Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tạo nên sức hút cho thương hiệu thời trang Su's Store

Ghi dấu bằng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp túi tiền và dịch vụ tận tình, Su’s Store là một trong những thương hiệu thời trang được lòng chị em Hà thành.

Những sản phẩm thời trang tại Su’s Store hướng đến phong cách sang trọng, lịch sự và trẻ trung. Với kiểu dáng đơn giản nhưng bắt mắt, giản lược những chi tiết rườm rà, các sản phẩm của thương hiệu này phù hợp với nhiều hoàn cảnh, không gian.

Tại đây, chị em có thể lựa chọn những bộ đồ tôn dáng, cuốn hút mà phù hợp từ công sở tới dạo phố, tiệc tùng. Nguyên liệu may đo mỗi trang phục được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra thành phẩm tôn lên vẻ thanh lịch, quyến rũ của người mặc.

Su’s Store,  thoi trang nu anh 1

Su’s Store cung cấp đa dạng sản phẩm cho người mua lựa chọn.

Không chỉ liên tục tung ra các mẫu mã hợp xu hướng, thương hiệu còn chú trọng duy trì giá cả hợp lý để chị em có thể thoải mái cập nhật tủ đồ, tạo dựng phong cách thời trang riêng mà không tốn quá nhiều chi phí.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Su’s Store được đào tạo bài bản để tư vấn cho khách hàng, giúp người mua trực tiếp lẫn online đều có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nhờ vậy, thương hiệu ngày càng phát triển với 4 cửa hàng tại Hà Nội, cùng gian hàng trên các trang thương mại điện tử lớn. Trong tương lai, Su’s Store có kế hoạch mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Hệ thống cửa hàng thời trang Su’s Store

Cơ sở 1: 107 Đông Các, Hà Nội | Cơ sở 2: 141 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

Cơ sở 3: 40 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội | Cơ sở 4: 4/91 Chùa Láng, Hà Nội

Fanpage: www.facebook.com/Susstoree | Website: susstore.vn

Instagram: www.instagram.com/su._.storee | Shoppe: bit.ly/shopee-Sustore

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm