Trào lưu 'thay đầu' vô thực gây tranh cãi tại Trung Quốc
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
8.760 kết quả phù hợp
Trào lưu 'thay đầu' vô thực gây tranh cãi tại Trung Quốc
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Chủ nhân của danh hiệu The Best 2024 có nhiều nhãn hàng tài trợ - chỉ kém mỗi Neymar tại Brazil.
Cháy lớn hai cửa hàng ở Đồng Nai, 9 người kịp thoát nạn
Một vụ cháy lớn xảy ra tại hai cửa hàng ở Đồng Nai lúc rạng sáng. Thời điểm xảy cháy, có 9 người bên trong kịp thời thoát nạn và được giải cứu an toàn.
TP.HCM muốn là điểm mua sắm lý tưởng cho người dân các tỉnh thành
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM mong muốn các chương trình khuyến mại cuối năm sẽ giúp TP trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho người dân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
SSI: Long Châu sẽ mở mới 400 nhà thuốc năm tới
SSI Research dự báo Long Châu sẽ mở 400 nhà thuốc mỗi năm trong giai đoạn 2024-2025.
Bà xã xúc động khi Quang Hải ghi bàn
Bà xã Chu Thành Huyền mắt ngấn lệ khi chứng kiến Quang Hải ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trận gặp Indonesia tại ASEAN Cup 2024 tối 15/12.
Xu hướng ‘thẩm mỹ không dao kéo’ lên ngôi
Với ưu thế giúp “lão hóa ngược” một cách tự nhiên, phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đang ngày càng được ưa chuộng.
Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic đổ bộ cửa hàng pop-up của SK-II
Sự kiện “SK-II Arcade: Meet & Greet” tại Lotte Department Store (Hà Nội) với sự tham gia của Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.
Quả dừa Việt Nam có cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu
Việt Nam là một trong 10 quốc gia trồng dừa lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang đứng trước cơ hội và thách thức khi tiêu chuẩn ESG được thực hiện nghiêm ngặt.
Bắt phó phòng ở TP.HCM lừa 23 tỷ bằng chiêu hùn vốn buôn đồ thanh lý
Bằng chiêu rủ hùn vốn “mua rẻ, bán giá cao” thuốc tây, đồ điện tử thanh lý, Đặng Thị Phương Thơ lừa đảo và chiếm đoạt 23 tỷ đồng của nhiều người.
Hướng Tả hút 67 triệu lượt xem vì ngày càng lố
Hướng Tả gần đây là tâm điểm chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, hầu hết bình luận về anh là cười cợt, chế giễu.
Phạt TikToker Dưỡng Dướng Dường vì bán hàng không rõ xuất xứ
Hộ kinh doanh do ông Mai Văn Dưỡng bị lực lượng quản lý thị trường phát hiện đang bày bán bột xông nhà, nụ trầm hương không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Điểm danh 5 siêu phẩm làm đẹp khó bỏ qua dịp sale 12/12 trên Shopee
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Lý do đồng hồ được đặt tên 'cá hồi', 'Pepsi'
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Vợ chồng con trai tỷ phú giàu nhất châu Á lọt top mặc đẹp
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Bí kíp 'block' mùi cơ thể đến 60 giờ, không lo vệt ố vàng trên áo
Khử mùi hiệu quả lên đến 60 giờ, khô nhanh trên da, không để lại vết ố vàng và lưu hương nước hoa Pháp là cải tiến nổi bật của lăn khử mùi Enchanteur Deluxe phiên bản mới.
Selena Gomez có một năm thăng hoa trong lĩnh vực diễn xuất, kinh doanh. Đứng sau thành công đáng chú ý của cô là sự hỗ trợ, động viên từ bạn trai Benny Blanco.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.