Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pushmax trao giải cho những khách hàng đầu tiên trúng lộc vàng

Ngày 9/12, đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng đã trao thưởng cho những khách hàng đầu tiên trúng giải trong chương trình "Khui Pushmax - Trúng lộc vàng".

Chị Lương Thị Hà (Thái Bình) là một trong những chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 1 chỉ vàng 9999 từ Công ty Long Hưng và nhãn hàng nước trái cây Pushmax.

Chị Hà chia sẻ: “Nhà tôi thường xuyên uống nước trái cây Pushmax. Hôm đó, tôi mua nước nhân dịp sinh nhật con, cũng không nghĩ là sẽ trúng giải. Lúc cào được thẻ trúng một chỉ vàng 9999, tôi rất vui, cả nhà vỗ tay luôn. Đúng là niềm vui nhân đôi”.

Cùng ngày, đại diện công ty cũng đã trao một nồi chiên không dầu cho cô Nguyễn Thị Thoan - chủ nhân giải nhì. Cô cho biết quà tặng từ Công ty Long Hưng rất thiết thực và hữu ích.

Pushmax anh 1

Đại diện Công ty Long Hưng trao một chỉ vàng 9999 và một nồi chiên không dầu tại Thái Bình ngày 9/12.

Bên cạnh giải thưởng là chỉ vàng 9999 và nồi chiên không dầu, hàng trăm khách hàng cũng đã trúng mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt từ Pushmax. Đến nay, hàng chục chỉ vàng 9999 và hàng nghìn giải thưởng có giá trị vẫn đang đón chờ những người may mắn.

Tổng giám đốc Công ty Long Hưng, bà Trần Thị Ngọc Bích, cho biết trong suốt chặng đường đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, công ty luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm với mẫu mã phong phú và đa dạng.

“Chương trình tri ân lần này công ty là để lan tỏa những điều tốt đẹp, cũng như góp phần đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng” - bà Ngọc Bích nhấn mạnh.

Pushmax anh 2

Trang thông tin của Pushmax nhận nhiều phản hồi tích cực về chương trình "Khui Pushmax - Trúng lộc vàng".

Chương trình khuyến mãi “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” bắt đầu từ 15/11/2020 và kéo dài đến hết 28/2/2021. Theo đó, khi mua một thùng Pushmax chanh leo, Pushmax me ép Sài Gòn hoặc Pushmax cam ép, khách hàng sẽ có một thẻ cào trúng thưởng của chương trình “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng”.

Pushmax anh 3

Chương trình còn nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn.

Khi cào lớp tráng bạc trên thẻ cào, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 50 giải nhất (50 chỉ vàng 9999), 80 giải nhì (80 nồi chiên không dầu điện tử Goldsun CQ2602), 800 giải ba (800 mũ bảo hiểm Pushmax), 3.000 giải tư (3.000 bình giữ nhiệt Pushmax 330 ml). Chương trình còn có 15.000 giải khuyến khích, mỗi giải là một lon Pushmax chanh leo 320 ml.

Với giải nhất và giải nhì, khách hàng trúng thưởng giữ lại thẻ cào khuyến mại và liên hệ hotline 0243 7956686 (máy lẻ 22) để được hướng dẫn đổi thưởng. Với khách hàng đạt từ giải ba, giải tư và giải khuyến khích, người trúng thưởng giữ lại thẻ cào khuyến mại và liên hệ tại điểm bán đã mua hàng để được hướng dẫn.

Khách hàng tìm mua thùng sản phẩm nước trái cây Pushmax với bao bì Tết đẹp mắt tại hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Không chỉ mang đến cơ hội trúng thưởng, những thùng nước trái cây Pushmax còn là món quà ý nghĩa dịp Tết cho gia đình và người thân. Bạn đọc xem chi tiết về chương trình tại đây hoặc liên hệ fanpage Nước trái cây Pushmax để được hỗ trợ.

Cao that nhanh, gianh qua lon cung NGK Pushmax hinh anh

Cào thật nhanh, giành quà lớn cùng NGK Pushmax

0

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình "Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn" với trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho các khách hàng may mắn khi sử dụng sản phẩm nước giải khát lon Pushmax.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm