Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Hành trình Acecook đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam

Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.

Acecook anh 1

ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 là bước thử lửa quan trọng để đội tuyển Việt Nam tái khẳng định bản lĩnh trong khu vực và “mơ lớn” cho mục tiêu xa hơn. Giữa kỳ vọng lớn lao của hàng triệu người hâm mộ, mỗi trận đấu là một thử thách không chỉ về thể lực mà còn là ý chí vững vàng. Biến áp lực thành động lực, đội tuyển của chúng ta đã chiến đấu với trái tim đầy nhiệt huyết.

Mỗi cú sút, mỗi đường chuyền không chỉ là kỹ thuật bóng đá mà còn là sợi dây gắn kết, khơi dậy niềm tin mạnh mẽ nơi người hâm mộ. Hình ảnh sắc đỏ rực khán đài, hòa cùng tiếng hô “Việt Nam vô địch!” vang vọng là nguồn sức mạnh để đội tuyển tạo nên kỳ tích. Hành trình từ áp lực đến vinh quang đã chứng minh sức mạnh của bóng đá Việt Nam: Dám mơ lớn, kiên tâm, và vững vàng trước mọi thử thách.

Với vai trò là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam và đơn vị đồng hành chính thức tại giải đấu ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024, Acecook Việt Nam đã có những nỗ lực tuyệt vời trong việc khơi dậy tinh thần bóng đá, tạo sự chú ý với thông điệp truyền thông, video cổ vũ và các hoạt động tương tác với cộng đồng - khẳng định sự đồng hành vững chắc cùng đội tuyển trên mọi hành trình.

Trước khi giải đấu chính thức khởi tranh, Acecook Việt Nam đã tạo làn sóng truyền thông mạnh mẽ với video 30 giây khích lệ tinh thần người hâm mộ, kêu gọi đồng hành cùng bóng đá nước nhà qua mọi vinh quang lẫn thử thách. Video như “lời tiên đoán” thắp lên niềm tin mãnh liệt vào sự thành công của bóng đá nước nhà tại chiến dịch AMEC 2024.

Nhiều khoảnh khắc trong video đã trở thành hiện thực đầy xúc động. Đó là bàn thắng của Quang Hải vào lưới Indonesia ở lượt trận thứ hai vòng bảng dưới cơn mưa khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh huyền thoại tại Thường Châu với cơn mưa tuyết lịch sử. Những bàn tay siết chặt, ánh mắt đầy hồi hộp dõi theo từng pha bóng như báo hiệu trước một trận chung kết lượt về nghẹt thở. Và rồi hình ảnh các chiến binh sao vàng nâng cao chiếc cúp vô địch ở cuối video trở thành hiện thực, mang đến cái kết ngọt ngào cho đội tuyển Việt Nam. Chiến thắng này không chỉ là niềm tự hào to lớn của bóng đá Việt Nam mà còn khẳng định mạnh mẽ thông điệp hôm nay bền chí kiên tâm, ngày mai sẽ chinh phục giấc mơ lớn.

Acecook anh 2

TVC đạt gần 100 triệu lượt xem trực tuyến đã giúp thông điệp tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ, lan tỏa rộng khắp và trở thành khẩu hiệu biểu tượng cho tinh thần người hâm mộ trong suốt giải đấu. Không chỉ vang lên trên khán đài, thông điệp còn nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình, khi các bình luận viên xúc động chia sẻ về những thành tích ấn tượng của đội tuyển.

Đối với hình ảnh chủ đạo, 11 "chiến binh sao vàng" tạo thành một vòng tròn đoàn kết, kiên cường và vững vàng. Các cầu thủ đại diện cho nhiều thế hệ từ trẻ đến lớn, từ nam đến nữ, thể hiện thông điệp rằng mỗi thế hệ đều có sứ mệnh vun đắp và gìn giữ khát vọng chung.

Acecook anh 3

Ngoài việc xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tuyến và truyền hình, Acecook còn mang thông điệp và hình ảnh cổ vũ đến với người dân cả nước qua các bảng LED ngoài trời tại những thành phố lớn. Lần đầu tiên, toàn quốc hòa cùng một nhịp khi các câu khẩu hiệu xuất hiện. Tại TP.HCM, màn hình Sky LED Thủ Thiêm với khẩu hiệu "Bền chí - Kiên tâm - Vững vàng tạo kỳ tích," "Việt Nam ơi… Tiến lên nhé" và "Bắc - Trung - Nam đồng lòng tiếp lửa" như tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ, đồng thời gợi lên sự sôi động và hào hứng của không khí bóng đá cháy bỏng.

Ngay sau khi kết thúc trận bán kết lượt về, Acecook Việt Nam đã quyết định thưởng nóng đội tuyển 1 tỷ đồng ngay trên sân vận động Việt Trì, Phú Thọ. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ của toàn đội tuyển, cũng như lời khích lệ để các cầu thủ vững vàng bước vào trận chung kết.

Sự đồng hành liên tục của Acecook Việt Nam cùng niềm tin tuyệt đối đã tạo nên sức mạnh tinh thần vô giá, giúp đội tuyển Việt Nam vững vàng bước vào mỗi trận đấu với tâm thế tự tin và kiên cường.

Acecook anh 6Acecook anh 7

Một dấu ấn nổi bật trong chiến dịch bùng nổ của Acecook Việt Nam là chuỗi sự kiện fanzone tại sân Việt Trì, Phú Thọ, thu hút hàng nghìn người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Vượt xa một hoạt động cổ vũ bình thường, đây là nỗ lực của Acecook Việt Nam nhằm gắn kết những người hâm mộ nhiệt thành nhất với đội tuyển.

Từ trận đầu tiên đến bán kết, sân Việt Trì luôn rực rỡ cờ, băng rôn, khẩu hiệu, tràn ngập không khí sôi động. Hàng chục nghìn cổ động viên đổ về phủ đỏ khán đài, cùng hướng mắt về sân cỏ, đón chờ những pha bóng đầy kịch tính. Nếu ở những trận đấu hồi giữa năm của Đội tuyển Việt Nam, lượng khán giả đến sân có dấu hiệu giảm thì nay chỉ mới trận đầu tiên của vòng bảng, gần 20.000 chỗ ngồi ở sân vận động Việt Trì đã được lấp đầy.

Có thể thấy sau nhiều nỗ lực và thông điệp phủ kín truyền thông, Acecook Việt Nam đã phần nào thành công trong việc mang người hâm mộ trở lại sân cỏ, tạo ra nguồn động lực mạnh mẽ cho đội tuyển.

Acecook anh 8

Để tăng cường kết nối và khuyến khích cổ vũ, Acecook Việt Nam còn ra mắt website chiến dịch với hoạt động quay số may mắn, nhận bộ vật dụng cổ vũ hoặc áo tập có chữ ký của đội tuyển. Bên cạnh đó, trò chơi chụp ảnh tương tác với vòng tròn 11 cầu thủ cũng thu hút đông đảo người hâm mộ, cho họ cơ hội trở thành “cầu thủ thứ 12” trên sân. Hơn một tháng ra mắt, website đã thu hút gần 300.000 lượt truy cập và hơn 31.000 người tham gia quay số nhận vật dụng cổ vũ, hòa mình vào không khí bóng đá.

Acecook Việt Nam đã thành công kết nối và khơi dậy tình yêu bóng đá trong giới trẻ thông qua những hoạt động dễ dàng tham gia, hợp xu hướng. Các sự kiện như check-in với booth hình cúp lẩu thái, tạo nên những khoảnh khắc "hot" trên mạng xã hội trở thành trào lưu lan tỏa rộng rãi. Sự xuất hiện của các TikToker nổi tiếng và nhóm Schannel tại fanzone không chỉ khuấy động bầu không khí mà còn mang về hàng triệu lượt xem qua các video lan truyền, góp phần tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Gần một tháng đồng hành cùng đội tuyển, chiến dịch đã tạo ra gần 15 triệu lượt xem trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Điều này cho thấy chiến dịch không chỉ giúp thắt chặt sự gắn kết trong cộng đồng người hâm mộ mà còn truyền cảm hứng sâu sắc, nuôi dưỡng đam mê bóng đá trong giới trẻ, thổi bùng ngọn lửa cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Bên cạnh nhiệt trên sân cỏ là khoảnh khắc đầy xúc cảm tại fanzone của Acecook Việt Nam, nơi hàng nghìn người hâm mộ hòa mình vào không khí bóng đá sôi động. Giới trẻ không quay lưng với bóng đá hay giá trị truyền thống, họ chỉ cần một cách tiếp cận mới. Và Acecook Việt Nam đã phần nào chung tay làm được điều đó.

Acecook anh 11Acecook anh 12

Chiếc cúp vô địch ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 không chỉ là một chiến thắng lớn, mà là dấu mốc quan trọng, là động lực để đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn, hướng tới những kỳ tích tiếp theo, tiếp tục vươn xa, tiếp tục khẳng định mình trên đấu trường bóng đá quốc tế.

Câu hỏi “Giấc mơ sao phải giới hạn?” của chiến dịch như một lời nhắc nhở sâu sắc về sức mạnh của khát vọng. Không chỉ trong bóng đá mà ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống, giấc mơ không nên bị bó hẹp bởi những rào cản tạm thời. Đó cũng là lời khẳng định về sự vươn lên mạnh mẽ và bền bỉ của thể thao Việt Nam. Đây chính là quá trình dài hơi mà mỗi bước đi sẽ được chắp cánh từ niềm tin, sự đoàn kết và khát vọng của cả một dân tộc.

Bóng đá với sức mạnh của mình đã thổi bùng ngọn lửa yêu nước, đồng lòng của cả một dân tộc. Qua đó, ta thấy hình ảnh của một dân tộc vững tin vào tương lai kỳ tích dẫu hiện tại gian khó, một dân tộc đồng hành cùng từng bước chân đội tuyển không kể thời gian hay khoảng cách địa lý, một dân tộc gắn kết lại bất kể độ tuổi, giới tính, địa vị xã hội để cùng hướng đến vinh quang. Hành trình này có một phần đóng góp to lớn không chỉ từ nhiệt huyết của người hâm mộ, mà còn là cả sự tin tưởng bền vững từ các nhà tài trợ như Acecook Việt Nam.

2024 được ví von là một năm của lòng yêu nước nồng nàn. Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong hành trình bền chí kiên tâm, vững vàng tạo nên kỳ tích. Từ đó khơi dậy niềm tự hào và gắn kết triệu trái tim Việt, góp phần vào hành trình lan tỏa tình yêu nước thiêng liêng.

Acecook Viet Nam va hanh trinh vi tuong lai ben vung hinh anh

Acecook Việt Nam và hành trình vì tương lai bền vững

0

Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm