Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang hoàng nhà cửa với đồ gỗ Phạm Đình Cường

Cửa hàng Phạm Đình Cường chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ điêu khắc độc đáo, đẹp mắt.

Đồ gỗ mỹ nghệ là một trong những vật phẩm trang trí được nhiều người lựa chọn để tô điểm cho ngôi nhà. Với những sản phẩm được điêu khắc tỉ mỉ, thương hiệu đồ gỗ Phạm Đình Cường đang trở thành địa chỉ mua hàng được nhiều người yêu thích.

Tại đây, gia chủ có thể chọn bộ bàn ghế gỗ điêu khắc hoa văn rồng phượng, những chiếc lọ hoa trang trí kích thước lớn đặt ở các góc của phòng khách, hay tạo điểm nhấn không gian sống với chiếc đồng hồ chạm trổ theo phong cách cổ điển…

pham dinh cuong,  do go anh 1

Anh Phạm Đình Cường bên tác phẩm gỗ điêu khắc được chạm trổ tỉ mỉ.

Anh Phạm Đình Cường - chủ thương hiệu đồ gỗ Phạm Đình Cường - thường dành nhiều tâm huyết để thiết kế những sản phẩm chạm trổ cầu kỳ. Một số tác phẩm nổi bật của anh Cường là “Song phụng uyên ương” chạm trổ từ gỗ hương ta Gia Lai liền khối 98%, hay bộ ghế rồng đỉnh mun hoa được điêu khắc tỉ mỉ… Sau khi cửa hàng đồ gỗ Phạm Đình Cường đi vào hoạt động, anh đã góp phần hỗ trợ việc làm cho nhiều nghệ nhân tại làng nghề Vân An.

Theo anh Cường, mỗi sản phẩm gỗ điêu khắc đều chứa đựng một ý nghĩa riêng đối với gia chủ. Trong quan niệm chung của người chơi đồ gỗ mỹ nghệ, các tác phẩm góp phần mang đến tài lộc, hạnh phúc và bình an cho gia đình.

Trong thời gian tới, cửa hàng đồ gỗ Phạm Đình Cường sẽ tập trung mở rộng quy mô, tăng thêm mẫu mã sản phẩm để mang đến những vật phẩm trang trí tinh xảo cho khách hàng. Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm