Ngày 5/9, Hảo Hảo được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong 18 năm (2000-2018), với hơn 20 tỷ gói mì ăn liền được phục vụ cho người tiêu dùng. Đây không chỉ là phần thưởng dành cho nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể Công ty Acecook Việt Nam nói chung mà còn là nguồn động lực tinh thần lớn cho Hảo Hảo nói riêng.
Chứng nhận xác lập kỷ lục mới của mì ăn liền Hảo Hảo do tổ chức Vietkings trao tặng. |
Từ năm 2014, Hảo Hảo ghi tên mình trong top 1000 “Thương hiệu châu Á” do công ty Nielsen bình chọn được công bố trên tạp chí uy tín Campaigns Asia Pacific. Đây cũng là bảng xếp hạng hiếm hoi xuất hiện các thương hiệu cũng như sản phẩm đến từ Việt Nam. Năm 2017, vượt qua nhiều sản phẩm lớn khác tại châu Á, Hảo Hảo tăng 18 hạng trên bảng xếp hạng này.
Không dừng lại ở đó, Hảo Hảo 3 năm liên tục nằm trong top 3 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam” trong báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện. Riêng năm nay, mì ăn liền Hảo Hảo chính thức đứng top 1 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất” ngành hàng thực phẩm tại khu vực 4 thành phố lớn và top 5 dẫn đầu tại khu vực nông thôn.
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam nhận bằng khen. |
Gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 2000, mì ăn liền Hảo Hảo không chỉ là thương hiệu quen thuộc mà còn gắn liền tuổi thơ của nhiều thế hệ. Acecook Việt Nam áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, nhờ đó mì ăn liền Hảo Hảo ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khoảng 40 quốc gia trên thế giới.
Mỗi sản phẩm mì Hảo Hảo đều trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất. Song song đó, nhờ việc phát triển các sản phẩm đa dạng, hương vị mới lạ, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, mì ăn liền Hảo Hảo sở hữu cho mình một lượng khách hàng trung thành với mọi lứa tuổi khác nhau ở khắp các tỉnh thành Việt Nam.
Mì ăn liền Hảo Hảo sở hữu quy trình sản xuất hiện đại từ Nhật Bản. |
Hảo Hảo nói riêng và Acecook nói chung còn gây dấu ấn của mình qua các hoạt động cộng đồng như nâng cao ý thức về an toàn giao thông, cứu trợ thiên tai lũ lụt, cứu trợ đồng bào khó khăn, tài trợ các hoạt động thể thao của VFF. Ngoài ra, thông qua chương trình nhạc giao hưởng VNSO, công ty còn cống hiến cho nền văn hóa nghệ thuật của đất nước, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Hơn 20 năm kể từ khi được thành lập vào năm 1993 và chính thức kinh doanh năm 1995, Công ty Acecook Việt Nam trở thành một trong những nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, tiện dụng trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản - Hương vị Việt Nam”. Công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm trong mọi quy trình từ lựa chọn nguyên vật liệu, quản lý các khâu sản xuất đến giám định chất lượng…