'Dám ăn ngon, dám đổi mới' - ngôn ngữ ẩm thực của thế hệ Việt trẻ
Với người trẻ, ẩm thực là trải nghiệm, cảm xúc, câu chuyện và cách thể hiện cá tính. Họ không chỉ thích “ăn ngon”, mà còn thích “ăn lạ”, “ăn mới”, “ăn có ý nghĩa”.
2.366 kết quả phù hợp
Với người trẻ, ẩm thực là trải nghiệm, cảm xúc, câu chuyện và cách thể hiện cá tính. Họ không chỉ thích “ăn ngon”, mà còn thích “ăn lạ”, “ăn mới”, “ăn có ý nghĩa”.
Thay vì dạo phố hay mua sắm cuối tuần, nhiều người dân TP.HCM tham gia ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày 2025” tại phố đi bộ Lê Lợi vào chủ nhật ngày 21/12.
Ra mồ hôi tay chân là hiện tượng phổ biến, nhất là ở người trẻ. Tuy không nguy hiểm, nhưng nếu kéo dài, tình trạng này có thể gây nhiều bất tiện và là dấu hiệu cảnh báo một số vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.
Đầu năm, nhiều người trẻ “lấy vía” tài chính bằng hành động thực tế như mua vàng giữ lộc hay gửi tiết kiệm ngân hàng với tâm lý tạo đà may mắn tiền bạc cho cả năm.
Từ vật dụng quen thuộc của bà và mẹ, dầu gió Con Ó đang được người trẻ tái định nghĩa như một biểu tượng chăm sóc tinh thần, gắn với nhịp sống hiện đại và bản sắc Gen Z.
Bị chỉ trích là liều lĩnh và thiếu thận trọng khi đầu tư tiền, người trẻ thực chất đang thích nghi với một nền kinh tế không còn dành cho kiên nhẫn và kế hoạch dài hạn.
Lối sống thiếu lành mạnh và thói quen lạm dụng thực phẩm chức năng (TPCN) đang khiến gan, thận của nhiều người trẻ chịu “gánh nặng kép”.
Trở lại với MV mới "Người yêu anh nhất", Bảo Anh gặp sự cạnh tranh từ nhiều đồng nghiệp. Việc đó phần nào khiến sản phẩm của cô chưa bùng nổ như mong đợi.
Tại Triển lãm ôtô quốc tế Quảng Châu 2025, Lynk & Co xuất hiện ấn tượng với dải sản phẩm toàn diện và ngôn ngữ thiết kế “The next day”.
Smartphone cao cấp của Samsung như Galaxy S25 Ultra, Galaxy Z Fold7, Galaxy Z Flip7 giúp người trẻ tạo ra nhiều hình ảnh chất lượng cao mùa lễ hội.
Trong thời đại mà những nhãn dán tâm lý xuất hiện ngày càng nhiều, không chỉ người trưởng thành mà cả trẻ em cũng bị định hình bởi những mô tả đến từ chính môi trường sống.
Trong không khí sôi động cuối năm, nhãn hàng Matsu giới thiệu bộ sưu tập bình - ly cao cấp “Color your day - cooler your way” - nơi sắc màu trở thành ngôn ngữ thể hiện cá tính.
Những người trẻ mê chụp ảnh săn lùng iphone 5 cũ với giá thành rẻ để có những bức ảnh mờ, hơi ngả vàng, tạo nên cảm giác hoài niệm mà smartphone mới khó mang lại.
Rạng sáng 7/12, ông Mounir Nasraoui, cha tiền đạo Lamine Yamal gây tranh cãi trong chiến thắng 5-3 của Barcelona trước Real Betis thuộc vòng 15 La Liga.
Thuộc phân khu Flora Avenue (đô thị Sun Urban City), quỹ căn hộ Park Residence gây chú ý với mức giá từ 25 triệu đồng/m2, sở hữu không gian sống xanh mát, sôi động và tiện nghi.
Sau Hải Phòng, sự kiện “Sống khỏe mỗi ngày 2025” tiếp tục diễn ra tại Thanh Hóa, mang đến hơn 1.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
Để con được tận hưởng niềm vui ấu thơ dưới khoảng trời xanh mát, Trương Mỹ Nhân cân nhắc an cư ở Trellia Cove - nơi chị tin rằng tuổi thơ con sẽ được ươm đầy bằng những ký ức đẹp.
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Được xem là "truyền nhân" của Mitsubishi Outlander, Destinator sẽ khác biệt ra sao?
Thói quen chi tiêu theo cảm hứng khiến nhiều bạn trẻ dù có thu nhập ổn định vẫn rơi vào cảnh làm không đủ tiêu và dễ áp lực tài chính, tinh thần.