Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Mùa sale huyền thoại, Tiki tung ưu đãi Super Brand Week

Sau Mùa sale huyền thoại 12/12, Tiki tiếp tục mang đến chương trình Super Brand Week, diễn ra từ 20/12 đến 31/12 với những ưu đãi hấp dẫn từ Apple, Samsung, Xiaomi, Sony, LG...

Mùa sale huyền thoại 12/12 kéo dài 6 ngày từ 10/12 đến 15/12 mang đến những deal giảm đến 50% từ 26 ngành hàng chính hãng gồm điện tử, công nghệ, gia dụng, mẹ và bé, thời trang, làm đẹp, sách… cùng nhiều ưu đãi với dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW, cho phép khách nhận hàng trong vòng 2 tiếng.

Tiki anh 1
Mùa sale huyền thoại 12/12 với ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%.

Giá tốt, mặt hàng đa dạng, đảm bảo chính hãng 111% và chính sách giao nhanh giúp Mùa sale huyền thoại 12/12 mang về những kết quả kinh doanh đáng ghi nhận. Trong đó, ngành hàng mẹ và bé với nhiều ưu đãi nổi bật có những bước tiến lớn, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ nhóm khách hàng mục tiêu với mặt hàng tã bỉm bán chạy nhất từ thương hiệu Moony, Huggies và Bobby; mặt hàng sữa với Anmum Materna và Enfa.

Tiki anh 2
Các sản phẩm mẹ và bé mang lại kết quả kinh doanh cao cho Tiki.

Các mặt hàng điện tử, công nghệ cũng cho thấy vị thế cao với những mặt hàng bán chạy như điện thoại từ các thương hiệu Nokia, Samsung và Apple; laptop từ Asus, Apple và Dell. Ngành hàng làm đẹp chứng kiến sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng với các thương hiệu bán chạy nhất gồm Maybelline, Milaganics và L’oreal.

Ngành sách vẫn là điểm sáng ở Tiki với số lượng mặt hàng bán ra cao nhất với 2 tựa sách nổi bật “Đắc nhân tâm” và “Những bài học không có nơi giảng đường - Chuẩn bị cho cuộc sống hậu tốt nghiệp”.

Tiki anh 3
Ưu đãi theo khung giờ cũng là một điểm nổi bật của Mùa sale huyền thoại 12/12.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tiki cho biết bên cạnh những ghi nhận về hoạt động kinh doanh của từng ngành hàng, điều khiến Tiki tự hào là dịch vụ TikiNOW - nhận hàng trong 2 tiếng - dần được biết đến và tin dùng bởi khách hàng toàn quốc. Số đơn hàng TikiNOW tại 6 tỉnh thành gồm Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ đạt mốc hàng chục nghìn đơn hàng.

“Điều này chứng minh cho sự đúng đắn của chiến lược giao hàng nhanh mà Tiki nghiêm túc đầu tư và thực hiện trong thời gian qua”, ông Sơn nhấn mạnh.

Tuy nhiên, Mùa sale huyền thoại 12/12 vẫn chưa khép lại đợt khuyến mãi cuối năm. Tiki tiếp tục mang đến Super Brand Week hàng công nghệ từ ngày 20/12 đến 31/12 với ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% đối với các sản phẩm từ những thương hiệu Apple, Samsung, Xiaomi, Sony, LG, Anker, JBL... cùng flash sale 10h-16h mỗi ngày.

Tiki anh 4
Cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ từ các thương hiệu hàng đầu tại Super Brand Week.

Đây được xem là cơ hội hiếm có để các tín đồ công nghệ để sở hữu những sản phẩm yêu thích nhân dịp Noel và năm mới. Cụ thể, Apple tiếp tục “chiều” các fan nhà táo với giá tốt dành cho các dòng iPhone 7, iPhone XS Max, iPad 2017 và 2018...; Samsung mang đến các ưu đãi hấp dẫn với S9, Note 9, J6, J4…; Xiaomi cũng tham gia với Mi 8 Lite, Pocophone F1…; Sony và LG ưu đãi giá tốt với các dòng TV 43-51 inch.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm