Shopee khởi động '12.12 siêu sale sinh nhật' với loạt ưu đãi hấp dẫn
Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Shopee tổ chức sự kiện siêu sale 12/12 với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho người mua và người bán tại Việt Nam.
5.900 kết quả phù hợp
Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Shopee tổ chức sự kiện siêu sale 12/12 với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho người mua và người bán tại Việt Nam.
Việc liên tiếp giành 3 giải thưởng quốc tế danh giá trong năm 2025 là minh chứng cho 5 năm theo đuổi chuẩn mực uy tín toàn cầu của TNEX.
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
Nhân dịp 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam ra mắt website mới với thiết kế hiện đại, thông tin minh bạch, nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Ngày 2/12, Fortune công bố danh sách top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á, trong đó Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) duy nhất tại Việt Nam được vinh danh.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
Nhờ tăng trưởng kinh tế ổn định và sức mua cải thiện, Việt Nam được APF Canada đánh giá là thị trường tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp Canada đang hướng đến.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Tầm nhìn "Một hành tinh - một sức khỏe" không chỉ là kim chỉ nam cho hành trình hơn 100 năm của Danone, mà còn bảo chứng uy tín cho thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Aptamil.
Sau mưa lũ lịch sử, Saigon Co.op triển khai gói trợ giá và bán hàng không lợi nhuận để giữ nguồn cung ổn định, hỗ trợ người dân miền Trung - Tây Nguyên tái thiết cuộc sống.
Mẫu sedan cỡ B, Toyota Vios với công nghệ hybrid, dự kiến sẽ tạo nên làn sóng mới khi đến thị trường Đông Nam Á.
Cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam thì có đến 8 người xem chi tiêu cho trải nghiệm là thiết yếu, tỷ lệ này còn cao hơn ở nhóm Gen X và nữ giới, theo khảo sát của BCG và UOB.
Suốt 3 thập kỷ phát triển tại Việt Nam (1995-2025), Samsung liên tục kiến tạo những cột mốc công nghệ mới trong lĩnh vực TV.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Visa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình kiến tạo các giải pháp, trải nghiệm thanh toán số hiện đại.
Khi người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch khi mua sắm trực tuyến, gian hàng Shopee Mall góp phần định hình văn hóa mới: Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.
Chăm sóc da ngày nay không còn là việc chạy theo thành phần gây sốt mà hướng đến sự tối giản, hiệu quả, dựa trên nghiên cứu khoa học và kết quả được chứng minh rõ ràng.
VinFast đã tiếp tục phá kỷ lục trên thị trường xe tại Việt Nam khi bàn giao 20.380 ôtô điện trong tháng 10, nâng tổng số xe bán ra lên 124.264 xe trong 10 tháng đầu năm.