nào, tất cả đều khiến trẻ thiếu năng lượng và chất dinh dưỡng, chững cân, sụt cân, chậm phát triển thể chất, đề kháng yếu và tăng khả năng nhiễm bệnh.

Hiểu được nỗi lo con thấp còi, suy dinh dưỡng, không bắt kịp đà tăng trưởng của hàng triệu bà mẹ Việt, các chuyên gia Nutricare đã tập trung nghiên cứu công thức, nhằm tạo ra sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng, giải quyết vấn đề đang tồn tại ở trẻ em Việt Nam.

Được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân sau một tháng

Từ năm 2011, nhãn hàng Hanie Kid chính thức ra mắt thị trường với nhiều ưu điểm, mang đến thức uống dinh dưỡng hỗ trợ giải quyết vấn đề cho các mẹ có con biếng ăn và suy dinh dưỡng.

Không chỉ cung cấp nguồn năng lượng cao 100 kcal/100 ml theo khuyến nghị của WHO với trẻ suy dinh dưỡng, Hanie Kid còn được các mẹ yêu thích, tin dùng bởi nhiều những lợi ích như bổ sung bộ 3 canxi nano, vitamin D3 và K2 hỗ trợ phát triển chiều cao.

Hanie Kid anh 3

Hanie Kid được chứng minh lâm sàng, giúp trẻ cải thiện cân nặng sau một tháng và cải thiện chiều cao sau 2 tháng.

Bên cạnh đó, Hanie Kid còn chứa HMO (2'-FL) và chất xơ prebiotics hỗ trợ tiêu hóa, ngừa táo bón; vitamin nhóm B, kẽm và lysine giúp tăng cảm giác ngon miệng, cải thiện biếng ăn; sữa non colostrum giàu kháng thể IgG và hệ antioxidant (A, C, E, selen) giúp tăng đề kháng; DHA và axit folic hỗ trợ khả năng ghi nhớ, học hỏi, giúp phát triển não bộ.

Đồng hành với nỗi trăn trở của không ít bà mẹ có con biếng ăn, suy dinh dưỡng, dòng sản phẩm Hanie Kid được tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Giải thưởng “THQG Việt Nam” không đơn thuần là một danh hiệu, mà còn minh chứng cho những cố gắng nhằm cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam của Hanie Kid. Trước đó, ngày 7/11/2021, Hanie Kid cũng được vinh danh tại lễ trao giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”.

“Hanie Kid - Chuyên gia cho bé, an tâm của mẹ” đã được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân sau một tháng. Độc giả truy cập website, fanpage hoặc liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 18006011 để biết thêm chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm