Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 21 năm của Lipovitan tại Việt Nam

Với thông điệp “Năng lượng cho cuộc sống”, thương hiệu Lipovitan chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt trong 21 năm qua nhờ sản phẩm chất lượng.

Lipovitan đã có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 21 năm. Thương hiệu này thuộc hãng dược phẩm danh tiếng Taisho Nhật Bản với tuổi đời 109 năm.

Ngay từ khi ra đời năm 1962, với tiền thân là một sản phẩm nước uống bổ sung dinh dưỡng từ taurine và vitamin, Lipovitan đã nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng nhờ đáp ứng nhu cầu cần hồi phục năng lượng khi mệt mỏi, phù hợp với đối tượng lao động thể chất lẫn trí óc. Sản phẩm là một trong những nhân tố góp phần tạo nên văn hóa sử dụng nước tăng lực của người Nhật Bản.

nuoc uong tang luc,  bo sung nang luong anh 1

Những con số ấn tượng của Lipovitan.

Tập đoàn dược phẩm Taisho đã đưa Lipovitan tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm được bán tại các thị trường châu Á như Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Philippines, Singapore… Năm 1999, Taisho quyết định chinh phục thị trường Việt Nam với chiến lược đầu tư dài hạn, xây dựng nhà máy sản xuất ở tỉnh Khánh Hòa.

Tại đây, công ty đã cho ra đời phiên bản lon, phù hợp với thói quen của người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua sản phẩm này, Taisho mong muốn mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho mọi người, đồng thời phấn đấu trở thành thương hiệu đáng tin cậy và gắn bó với người dân Việt Nam.

Trong suốt 21 năm tại thị trường Việt Nam, Lipovitan đã có được niềm tin của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, những chương trình hỗ trợ, gắn kết và chia sẻ thành công với cộng đồng địa phương. Với đà phát triển mạnh mẽ, công ty đang có kế hoạch mở rộng nhà máy để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.

Thị trường nước tăng lực của Việt Nam những năm gần đây có sự góp mặt của nhiều tên tuổi mới, do vậy cạnh tranh ngày càng sôi động. Tuy vậy, Lipovitan vẫn là một thương hiệu được ghi nhớ trong tâm trí khách hàng nhờ chất lượng Nhật Bản nhưng khẩu vị và giá tiền dành cho người Việt.

nuoc uong tang luc,  bo sung nang luong anh 2

Lipovitan được người tiêu dùng ghi nhớ với câu slogan “Năng lượng cho cuộc sống”.

Trong suốt 21 năm có mặt tại Việt Nam, Lipovitan không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhà máy sản xuất tại Khánh Hòa hoạt động dưới sự kiểm soát chất lượng của Công ty dược phẩm Taisho Nhật Bản, đảm bảo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản cho mọi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Năm 2016 đánh dấu sự thành công lớn của công ty trong việc nghiên cứu, cải tiến chất lượng, hương vị của sản phẩm.

Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng vitamin nhóm B có vai trò cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho chu trình năng lượng trong cơ thể. Các so sánh cho thấy Lipovitan là nước tăng lực với hàm lượng vitamin B cao, là một trong những sản phẩm nước tăng lực đầu tiên trên thị trường chứa vitamin B1.

Sự cải tiến về chất lượng và hương vị này đã đem lại thành công lớn cho Lipovitan. Theo đại diện của Tập đoàn Taisho, 2021 là một năm có nhiều hứa hẹn đột phá của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

nuoc uong tang luc,  bo sung nang luong anh 3

Mẫu bao bì phiên bản Tết của Lipovitan được khách hàng yêu thích.

Địa phương hóa là một nét độc đáo mà Taisho muốn tiếp tục phát huy ở sản phẩm Lipovitan, không chỉ ở giá thành, hương vị mà cả về thiết kế bao bì cho các dịp đặc biệt trong năm. Chẳng hạn, trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, Lipovitan tung ra những mẫu mã riêng với sắc đỏ đậm phong vị Tết Việt. Sản phẩm được người tiêu dùng chọn làm quà biếu Tết với hy vọng mang lại niềm vui và năng lượng cho năm mới.

Lipovitan là thương hiệu của Công ty dược phẩm Taisho - Công ty Dược phẩm kênh OTC, Nhật Bản. Lipovitan ra đời vào năm 1960. Taisho đã tạo ra sản phẩm Lipovitan đầu tiên như một thức uống bổ sung dinh dưỡng, cung cấp hàm lượng taurine và vitamin nhóm B cao, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và tái tạo năng lượng cho cơ thể. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại www.lipovitan.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm