Nam A Bank nâng tầm Open Banking 2.0 cho khách hàng doanh nghiệp
Với phương châm “Một chạm - Mọi trải nghiệm”, Nam A Bank nâng tầm ứng dụng Open Banking 2.0 cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều tính năng tiên tiến.
925 kết quả phù hợp
Nam A Bank nâng tầm Open Banking 2.0 cho khách hàng doanh nghiệp
Với phương châm “Một chạm - Mọi trải nghiệm”, Nam A Bank nâng tầm ứng dụng Open Banking 2.0 cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều tính năng tiên tiến.
Mua hàng online khác xa với thực tế
Khi nhận chiếc váy mua qua mạng, Quế Chi thất vọng vì từ kiểu dáng đến chất liệu đều khác so với ảnh quảng cáo. Đây là điều không ít bạn trẻ gặp phải khi mua hàng online.
Tyme được rót vốn thêm 180 triệu USD
Tyme đã hoàn thành vòng gọi vốn thứ 2 (series B) với mức đầu tư đến 180 triệu USD từ 4 quỹ lớn gồm Tencent, CDC Group, Apis Growth Fund II và JG Summit.
Những mảnh ghép của Nova Consumer phục vụ mô hình nông nghiệp khép kín
Theo kế hoạch tài chính năm 2022, doanh thu thuần hợp nhất của Nova Consumer ước đạt từ 4.800 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ, lợi nhuận đạt 330 tỷ đồng.
Cái chết gây rúng động các công xưởng châu Á
Cái chết của một nữ công nhân trẻ trong xưởng may ở Ấn Độ đã phơi bày vấn nạn về quấy rối tình dục trong ngành thời trang nhanh. Liệu các thỏa thuận có cải thiện được vấn đề này?
Uniben và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Góc nhìn đồ họa mới tại workshop 'Sáng tạo 2D, Góc nhìn 3D' của Asus
Sự bùng nổ của metaverse và xu hướng thiết kế 3D mở ra cánh cửa mới cho những nhà thiết kế và sáng tạo trẻ.
Phanh ABS trở thành trang bị bắt buộc trên xe máy tại Malaysia
Tất cả xe máy có dung tích xy-lanh từ 150 cc trở lên tại Malaysia sẽ phải được trang bị tiêu chuẩn hệ thống phanh chống bó cứng ABS.
Kinh tế trưởng VinaCapital chỉ ra nguyên nhân VN-Index sụt giảm
Ông Michael Kokalari cho rằng áp lực từ thị trường quốc tế, hiệu ứng bán giải chấp từ nhà đầu tư nhỏ lẻ và sự kiểm soát dòng tiền mua cổ phiếu khiến VN-Index lao dốc.
Thông điệp qua các bài phát biểu của Thủ tướng ở Mỹ
Các phát biểu của Thủ tướng ở Mỹ thể hiện chính sách đối ngoại của Việt Nam và mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển kinh tế, theo tiến sĩ Lê Hồng Hiệp.
Thủ tướng tiếp BT Thương mại Mỹ, chứng kiến lễ trao văn kiện hợp tác
Sáng 11/5 (giờ địa phương) ở thủ đô Washington, trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Mỹ và Liên Hợp Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Thương mại Mỹ Gina Raimondo.
Giá phân bón tăng cao nhất trong 50 năm
Trong khi phân bón và nhiều vật tư nông nghiệp khác đều tăng giá chóng mặt, giá nông sản lại xuống thấp đẩy người nông dân vào cảnh khó khăn.
Ngành dịch vụ Trung Quốc điêu đứng vì phong tỏa liên tục
Sau 2 năm kể từ đợt bùng phát dịch đầu tiên, ngành dịch vụ của Trung Quốc lại ảm đạm. Nhà hàng phải đóng cửa, người tiêu dùng bị mắc kẹt ở nhà và không dám chi tiêu.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Kẹt đất quốc phòng, nhà ga T3 Tân Sơn Nhất chậm khởi công nửa năm
Bộ GTVT kiến nghị lãnh đạo Chính phủ tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ bàn giao đất quốc phòng cho dự án nhà ga T3 Tân Sơn Nhất.
‘Tôi đi chợ online vì bất đắc dĩ, nhưng gắn bó bởi nhiều lợi ích’
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
FPT Long Châu bắt tay Sanofi CHC chăm sóc sức khỏe cộng đồng
FPT Long Châu và Sanofi CHC Viet Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, hướng đến phát triển ngành hàng chăm sóc người tiêu dùng.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.