Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty LCUK phân phối Collagen Proto-col tại Việt Nam

Proto-col là một trong những thương hiệu hỗ trợ làm đẹp da nổi bật tại Anh Quốc. Giờ đây, khách hàng Việt đã có thể mua được sản phẩm của Proto-col thông qua Công ty LCUK.

Collagen Proto-col được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam qua Công ty LCUK. Nhiều dòng sản phẩm thuộc Proto-col được khách hàng đánh giá là món quà sức khỏe dành cho phái đẹp. Nổi bật trong thương hiệu là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da Skin Plus và hỗ trợ giảm nám da Skin Radiance.

Chia sẻ về hành trình mang sản phẩm collagen Proto-col về Việt Nam, CEO Lan Coles - Giám đốc Công ty LCUK cho rằng tất cả đến từ cơ duyên và tâm huyết. Trong một lần tìm sản phẩm làm đẹp chất lượng cho spa, chị Lan Coles gặp được chủ thương hiệu Proto-col (vận động viên James Greenwell). Từ những thông tin chia sẻ của chủ thương hiệu, chị Lan Coles quyết định mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam.

Từ trải nghiệm bản thân và thông qua quá trình nghiên cứu thị trường, CEO Lan Coles bắt tay thành lập công ty tại Việt Nam để phân phối sản phẩm. Nhờ nhanh nhạy trong quá trình kinh doanh, sản phẩm mang đến doanh số cao trong hai năm đầu ra mắt thị trường.

“Khách hàng đầu tiên sử dụng sản phẩm của Proto-col là những người bạn. Họ dùng và cảm thấy tốt nên chia sẻ với người thân, bạn bè. Từ đó, thương hiệu được biết đến nhiều hơn”, chị Lan Coles chia sẻ.

Nhờ vào sự phát triển của Công ty LCUK và CEO Lan Coles đã vinh dự nhận danh hiệu “Sao vàng doanh nhân đất Việt” năm 2019.

Cong ty LCUK,  Proto-col anh 3

CEO Lan Coles nhận giải thưởng “Sao vàng doanh nhân đất Việt”.

Nói về kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, nữ CEO cho biết, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm là mục tiêu của Công ty LCUK. “Chúng tôi không chạy theo lợi nhuận bằng cách mở nhiều đại lý phân phối mà tập trung xây dựng showroom chính hãng, spa riêng. Sắp tới, tôi tiếp tục đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên Công ty LCUK, hỗ trợ mang sản phẩm collagen Proto-col đến gần với người tiêu dùng”, chị nói.

Trụ sở và showroom: 25/26A Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

Hotline: (028) 39259818 - 0964426168 - 0938399967 - 0981650056 - 0911279798.

Website: Proto-col

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm