Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang trí nhà với tượng gỗ Nguyễn Hồng

Tượng gỗ là đồ trang trí quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Không chỉ là món đồ có giá trị, tượng gỗ phần nào thể hiện phong cách thẩm mỹ của chủ nhà.

Trang trí không gian sống với tượng gỗ điêu khắc là sở thích của nhiều người. Để sở hữu các sản phẩm gỗ được thiết kế tinh xảo, chế tác tỉ mỉ, người tiêu dùng thường tìm kiếm thợ có tay nghề tốt và địa chỉ cung cấp uy tín.

Go Nguyen Hong anh 1

Nguyễn Hồng là thương hiệu có 5 năm kinh nghiệm trên thị trường đồ gỗ trang trí.

Tượng gỗ Nguyễn Hồng là một trong những địa chỉ được khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua sắm đồ trang trí nhà cửa, nhất là dịp lễ Tết. Hoạt động 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng về gỗ mỹ nghệ như tượng, tranh, lục bình…, những sản phẩm của Nguyễn Hồng được khách hàng đánh giá chất lượng tốt, điêu khắc tỉ mỉ.

Bên cạnh mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, thương hiệu này còn có dịch vụ bán hàng chu đáo, nhiệt tình và nhanh chóng.

Go Nguyen Hong anh 2

Nguyễn Hồng có nhiều sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Đại diện cơ sở tượng gỗ Nguyễn Hồng cho biết: Cửa hàng có hàng trăm mẫu tượng gỗ mỹ nghệ, tranh gỗ, đồ chạm khắc và vật phẩm phong thủy. Để đáp ứng nhu cầu của người mua, chúng tôi thường xuyên ra mắt những sản phẩm mẫu mã mới, độc đáo”.

Go Nguyen Hong anh 3

Tượng gỗ Nguyễn Hồng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đại diện thương hiệu cũng cho biết, sản phẩm của Nguyễn Hồng sử dụng chất liệu gỗ lâu năm. Sau quá trình chọn lọc, gỗ được xử lý để đảm bảo độ bền. Mỗi sản phẩm được nghệ nhân lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm chạm khắc tinh xảo. Khi hoàn thiện, tác phẩm mang dấu ấn riêng của người điêu khắc, độc đáo và đầy tính nghệ thuật.

Go Nguyen Hong anh 4

Các mặt hàng của Nguyễn Hồng được làm từ gỗ lâu năm, chất lượng tốt.

Cửa hàng Nguyễn Hồng không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi cũng được chú trọng. Trong thời gian tới, thương hiệu đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ sang thị trường quốc tế.

Tượng gỗ Nguyễn Hồng

Địa chỉ: QL 38, Thôn Đông Giao Bến, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Hotline: 0987336318.

Độc giả tham khảo tại FacebookYouTube.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm