Việt Nam có dân số trẻ, thị trường bán lẻ tiềm năng, tốc độ phát triển nhanh trong các quốc gia Đông Nam Á. Khi thu nhập và chất lượng sống ngày càng cao, người tiêu dùng Việt tiếp cận nhiều thông tin, phương tiện để lựa chọn hình thức mua sắm phù hợp. Dù không ngừng cạnh tranh, việc mua sắm qua truyền hình vẫn là thị trường hấp dẫn với những đặc thù riêng.
Theo đuổi chuẩn Hàn Quốc
GS Shop (VGS Shop cũ) là liên doanh thành lập năm 2012 giữa GS Shop - công ty mua sắm qua TV nổi tiếng Hàn Quốc thuộc Tập đoàn GS Holdings và Tập đoàn Sơn Kim kinh doanh trong lĩnh vực may mặc với thương hiệu Vera, Jockey; chuỗi nhà hàng Jardin Des Sens, Mama Sens, Kyo Watami & Watami Japanese Dining; chuỗi cung ứng và bất động sản.
![]() |
GS Shop thành lập bởi GS Home Shopping Inc - doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực mua sắm qua truyền hình và SonKim Retail - doanh nghiệp trực thuộc SonKim Group. |
Logo mới dựa trên kết hợp đặc điểm nhận diện của đối tác Hàn Quốc GS Holdings Corp và GS Home Shopping Inc. Bước đi chiến lược này khẳng định kỳ vọng của Sơn Kim Retail xây dựng GS Shop trở thành kênh mua sắm qua truyền hình hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ cũng như quy mô. Thay đổi này nhằm tạo sự đồng nhất về hình ảnh nhận diện, tên gọi với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam.
![]() |
Hình ảnh nhận diện được thay đổi. |
GS Shop nhấn mạnh cam kết giữa các đối tác và thay đổi dịch vụ theo chuẩn Hàn. Khách hàng được tư vấn tận tâm với sự thấu hiểu nhu cầu, lối sống và tâm tư người Việt bằng dịch vụ theo quy chuẩn xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, công ty truyền tải thông điệp thân thiện, gần gũi đến người tiêu dùng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ
Trước khi đổi tên, GS Shop là kênh mua sắm qua truyền hình được ưa chuộng tại Việt Nam, phủ sóng 63 tỉnh thành và có mặt trên đa dạng hạ tầng truyền hình. Trong 8 năm ra mắt, kênh tăng trưởng gấp 10 lần.
![]() |
Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, giàu kinh nghiệm. |
Gần một thập kỷ qua, doanh nghiệp này lấy khách hàng làm trọng tâm dù thị trường ngày càng nhiều cạnh tranh. Để đi đúng định hướng này, GS Shop chú trọng mang đến sản phẩm nội địa và nhập khẩu chất lượng tốt, góp phần nâng cao giá trị đời sống khách hàng.
Công ty còn đặt tiêu chí “đồng sinh”, không đơn thuần xem nhà cung cấp là đối tác kinh doanh, mà mong đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp địa phương. Vì vậy, GS Shop nỗ lực giới thiệu và đẩy mạnh sản phẩm của nhà cung cấp, sản xuất trong nước. Đây là điểm khác biệt lớn so với đơn vị khác.
![]() |
GS Shop nỗ lực giới thiệu và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cho nhà cung cấp. |
Thay đổi từ VGS Shop thành GS Shop được kỳ vọng góp phần xây dựng hình ảnh xuyên suốt với các thương hiệu GS Shop và GS25. Qua đó, doanh nghiệp thể hiện lời cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu và cải thiện dịch vụ theo tiêu chuẩn của đối tác Hàn Quốc. Những thay đổi này có thể tạo tiền đề cho GS Shop khẳng định vị thế trong những kênh mua sắm qua truyền hình hàng đầu Việt Nam.
Sức mạnh của mua sắm trên truyền hình trực tuyến
Với lợi thế giúp người tiêu dùng đánh giá trực quan sản phẩm, cùng cách thức đặt hàng đơn giản, hình thức mua sắm trực tuyến qua truyền hình đang dần phổ biến ở nước ta.
TP.HCM khởi công cầu đi bộ nghìn tỷ qua sông Sài Gòn
Cầu đi bộ kết nối quận 1 với Thủ Thiêm chính thức khởi công với số vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào tháng 4/2026.
Giá vàng thế giới vượt đỉnh mọi thời đại
Ngày 28/3 (giờ Mỹ), giá kim loại quý thế giới tiếp tục tăng cao, áp sát mốc 3.090 USD/ounce. Đánh dấu lần thứ 18 vàng thế giới lập đỉnh giá chỉ riêng trong năm nay.
Ý kiến bạn đọc
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.