Acecook Việt Nam ra mắt website mới, nâng tầm trải nghiệm người dùng
Nhân dịp 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam ra mắt website mới với thiết kế hiện đại, thông tin minh bạch, nâng tầm trải nghiệm người dùng.
203 kết quả phù hợp
Nhân dịp 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam ra mắt website mới với thiết kế hiện đại, thông tin minh bạch, nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Đến với SiuKay Halloween Festival 2025, giới trẻ không chỉ tận hưởng một đêm nhạc sôi động, mà còn được truyền cảm hứng sống hết mình đúng tinh thần mì SiuKay.
Hành trình 30 năm đầy dấu ấn của Acecook Việt Nam là câu chuyện về sự kiên định theo đuổi mục tiêu nâng tầm hạnh phúc cho hàng chục triệu người tiêu dùng, nhân viên và toàn xã hội.
Microsite Happy Land ghi dấu chặng đường 30 năm đổi mới, phát triển bền vững và lan tỏa niềm hạnh phúc để Acecook Việt Nam thêm vững vàng, mạnh mẽ, tăng tốc tiến về tương lai.
Hơn 1.000 thành viên của đại gia đình Acecook Việt Nam - cả thế hệ gắn bó từ những ngày đầu lẫn lớp trẻ kế thừa - đã cùng tạo nên sự kiện kỷ niệm với niềm tự hào lớn chưa từng có.
Chiến lược “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của Acecook Việt Nam.
Đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, công ty Acecook Việt Nam vừa ra mắt phiên bản giới hạn mì SiuKay x3 ớt hương vị hải sản độc đáo.
Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence đã tìm ra 18 điển hình tiêu biểu cho 2 hạng mục lớn, bao gồm Nhân sự Xuất sắc 2025 và Lãnh đạo Xuất sắc 2025.
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
“Acecook Happiness Concert - Lần thứ 9” là sự kiện âm nhạc đặc biệt, mở đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên của Acecook Việt Nam (7/7/1995 - 7/7/2025).
Phở ăn liền mang hương vị chuẩn quán nổi tiếng tưởng chừng bất khả thi, cho đến khi Đệ Nhất hiện thực hóa điều này bằng công thức gói trọn tinh hoa của nước dùng truyền thống.
An toàn và chất lượng là hai trong nhiều yếu tố nền tảng để Acecook Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu phát triển sản phẩm bền vững.
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Trước trận chung kết ASEAN Cup 2024, Acecook Việt Nam thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam, còn ngân hàng SHB cam kết tặng 2 tỷ đồng nếu đội giành ngôi vô địch.
Đến theInsight, ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc CTCP Acecook Việt Nam đã có những chia sẻ xoay quanh 3 chữ Happy trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Cùng với niềm hạnh phúc dành cho người tiêu dùng và xã hội, Acecook Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có được sự thấu hiểu, hỗ trợ và cơ hội phát triển.
Mùa Halloween này, mì SiuKay X2 Ớt chiếm lĩnh spotlight khi tổ chức thành công lễ hội âm nhạc “Bùng vị cay, nhân bản lĩnh” tại cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.