Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua hàng chất lượng với ưu đãi 'vàng' đến 50% tại LazMall

Với ý nghĩa mang lại may mắn trong ngày cửu trùng 9/9, Lazada triển khai chương trình khuyến mại nhiều sản phẩm chất lượng với ưu đãi hấp dẫn đến 50%.

Theo quan niệm của người phương Đông, số 9 là biểu tượng của may mắn, vĩnh cửu và phát triển. Vì vậy, mọi người vẫn xem 9/9 là ngày đặc biệt trong năm để mua sắm với mong muốn mang sự may mắn về nhà.

Hiểu được tâm lý này, Lazada Việt Nam mở đợt khuyến mãi 9 ngày mang tên “9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh” để khách hàng thỏa sức mua sắm những sản phẩm chất lượng với ưu đãi hấp dẫn.

Cũng trong đợt này, nền tảng mua sắm LazMall chính thức đi vào hoạt động. LazMall là một kênh bán các sản phẩm có chọn lọc từ những thương hiệu được tuyển chọn trong nước và quốc tế, các thương hiệu trực tuyến và các nhà phân phối thương hiệu được ủy quyền.

Tuy là đợt khuyến mại đầu tiên khi ra mắt LazMall, chương trình vẫn khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”. Từ 1/9 đến 9/9, các hoạt động khuyến mại diễn ra tưng bừng để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn. Người tham gia có cơ hội nhận được các “deal khốc liệt” với mức giá bất ngờ vào các khung giờ cố định và giá trị cao nhất vào ngày 9/9.

Lazada anh 1
Đợt khuyến mại đầu tiên khi ra mắt LazMall nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Chương trình có 4 ngày vàng giá “chạm đáy”. Cụ thể, ngày 6/9 giảm giá các sản phẩm công nghệ - điện tử, ngày 7/9 giảm giá các sản phẩm thời trang và làm đẹp, ngày 8/9 giảm giá cá sản phẩm mẹ và bé. Ngày 9/9 được xem là “trận bão” cấp 9 với giá ưu đãi cho tất cả ngành hàng.

Các sản phẩm đồng loạt được giảm được 50% trong ngày vàng 9/9. Lazada cũng gửi đến khách hàng 199.999 voucher thuộc các ngành hàng từ công nghệ đến tiêu dùng, làm đẹp, thời trang, mẹ và bé… Bên cạnh đó, LazMall triển khai chương trình miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ được bán và xử lý bởi Lazada, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội.

Lazada anh 2
Lazada mang đến nhiều cơ hội mua sắm với mức giá hấp dẫn.

Những con số hấp dẫn về chương trình khuyến mại khiến nhiều khách hàng khó bỏ lỡ sự kiện “9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh” lần này. Như vậy, thay vì phải vất vả đến tận nơi, chen chúc, xếp hàng săn giảm giá, người tiêu dùng chỉ cần ngồi nhà lướt Lazada và lựa chọn những sản phẩm mong muốn.

Độc giả tham khảo tại đây hoặc ứng dụng Lazada để trải nghiệm mua sắm với chương trình khuyến mại “9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm