Người tiêu dùng toàn cầu vẫn ưu ái xe xăng
Sự thay đổi chính sách và hạ tầng sạc chậm phát triển đang khiến mức độ hào hứng của người tiêu dùng với xe điện giảm sâu và bắt đầu ưu ái xe xăng trở lại.
316 kết quả phù hợp
Sự thay đổi chính sách và hạ tầng sạc chậm phát triển đang khiến mức độ hào hứng của người tiêu dùng với xe điện giảm sâu và bắt đầu ưu ái xe xăng trở lại.
Sàn giao dịch vàng Thượng Hải (SGE) không chỉ là trung tâm mua bán vàng vật chất lớn nhất Trung Quốc, mà còn trở thành công cụ chiến lược giúp Bắc Kinh ổn định thị trường, bảo đảm an ninh tài...
Hao Tienan là người đầu tiên ở Trung Quốc chi tiền để tiêm tạo hình cơ bụng 8 múi. Anh tuyên bố sẽ livestream bẻ vỏ óc chó bằng bụng nếu số cơ không biến mất sau 3 năm.
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Hệ điều hành độc quyền HarmonyOS 6 của Huawei lần đầu tiên được tích hợp khả năng chuyển tệp tin trực tiếp với các thiết bị của Apple.
Người vợ ở Trung Quốc sụp đổ khi phát hiện chồng đã tiêu sạch số tiền trúng số, tặng rất nhiều cho các streamer nữ và còn ngoại tình.
Ngày 11/10, Hoàng Thị Duyên (sinh năm 1988), trú tại xóm Nà Khoang, xã Trà Lĩnh, Cao Bằng đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đầu thú về hành vi “Buôn bán hàng cấm” quy định tại...
Dù cá tra được mệnh danh là “vua xuất khẩu” với kim ngạch thu về mỗi năm hàng tỷ USD, nhưng mặt hàng này vẫn chưa tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội.
Người tiêu dùng châu Âu đang ngày càng hứng thú với điều hòa xuất xứ từ Trung Quốc trong bối cảnh nắng nóng kỷ lục kéo dài tại lục địa già.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
Lục quân hai nước đã phối hợp chặt chẽ, thực hiện huấn luyện đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối, thể hiện tính chuyên nghiệp, kỷ luật, tinh thần đoàn kết, hữu nghị.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Dù được xem là hình thức tiết kiệm chi phí, mang thực phẩm tươi đến với người dân khu vực kém phát triển, mua chung cộng đồng đã giảm bớt sức nóng và dần bị thay thế.
Nhờ xuất khẩu sầu riêng tiến triển, ngành rau quả Việt Nam bắt đầu tăng trưởng trong các tháng gần đây. Tuy nhiên, để đạt mục tiêu năm, ngành này còn đối mặt nhiều thách thức.
Bắc Kinh đã cảnh báo về làn sóng "hộp mù" gây nghiện, song các nhà phân tích tin rằng Pop Mart International - công ty sản xuất Labubu - vẫn sẽ ăn nên làm ra.
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc với định giá có thể lên tới 10 tỷ USD giữa lúc cạnh tranh gia tăng và doanh số tại thị trường này chững lại.
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
Việt Nam cần xây dựng nền tảng xác thực truy xuất nguồn gốc thống nhất để chống hàng giả hiệu quả. Doanh nghiệp mong muốn có hệ thống quốc gia thay vì các giải pháp rời rạc hiện tại.
Các chuyên gia cho biết đổ bộ lên Mặt trăng chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch thám hiểm Mặt trăng của Trung Quốc. Họ có một mục tiêu lớn hơn nhiều – biến Mặt trăng thành sân sau của mình.