Đẩy mạnh chuyển đổi số là xu thế tất yếu để khẳng định vị thế của các ngân hàng trên thị trường tài chính. Không nằm ngoài xu hướng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank) liên tục tạo ra những bước tiến về chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, cung cấp sản phẩm dịch vụ khác biệt, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Minh chứng rõ nét nhất là ngân hàng không ngừng nâng cấp, hoàn thiện hệ sinh thái ngân hàng số và tạo dấu ấn trên thị trường.
Tiếp tục khẳng định vị thế một trong những đơn vị tiên phong, mới đây Nam A Bank ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 trên nền tảng website, đồng thời giới thiệu ứng dụng Open Banking cho khách hàng doanh nghiệp. Ứng dụng góp phần hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và giao dịch tài chính tiện lợi, an toàn.
Open Banking giúp khách hàng doanh nghiệp đơn giản hóa việc quản lý tài chính, giao dịch bảo mật mọi lúc mọi nơi. |
Với phương châm “Một chạm - Mọi trải nghiệm”, Open Banking 2.0 dành cho khách hàng doanh nghiệp sở hữu nhiều tính năng hiện đại, nổi bật là đa dạng hình thức chuyển khoản (qua số tài khoản, số thẻ, mã QR, theo lô với hạn mức giao dịch lên đến hàng tỷ đồng và không giới hạn thời gian giao dịch, kể cả lễ, Tết).
Hay tính năng chuyển tiền nhanh qua mã QR, hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp thông tin chuyển tiền/thanh toán cho khách hàng và đối tác nhanh chóng, chính xác. Hình thức giao dịch này mang đến sự thuận tiện cho doanh nghiệp hoạt động trong ngành bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng nhanh, dịch vụ,… Đồng thời, khách hàng có thể gửi trực tuyến lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn linh hoạt với thao tác đơn giản, nhanh chóng.
Ngoài ra, dịch vụ kết nối Open Banking với phần mềm kế toán Misa góp phần hỗ trợ doanh nghiệp hạch toán trực tiếp, cũng như quản lý giao dịch trực tuyến trên phần mềm nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.
Khách hàng trải nghiệm giao dịch tại Nam A Bank. |
Bên cạnh đó, Open Banking 2.0 được tích hợp nhiều dịch vụ hỗ trợ, mang đến trải nghiệm thú vị cho chủ doanh nghiệp. Có thể kể đến tính năng truy vấn thông tin tài khoản, hạn mức, thông tin doanh nghiệp,…; lưu và quản lý danh sách thụ hưởng theo hình thức chuyển tiền; gửi email thông báo giao dịch đang chờ phê duyệt; lưu/in chứng từ giao dịch khác, cùng nhiều tiện ích hiện đại.
Theo đại diện Nam A Bank, phát triển công nghệ và nhân lực là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động của ngân hàng. Việc liên tục nâng cấp, hoàn thiện ngân hàng số Open Banking - trong đó có ra mắt Open Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp - là minh chứng cho quyết tâm thực hiện thành công chiến lược này.
“Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật Nam A Bank dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập 21/10/1992-21/10/2022”, đại diện ngân hàng nhấn mạnh.
Bình luận