Hành trình 21 năm của Lipovitan tại Việt Nam
Với thông điệp “Năng lượng cho cuộc sống”, thương hiệu Lipovitan chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt trong 21 năm qua nhờ sản phẩm chất lượng.
5.309 kết quả phù hợp
Hành trình 21 năm của Lipovitan tại Việt Nam
Với thông điệp “Năng lượng cho cuộc sống”, thương hiệu Lipovitan chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt trong 21 năm qua nhờ sản phẩm chất lượng.
Cách Be giải bài toán thị trường đi chợ hộ
Không đơn thuần mang bó rau, con cá đến tận tay người tiêu dùng, Be Đi chợ đáp ứng thói quen mua sắm truyền thống của người Việt.
Thị trường bán lẻ Việt hút thương hiệu quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
AEON nâng cao năng lực cho nhà cung cấp Việt Nam
AEON tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Công ty LCUK phân phối Collagen Proto-col tại Việt Nam
Proto-col là một trong những thương hiệu hỗ trợ làm đẹp da nổi bật tại Anh Quốc. Giờ đây, khách hàng Việt đã có thể mua được sản phẩm của Proto-col thông qua Công ty LCUK.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Bùng nổ gian hàng nước ngoài trên sàn thương mại điện tử Việt
Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.
Tương ớt Việt lần đầu xuất hiện tại Foodex Japan
Triển lãm “Thực phẩm và đồ uống quốc tế Nhật Bản” lần thứ 46 (Foodex Japan) diễn ra tại tỉnh Chiba. Tham gia chương trình có Masan Consumer của Việt Nam với tương ớt Chin-Su.
Nệm Kymdan và 67 năm khẳng định uy tín thương hiệu
Trải qua 67 năm hình thành và phát triển, Kymdan cho ra đời những sản phẩm dựa trên công nghệ hiện đại, chất lượng độc đáo, thân thiện môi trường và an toàn với người sử dụng.
Các chuỗi cà phê đua nhau mở chi nhánh mới
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Xe máy điện VinFast ưu đãi tới 20 triệu đến hết tháng 3
VinFast gia hạn thời gian áp dụng voucher ưu đãi mua xe máy điện đến hết 31/3, giúp khách hàng tiết kiệm từ 6,3 triệu đến 20 triệu đồng.
Pushmax trao 50 chỉ vàng đến khách hàng may mắn
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” đã trao hàng chục nghìn giải thưởng với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng cho khách hàng.
'Nutifood Sweden sáng tạo vì giải pháp dinh dưỡng phù hợp người Việt'
Ông Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Điều hành Nutifood Sweden, khẳng định điều này và chia sẻ hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành doanh nghiệp toàn cầu về khoa học dinh dưỡng.
Tiếp tục siết chặt nhập khẩu cá tầm Trung Quốc
Ban chỉ đạo 389 quốc gia vừa chỉ đạo tiếp tục tăng cường kiểm soát hoạt động nhập khẩu cá tầm từ Trung Quốc, sau các thông tin về cá tầm giá rẻ ồ ạt về Việt Nam thời gian qua.
Doanh nghiệp và vai trò đầu tàu cho đích đến 2045
Các chuyên gia cho rằng để hiện thực hóa khát vọng 2045, đưa Việt Nam vươn lên thành nước phát triển thì cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng, giống như đầu tàu.
Những mục tiêu nên ưu tiên khi lập kế hoạch cá nhân thời dịch
Bước vào năm mới, đặc biệt trong giai đoạn phức tạp như hiện nay, sức khỏe và tài chính được cho là 2 yếu tố hàng đầu trong kế hoạch cá nhân của người tiêu dùng hiện đại.
Sự biến mất của trào lưu khoe của
Trào lưu khoe khoang bị chỉ trích vì khuyến khích lối sống phù phiếm, hoang phí, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh khiến chênh lệch giàu nghèo trở nên rõ rệt.
Giới nhà giàu không còn khoe tài sản
Vị thế người giàu ngày nay thể hiện thông qua trường học ưu tú và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, chứ không phải túi xách hay quần áo hàng hiệu.
Kênh mua sắm trên TV VGS Shop đổi tên và nhận diện thương hiệu
Việc thay đổi tên và nhận diện từ VGS Shop sang GS Shop nhằm tạo sự đồng nhất với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam, khẳng định theo đuổi chất lượng chuẩn Hàn.
Ghế massage cao cấp thu hút người tiêu dùng
Trước đây, người tiêu dùng thường quan tâm các loại ghế massage dưới 20 triệu đồng. Nhưng từ 2020 tới nay, ghế massage tầm trung và cao cấp ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm.