KidsPlaza tung mega sale hút hơn 10.000 cha mẹ tới mua sắm
Mới đây, KidsPlaza đã tổ chức sự kiện với các hoạt động ý nghĩa dành cho mẹ bầu, đồng thời mang đến địa chỉ mua sắm cho các phụ huynh với mega sale lớn nhất năm.
80 kết quả phù hợp
Mới đây, KidsPlaza đã tổ chức sự kiện với các hoạt động ý nghĩa dành cho mẹ bầu, đồng thời mang đến địa chỉ mua sắm cho các phụ huynh với mega sale lớn nhất năm.
Với nhiều tiểu thương mới, giải pháp quản lý và phát triển kinh doanh toàn diện như KiotViet là lựa chọn đáng cân nhắc.
“Festival mẹ bầu và em bé” do hệ thống KidsPlaza tổ chức được đánh giá là sự kiện ưu đãi quy mô trong ngành hàng mẹ và bé năm nay.
Các công ty công nghệ lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn tăng thu, giảm chi. Đây được xem là một trong những phương án để giải bài toán thua lỗ.
Từ 22/9 đến 24/9, sự kiện Vietbaby Fair được tổ chức tại Hà Nội với tên gọi Vietbaby Hanoi 2022. Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội.
Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.
Sáng 9/9, Con Cưng đánh dấu 11 năm lớn lên cùng 9 triệu gia đình Việt, trở thành thương hiệu được tin dùng với nhiều hoạt động nổi bật, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Trước thềm sự kiện “Con Cưng 11 năm dẫn đầu” diễn ra vào sáng 9/9, nhiều gia đình bỉm sữa hồi hộp chờ đón sự lộ diện của chủ nhân Mercedes.
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Con Cưng là chuỗi siêu thị mẹ và bé duy nhất tại thị trường Việt Nam 2 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Với thị trường cho thuê mặt bằng, một số ngành hàng đang ghi nhận doanh thu tăng trưởng mạnh, trong khi giá thuê tại vị trí tốt vẫn chưa về mức trước đại dịch.
Đến năm 2025, quy mô của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 39 tỷ USD, lớn thứ hai tại Đông Nam Á.
Tập đoàn bán lẻ này đang ra mắt lại trang thương mại điện tử nhưng với một diện mạo mới và mở hợp tác ở nhiều ngành hàng lớn.
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT của Con Cưng nhấn mạnh với năng lực mở rộng 400 cửa hàng mỗi năm, thương hiệu đặt mục tiêu mở 2.000 cửa hàng trên cả nước.
Sáng 18/1, loạt báo quốc tế đưa tin quỹ Quadria Capital hoàn tất đầu tư 90 triệu USD vào Con Cưng, cùng tham vọng mở thêm 2.000 cửa hàng năm 2025.
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.
Các công thức thay bỉm “10-1”, dùng nước muối sinh lý “1-2-1”, tắm nắng “15-1” và chuẩn bị nước tắm “37-38 độ C” có thể giúp mẹ chăm bé dễ dàng hơn.