Sau Mùa sale huyền thoại, Tiki tung ưu đãi Super Brand Week
Sau Mùa sale huyền thoại 12/12, Tiki tiếp tục mang đến chương trình Super Brand Week, diễn ra từ 20/12 đến 31/12 với những ưu đãi hấp dẫn từ Apple, Samsung, Xiaomi, Sony, LG...
949 kết quả phù hợp
Sau Mùa sale huyền thoại, Tiki tung ưu đãi Super Brand Week
Sau Mùa sale huyền thoại 12/12, Tiki tiếp tục mang đến chương trình Super Brand Week, diễn ra từ 20/12 đến 31/12 với những ưu đãi hấp dẫn từ Apple, Samsung, Xiaomi, Sony, LG...
Thế Giới Di Động đóng cửa trang thương mại điện tử Vuivui.com
Vuivui.com được lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng sẽ tăng trưởng vượt qua chuỗi cửa hàng Thegioididong.com chỉ sau 4-5 năm nhưng đến nay đã phải đóng cửa sau 2 năm được khai sinh.
Unilever Việt Nam vào top 10 doanh nghiệp bền vững trong 3 năm liền
Unilever là một trong số ít đơn vị lọt top 10 doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất lĩnh vực sản xuất và top 10 doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất Việt Nam trong 3 năm 2016-2018.
Xu hướng sản xuất TVC 'nói thẳng, dễ nhớ' của các trang TMĐT
Không dài dòng, không ẩn dụ, phong cách TVC dẫn nhập thẳng vào vấn đề với hình ảnh sản phẩm và thông tin khuyến mãi đã mang lại hiệu quả doanh số ấn tượng cho các trang TMĐT.
Thế hệ Z có thói quen chi tiêu như thế nào?
Thế hệ Z sinh ra trong thời đại kết nối Internet, công nghệ phát triển mạnh nên phần lớn lựa chọn dịch vụ trực tuyến khi cần chi tiêu cho mua sắm.
'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Lina Network bắt tay DN Nhật Bản triển khai ứng dụng blockchain
Ngày 7/10 tại TP.HCM, Lina Network tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng 8 doanh nghiệp, tập đoàn Nhật Bản nhằm triển khai ứng dụng blockchain trong lĩnh vực fintech.
Sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm Nhật Bản Curél có mặt tại Việt Nam
Từ tháng 9, Curél - sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm danh tiếng tại Nhật Bản - đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Những cái bắt tay tạo bước ngoặt của Masan
Trong hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Masan Group đã thực hiện nhiều thương vụ trăm triệu USD tạo nên những bước ngoặt lớn, nhằm thực hiện mục tiêu dẫn đầu thị trường.
Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất VN
Hảo Hảo chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm”.
Mối lo tín dụng bất động sản núp bóng vay tiêu dùng
Tín dụng tiêu dùng tăng nhanh chủ yếu đến từ hoạt động cho vay mua, sửa nhà khiến nhiều người lo ngại về nguy cơ cho vay bất động sản đang núp bóng vay tiêu dùng ngày một lớn.
Tổng giám đốc HSBC Việt Nam: 'Chẳng ai thành công mà không lì lợm cả'
"Ngành tài chính quá khắc nghiệt, không phải ai cũng đủ nhiệt huyết, quyết tâm và kiên trì theo đuổi con đường mình đã chọn", ông Phạm Hồng Hải tâm sự.
Sữa đậu nành Fami Go - bữa sáng đủ chất cho người bận rộn
Ngày 13/9, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Go ở 150.000 điểm bán trên toàn quốc.
Trần Uyên Phương: Người phụ nữ bé nhỏ 'đấu' lại gã khổng lồ
“Từ nhỏ tôi đã được cha dạy không được run sợ trước kẻ mạnh; lớn lên, đi du học, tôi mang kiến thức về cùng gia đình đấu lại những tập đoàn toàn cầu ngay trên đất nước mình".
Thủ tướng đề xuất hòa mạng di động một giá cước toàn ASEAN
Phát biểu tại WEF ASEAN 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cảnh báo về kỷ nguyên ASEAN không còn là công xưởng của thế giới nhưng có thể trở thành nơi khởi nguồn đổi mới.
So sánh giá dễ dàng hơn nhờ Sosanhgia.com
Xu hướng mua sắm online trở nên phổ biến với người Việt Nam. Tuy nhiên, trước tâm lý e dè vì vấn đề giá cả, nhiều người tiêu dùng có xu hướng so sánh giá trước khi mua.
Mua hàng chất lượng với ưu đãi 'vàng' đến 50% tại LazMall
Với ý nghĩa mang lại may mắn trong ngày cửu trùng 9/9, Lazada triển khai chương trình khuyến mại nhiều sản phẩm chất lượng với ưu đãi hấp dẫn đến 50%.
Lợi nhuận tăng 110%, HDBank vào top 40 thương hiệu giá trị nhất VN
Kết quả kinh doanh ấn tượng giúp HDBank được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam. Đây là lần đầu HDBank góp mặt ở danh sách này.
Đào tạo phi công tại VN, Vietnam Airlines tiết kiệm được bao nhiêu?
Hai năm sau khi đưa dàn thiết bị mô phỏng buồng lái A320-200 để huấn luyện người lái tàu bay, Vietnam Airlines tiết kiệm được 130 tỷ đồng so với việc đào tạo phi công ở nước ngoài.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.