Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada Việt Nam ra mắt kênh thương mại điện tử mới

Chính thức có mặt từ ngày 9/9, LazMall là một kênh thương mại điện tử ra đời với mục đích hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada.

LazMall quy tụ những ưu điểm nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Tất cả sản phẩm trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam để đảm bảo chất lượng cho người mua.

Không những thế, những sản phẩm đặt hàng tại LazMall được giao ngay hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Lazada anh 1
Các khách mời trải nghiệm trực quan mô hình mua sắm LazMall trong buổi họp báo ra mắt LazMall.

LazMall được đặt kỳ vọng trở thành một điểm đến tiện ích, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm sống động và trọn vẹn mọi lúc mọi nơi. Thời gian đầu, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả ngành hàng như Abbott, L’Oréal, Samsung, Apple, Unilever, Lock&Lock…

Trong buổi họp báo giới thiệu LazMall, đại diện các nhãn hàng đều đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Lazada Việt Nam và nhìn nhận đây là cơ hội thiết thực để tạo dựng niềm tin cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam đang xúc tiến quá trình đàm phán để mang đến nhiều thương hiệu chính hãng với những ưu đãi độc quyền trong tương lai.

Thông qua LazMall, Lazada Việt Nam đặt mục tiêu tạo nên một kênh thương mại tin cậy, giúp bảo vệ và hỗ trợ các thương hiệu, đồng thời làm cầu nối đưa những sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng. Không chỉ tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt, mang đến các thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam, đây còn là bước đi chiến lược giúp Lazada khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á.

“Lazada tin tưởng LazMall sẽ ngày càng phát triển, trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và đối tác, đáp lại tất cả sự ủng hộ đối với Lazada trong suốt hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam”, bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc kinh doanh của Lazada Việt Nam chia sẻ.

Lazada anh 2
Bà Nguyễn Thanh Thủy chia sẻ về định hướng phát triển LazMall nhằm nâng cấp trải nghiệm shopping online cho người dùng.

Trong dịp này, Lazada Việt Nam giới thiệu chuỗi sự kiện khuyến mại cùng nhiều hoạt động hấp dẫn để chào đón LazMall, diễn ra từ 1/9 đến 8/9 và bùng nổ vào ngày 9/9 với tên gọi “9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh”. Chương trình mang đến các “deal hủy diệt”, nhiều trò chơi tương tác như “Chém giá”, “Shake shake”… nhằm đưa shopping online trở thành một trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ với mọi người.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm