Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của ColosCare

Nữ diễn viên Nhã Phương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare từ ngày 15/4.

Không chỉ được biết đến với tư cách diễn viên tài năng, đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng, Nhã Phương còn là người phụ nữ hiện đại, thông minh của gia đình.

Kết hôn với nghệ sĩ Trường Giang từ năm 2018, Nhã Phương và ông xã là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng hàng đầu Vbiz. Đặc biệt, sau khi sinh con đầu lòng, cuộc sống của cặp đôi này nói chung và Nhã Phương nói riêng dù trên phim trường hay phía sau ánh đèn sân khấu đều được cộng đồng mạng quan tâm.

Nhã Phương - gương mặt đại diện của ColosCare

Mới đây, diễn viên Nhã Phương gây chú ý khi công bố trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịch và bảo vệ đề kháng cho cả gia đình, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare - đơn vị 2 lần được Bộ Công Thương công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Sua Nutricare anh 1

Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của ColosCare.

Về lý do nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho ColosCare của Nutricare, Nhã Phương chia sẻ cô luôn ý thức được việc mình là một nghệ sĩ và bất kỳ hoạt động nào, dù trên phim trường hay trong cuộc sống, cũng đều tạo nên những ảnh hưởng nhất định tới công chúng. Do vậy, sau khi tìm hiểu, cô quyết định trở thành đại sứ thương hiệu của ColosCare, với mong muốn lan tỏa những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và hiệu quả đến người tiêu dùng Việt.

Sua Nutricare anh 2

Nhã Phương mong muốn lan tỏa những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và hiệu quả đến người tiêu dùng Việt.

Cùng ColosCare bảo vệ sức khỏe gia đình

Nhã Phương chia sẻ ngoài công việc diễn viên, cô cũng là một người phụ nữ có gia đình nhỏ của riêng mình. Trong quá trình chăm sóc các thành viên, cô luôn học hỏi và tìm kiếm những sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng tốt để cải thiện sức khỏe cả nhà.

“Trước đây khi chưa có gia đình, Phương có thể thoải mái với những kế hoạch và dự án riêng. Thế nhưng khi đã kết hôn, với vai trò của một người vợ, người mẹ, Phương ý thức được bản thân phải bản lĩnh, nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt mọi vai trò. Thật may mắn khi Phương đã tìm thấy ColosCare - giải pháp dinh dưỡng giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho tất cả thành viên trong gia đình”, Nhã Phương tâm sự.

Nữ diễn viên tiết lộ trong quá trình tìm hiểu các giải pháp dinh dưỡng cho gia đình, cô luôn lựa chọn kỹ lưỡng, cân nhắc nhu cầu ưu tiên của bản thân, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp thay vì sa đà vào những dòng đa công dụng.

Sua Nutricare anh 3

ColosCare là giải pháp dinh dưỡng giúp Nhã Phương chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

ColosCare là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịch và sức đề kháng, bổ sung hàm lượng kháng thể IgG cao hàng đầu thị trường (1,200 mg) cùng bộ 3 dưỡng chất HMO 2'FL, lactoferrin, beta glucan 1.3/1.6, tạo nên tấm “lá chắn” miễn dịch vững chắc giúp bảo vệ cơ thể.

Hiện ColosCare có các dòng sản phẩm tương ứng giúp tăng cường miễn dịch cho cả gia đình gồm: Sữa non ColosCare IgG24h và bột ăn dặm ColosCare cho trẻ nhỏ; sữa bột ColosCare và sữa pha sẵn tiện lợi ColosCare+ cho trẻ trên 3 tuổi; sữa bột ColosCare Adult cho trẻ trên 10 tuổi và người lớn.

Tháng 4/2022, ColosCare ra mắt 2 sản phẩm mới gồm ColosCare Grow+ - miễn dịch khỏe, phát triển chiều cao và Colos Glucare - sữa non hỗ trợ miễn dịch cho người đái tháo đường.

Sua Nutricare anh 4

ColosCare Grow+ và Colos Glucare là 2 sản phẩm mới nhất của ColosCare.

Thời gian tới, Nhã Phương hứa hẹn đồng hành cùng nhiều hoạt động, nhằm truyền tải thông điệp, mong muốn giúp mọi người đều có “miễn dịch điểm 10” nhờ sữa non chuẩn Mỹ 100% từ ColosCare, góp phần bảo vệ sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình.

Độc giả truy cập websitefanpage của ColosCare, hoặc liên hệ hotline miễn phí 18006011 để biết chi tiết.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm