Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiki giảm đến 91% trong chương trình 'Mùa sale huyền thoại 12/12'

Từ 10/12 đến 15/12, Tiki tiếp tục áp dụng mức ưu đãi lên đến 91% với “Mùa sale huyền thoại 12/12” từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trải dài 26 ngành hàng đa dạng.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng cho khách hàng, chương trình "Mùa sale huyền thoại 12/12" tiếp tục mang đến hàng nghìn sản phẩm giá tốt trải dài khắp 26 ngành hàng từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Sony, Canon, LG, Lock&Lock, Levi's, Mango, Daniel Wellington, Timex, L'oreal, Maybelline, Innisfree, Laneige, Lego…

Tiki anh 1
Tiki áp dụng mức ưu đãi lên đến 91% với “Mùa sale huyền thoại 12/12” từ 10/12 đến 15/12.

Tín đồ công nghệ có thể tha hồ săn khuyến mãi từ chương trình ưu đãi “Giá đã sốc, coupon lại khủng” với các flash coupon từ 12h đến 14h mỗi ngày; ưu đãi “Cuối năm dọn kho - Bán nhanh giá sốc” từ những thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Nokia, Sony, Canon, Xiaomi, Huawei, Oppo…

Bên cạnh đó, các tín đồ nhà táo có cơ hội được giảm thêm tới 5 triệu đồng khi mua iPhone XR, XS, XS Max và thanh toán qua thẻ Citibank. Từ 17/12 đến 23/12, tuần lễ vàng mang đến mức giảm lên tới 49% từ các thương hiệu công nghệ như Apple, Samsung, Xiaomi, LG, Anker, JBL…

Tiki anh 2
Ưu đãi lớn dành cho các sản phẩm công nghệ.

Các mặt hàng tã bỉm mang đến ưu đãi miễn phí TikiNOW cho mọi đơn hàng tại TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang. Riêng ngày 6/12, Huggies mang đến chương trình flash sale hấp dẫn và mã giảm giá 6% HUGGIES1206 khi mua 2 gói bất kỳ, đồng thời tặng kèm gối cừu cho đơn hàng từ 499.000 đồng.

Ngày 14/12, Bobby với chương trình “Giảm chồng giảm” và giảm thêm khi nhập coupon. Ngày 10/12, Enfa mang tới chương trình “Super brand day”, mua 3 lon Enfa 4 1,8 kg tặng một lon, đồng thời giảm thêm 200.000 đồng.

Tiki anh 3
Những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm mẹ và bé giúp hành trình làm mẹ trọn vẹn hơn.

Các bạn trẻ có cơ hội trở thành fashionista chính hiệu với những BST thời trang chính hãng mùa lễ hội chỉ từ 49.000 đồng với các thương hiệu Fossil, Levi's, Mango, Daniel Wellington, Julius, Xiaomi, Cosmo hay những BST trẻ trung, độc quyền đến từ Lime Orange kết hợp cùng Chocopie và Bích Phương, các BSST mới từ Timex, Converse và Vans.

Đồng thời, “Mùa sale huyền thoại 12/12” đón chào sự trở lại của “Biti's Hunter Festive Series” với flash sale hàng tuần, ưu đãi đến 15%. Ngoài ra, các bạn trẻ còn cơ cơ hội sở hữu Biti's Hunter x Midnight Amity độc quyền tại Tiki.

Nhiều mặt hàng ngành làm đẹp áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 50% mỗi ngày, ưu đãi miễn phí gói quà và giao hàng nhanh TikiNOW khi mua các sản phẩm từ L'oreal, Maybelline, Innisfree, Laneige…, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mùa lễ hội độc đáo từ Tiki.

Lễ hội sách “Top best seller Tiki 2018” với ưu đãi giảm giá từ 30% trở lên, “Top Best Seller 2018” đồng giảm giá 40-50% là cơ hội để dân “mọt sách” sở hữu những bộ sách yêu thích, trong đó có trọn bộ Harry Potter với giá 799.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng có thể giải trí cuối năm với voucher xem phim CGV tại Tiki chỉ 88.000 đồng, áp dụng cho mọi bộ phim, mọi suất chiếu tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc.

Tuần lễ thú cưng - “Pet week” cũng mang tới ưu đãi hấp dẫn “Mua size lớn - Giá size nhỏ cho Boss” từ những thương hiệu uy tín như Me-O, Whiskas…

Những sản phẩm gia dụng đến từ các thương hiệu Lock&Lock và Philips Lighting cũng triển khai chương trình khuyến mại “Huyền thoại sale sốc”.

Bên cạnh các sản phẩm giá tốt, khuyến mãi hấp dẫn, “Mùa sale huyền thoại 12/12” tiếp tục mang đến trò chơi thú vị “Vòng xoay may mắn” với giải thưởng chung cuộc là xe máy điện Vinfast Klara cùng hàng nghìn quà tặng và ưu đãi giá trị khác.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Tiki chia sẻ: “Sự trở lại lần này của Tiki tại ‘Mùa sale huyền thoại 12/12’ hứa hẹn công phá mùa mua sắm cuối năm. Bên cạnh giá tốt và mặt hàng đa dạng, sự đầu tư nghiêm túc vào nâng cao trải nghiệm khách hàng là đòn bẩy giúp Tiki phát triển từng ngày.

Với cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW, cho phép khách hàng nhận hàng trong 2 tiếng, Tiki nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả và hoàn hủy đơn giản cũng là điểm cộng giúp khách hàng yên tâm mua sắm cùng Tiki”.

Tiki anh 4
Ông Trần Ngọc Thái Sơn cho biết Tiki luôn quan tâm và mong muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Nhờ vào giá trị cốt lõi “vì khách hàng” cùng khát khao hoàn thiện từng ngày, Tiki đạt được những kết quả ấn tượng trong mùa sale Black Friday. Số lượng đơn hàng sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW đạt con số hàng chục nghìn và có dấu hiệu tiếp tục tăng trưởng nhanh, thể hiện sự quan tâm của khách hàng với dịch vụ này từ Tiki.

Ở ngành hàng mẹ và bé, 3 thương hiệu Bobby, Huggies và Moony dẫn đầu về số lượng hàng bán ra. Với các mặt hàng điện thoại và máy tính bảng, Samsung, Nokia và Apple có số lượng bán ra cao nhất. Đối với ngành hàng làm đẹp, top 3 thương hiệu dẫn đầu về số lượng đơn hàng thuộc về Maybelline, Silcot và L’oreal.

Với đà tăng trưởng này cùng những giá trị cốt lõi mà Tiki thực hiện, "Mùa sale huyền thoại 12/12" tiếp tục mang đến những con số bứt phá mạnh mẽ cho Tiki.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm