Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pushmax trao 50 chỉ vàng đến khách hàng may mắn

Chương trình “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” đã trao hàng chục nghìn giải thưởng với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng cho khách hàng.

“Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” diễn ra từ giữa tháng 11/2020 đến hết tháng 2/2021, ghi nhận sự tham gia và ủng hộ của khách hàng cả nước. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3.000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao cho những khách hàng may mắn.

Trên trang fanpage chính thức của nước trái cây Pushmax, khách hàng liên tục chia sẻ hình ảnh được nhận thưởng từ chương trình.

“Đợt vừa rồi, tôi mua ba thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, tôi rất bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999”, anh Duy (Nam Định) bày tỏ.

Pushmax anh 1

Khách hàng ở Thái Bình nhận được giải chỉ vàng 9999.

Chị Thu (Bắc Giang) chia sẻ: “Tôi mua Pushmax để uống cùng người thân dịp Tết, không ngờ khui một thùng trúng nồi chiên không dầu. Cảm thấy may mắn quá”.

Pushmax anh 2

Khách hàng ở Bắc Giang nhận được giải nồi chiên không dầu.

Chương trình của Pushmax diễn ra trong thời điểm tình hình dịch diễn biến phức tạp, một số tỉnh phải giãn cách xã hội nhưng sự kiện vẫn lan tỏa rộng rãi, được người tiêu dùng ủng hộ. Đại diện thương hiệu Pushmax chia sẻ:“Chương trình diễn ra thành công ngoài mong đợi. Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi được hỗ trợ khách hàng trong thời điểm khó khăn chung”.

“Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” đã khép lại nhưng hiệu ứng chương trình vẫn lan tỏa, giúp thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cao that nhanh, gianh qua lon cung NGK Pushmax hinh anh

Cào thật nhanh, giành quà lớn cùng NGK Pushmax

0

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình "Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn" với trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho các khách hàng may mắn khi sử dụng sản phẩm nước giải khát lon Pushmax.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm