Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con Cưng 11 năm dẫn đầu - hành trình lớn lên với 9 triệu gia đình Việt

Sáng 9/9, Con Cưng đánh dấu 11 năm lớn lên cùng 9 triệu gia đình Việt, trở thành thương hiệu được tin dùng với nhiều hoạt động nổi bật, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Dẫn đầu ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam, Con Cưng ngày càng khẳng định vị thế "ông lớn" với sức tăng trưởng ấn tượng hơn 1 thập kỷ. Hành trình 11 năm cũng ghi dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, đối tác và nhân viên thương hiệu này.

Đánh dấu cột mốc hơn một thập kỷ lớn lên cùng 9 triệu gia đình Việt và đánh dấu một chương mới với nhiều hứa hẹn vươn xa trong tương lai, thương hiệu tổ chức sự kiện "Con Cưng - 11 năm dẫn đầu" diễn ra vào sáng 9/9 tại Con Cưng Super Center Nguyễn Trãi (TP.HCM).

Tham dự sự kiện có lãnh đạo, nhân viên Con Cưng cùng đại diện các đối tác của thương hiệu và khách hàng. Sự kiện là dịp để thương hiệu ôn lại những cột mốc đáng nhớ trên hành trình 11 năm đồng hành cùng các gia đình chăm sóc mẹ và bé, đồng thời gửi gắm lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng gắn bó với Con Cưng hơn một thập kỷ thông qua nhiều hoạt động, chương trình thú vị và quà tặng giá trị cao.

  • Khung cảnh rực rỡ tại sự kiện '11 năm Con Cưng dẫn đầu'

    Trước thềm sự kiện, quang cảnh bên ngoài Super Center Con Cưng được trang hoàng với nhiều hoa, bong bóng trắng - hồng - màu sắc đặc trưng của Con Cưng. Tất cả đã sẵn sàng chào đón những vị khách đầu tiên đến tham dự chương trình.

    Con Cung anh 1

    Con Cung anh 2

    Con Cung anh 3

  • Phần thưởng ôtô Mercedes lộ diện

    Chiếc xe Mercedes - phần thưởng giá trị nhất của chương trình - xuất hiện từ sảnh chính. Bên cạnh sự kiện chính nhìn lại hành trình 11 năm dẫn đầu cùng mini talkshow "Lớn lên cùng Con Cưng", hoạt động được đông đảo khách mời quan tâm là sự kiện bốc thăm trúng xe Mercedes dành cho 11 khách hàng may mắn sở hữu vé vàng trước đó.

    Con Cung anh 4

  • Các gia đình check-in tại sự kiện "11 năm Con Cưng dẫn dầu"

    Trước thềm sự kiện, không khí tại Super Center Con Cưng đã bắt đầu náo nhiệt và đông đúc từ sớm. Đông đảo ông bố, bà mẹ cùng con đến check-in những không gian màu sắc. Họ đặc biệt mong chờ những hoạt động giao lưu thú vị và màn trao giải thưởng giá trị.

    Con Cung anh 5

    Con Cung anh 6

    Con Cung anh 7

  • MC Hoàng Oanh đến sớm chúc mừng hành trình 11 năm Con Cưng dẫn đầu

    Trở thành "fan cứng" của Con Cưng suốt hai năm qua, MC Hoàng Oanh đến dự sự kiện từ sớm và hào hứng được đồng hành với thương hiệu kỷ niệm 11 năm dẫn đầu. Là người mẹ hiện đại luôn muốn dành những thứ tốt nhất cho con, nữ MC ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khoẻ và sự phát triển của con trẻ.

    Hoàng Oanh cho biết sẽ cân nhắc lựa chọn cả sản phẩm ngoại và hàng Việt Nam trong quá trình cùng con trưởng thành, bởi hàng nội địa được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng và sự phát triển của trẻ em Việt.

    Ngoài ra, cô cũng tin chọn Con Cưng như một người đồng hành nuôi dạy và chăm sóc con. "Tôi có thể tìm thấy mọi sản phẩm mẹ và bé tại Con Cưng. Ngoài ra còn các nhu yếu phẩm đa dạng khó tìm ở nơi khác. Điều này cho thấy sự tận tâm, ân cần và tinh tế của Con Cưng trong hành trình cùng con trưởng thành", Hoàng Oanh khẳng định.

    Con Cung anh 8

  • CEO Lưu Anh Tiến xuất hiện tại sự kiện

    Ông Lưu Anh Tiến - CEO Con Cưng - có mặt từ sớm tại chương trình đánh dấu những cột mốc trong hành trình 11 năm thương hiệu dẫn đầu ngành hàng mẹ và bé.

    Con Cung anh 9

  • Nhiều đối tác lớn đồng hành cùng sự kiện 'Con Cưng 11 năm dẫn đầu'

    Trong 11 năm qua, Con Cưng đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt và từng bước trở thành thương hiệu "top-of-mind" khi nhắc đến các sản phẩm cho mẹ và bé. Đó là hành trình nỗ lực bền bỉ để mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, thể hiện quyết tâm đồng hành cùng ba mẹ cùng con trưởng thành của thương hiệu.

    Con Cưng đồng thời là đối tác của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Nestlé, Reckitt, FrieslandCampina, KAO, Diana Unicharm, Kimberly Clark, Zuru Edge - New Zealand… Cột mốc 11 năm dẫn đầu cũng là dịp để Con Cưng và đối tác có cơ hội cùng nhìn lại các cột mốc quan trọng từ hình ảnh những cửa hàng đầu tiên tới các chương trình chăm sóc khách hàng, hoạt động xã hội vì cộng đồng, hoạt động hợp tác để khẳng định vai trò của Con Cưng trong thời gian qua.

    Các nhãn hàng bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Con Cưng trên chặng đường dài phía trước để mang đến những lựa chọn chất lượng nhất cho người dùng.

    Con Cung anh 10

    Con Cung anh 11

  • Đông đảo khách hàng check-in tại sự kiện '11 năm Con Cưng dẫn đầu'

    Không khí tại Super Center Con Cưng ngày càng nóng lên với sự "đổ bộ" từ những khách hàng thân thiết của Con Cưng. Tại sảnh tiệc, khách hàng và khách mời được mời tea break, in ảnh kèm lời chúc nhân cột mốc 11 năm đồng hành.

    Video - Không khí sôi động tại sự kiện 'Con Cưng 11 năm dẫn đầu' Mang đến sản phẩm và chất lượng hàng đầu trong hơn một thập kỷ qua, Con Cưng trở thành đối tác tin cậy, được nhiều đối tác lớn công nhận.
    Con Cung anh 12

    Con Cung anh 13

    Con Cung anh 14

  • CEO Lưu Anh Tiến: 'Con Cưng khởi đầu là để ba mẹ mua sắm đồ cho con dễ dàng'

    Ông Lưu Anh Tiến - Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc chia sẻ: "Con Cưng khởi đầu với mục tiêu duy nhất là làm thế nào để ba mẹ có thể mua sắm đồ cho con thật dễ dàng, tin cậy. Đến hôm nay, đây vẫn là mục tiêu mà Con Cưng kiên định theo đuổi. Mỗi ngày trôi qua, Con Cưng lại nỗ lực hơn để trở thành điểm đến đầy đủ, tốt nhất cho các gia đình Việt".

    Đại diện Con Cưng cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng, đối tác đã tin tưởng và lựa chọn Con Cưng trên hành trình phát triển của mình. Con Cưng đang chuẩn bị cho những bước đi mới để mang đến nhiều dịch vụ, giải pháp toàn diện với mong muốn tiếp tục là bạn đồng hành tin cậy của ba mẹ Việt trên hành trình nuôi con.

    Con Cung anh 15

  • Thiết kế độc đáo tại sự kiện 'Con Cưng 11 năm dẫn đầu'

    Thiết kế từ cổng vào đến sân khấu cho khách mời liên tưởng đến hành trình mà Con Cưng đã đi qua. Ở mỗi năm tháng, những cột mốc phát triển đáng nhớ của thương hiệu được ghi lại, đi hết con đường hành trình sẽ dẫn đến sân khấu chính. Thiết kế như ẩn dụ về quãng đường 11 năm mà Con Cưng đồng hành cùng 9 triệu gia đình Việt trong việc nuôi nấng, chăm sóc và nâng niu mái ấm nhỏ với hơn 250 triệu sản phẩm, đạt doanh thu tăng trưởng 70%/năm và cán mốc 800 cửa hàng năm 2022.

    Con Cung anh 16

    Con Cung anh 17

  • Phó tổng giám đốc KAO Việt Nam: 'Con Cưng kết nối thương hiệu Merries với người tiêu dùng'

    Ông Masahiko Fujii - Phó tổng giám đốc KAO Việt Nam - chúc mừng chương trình kỷ niệm 11 năm của Con Cưng: "Con Cưng đóng vai trò kết nối thương hiệu Merries với người tiêu dùng để đưa những sản phẩm tã giấy cao cấp xuất xứ Nhật Bản đến thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đóng vai trò chuỗi cửa hàng mẹ và bé dẫn đầu, là đối tác quan trọng của chúng tôi tại Việt Nam trong những năm qua".

    Con Cung anh 18

  • Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam đánh giá cao vị thế dẫn đầu của Con Cưng

    Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam - bày tỏ Con Cưng là đối tác đồng hành chiến lược của Nestlé trong những năm qua ở thị trường Việt. "Với cương vị một tập đoàn lớn, Nestlé nhìn thấy rõ sự thay đổi trong cách người tiêu dùng Việt Nam mua sắm và chăm sóc sức khỏe cho con cái. Trong đó, Con Cưng đóng vai trò là hệ thống chuỗi dẫn đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng cho hàng triệu người dùng".

    Con Cung anh 19

  • Tổng giám đốc Reckitt chúc mừng hành trình hơn một thập kỷ của Con Cưng

    Đại diện Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam cũng có mặt trong sự kiện mừng 11 năm dẫn đầu của Con Cưng. Ông Soren Bech, Tổng giám đốc Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam, chúc mừng hành trình hơn một thập kỷ của Con Cưng với vị thế là chuỗi thương hiệu dành cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam. Đại diện Reckitt đánh giá cao tiềm lực của Con Cưng và sẽ tiếp tục đồng hành cùng hệ thống này trên hành trình mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chất lượng cao cho hàng triệu gia đình Việt.

    Con Cung anh 20

  • Tiết mục mở màn khuấy động không khí của gia đình Bean Knight

    Gia đình Bean Knight mang đến tiết mục mở màn khuấy động bầu không khí sôi động của chương trình. Đặc biệt, gia đình Bean Knight cũng là "khách ruột" của Con Cưng và hào hứng chia sẻ niềm vui kỷ niệm 11 năm với thương hiệu.

    Con Cung anh 21

    Con Cung anh 22

  • Gia đình Bean Knight: 'Lần đầu làm cha mẹ, chúng tôi may mắn có Con Cưng đồng hành'

    "Bắt đầu từ tình yêu, bên nhau, quen nhau rồi kết hôn, chúng mình lựa chọn Con Cưng để trọn vẹn hạnh phúc. Trong hành trình từ khi mang bầu đến có bé, mình đều đến Con Cưng vì có nhiều mặt hàng để lựa chọn và đạt chất lượng cao. Các bạn nhân viên nhiệt tình và tận tâm tư vấn để ba mẹ mang đến những điều tốt nhất cho con. Lần đầu hai đứa làm cha mẹ, mọi thứ còn lạ lẫm và mơ hồ. Nhưng may mắn là chúng mình có Con Cưng cung cấp đầy đủ sản phẩm cần thiết cho con và cho mẹ, giúp quá trình làm ba mẹ của chúng mình và của các gia đình khác dễ dàng hơn", gia đình Bean Knight chia sẻ.

    Con Cung anh 23

    Con Cung anh 24

  • CEO Lưu Anh Tiến: 'Tài sản lớn nhất của Con Cưng là niềm tin, tình cảm từ khách hàng'

    Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM - nhận định: “Với sự thay đổi về nhận thức, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi nhà bán lẻ có sự minh bạch về xuất xứ sản phẩm, yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm cũng như đáp ứng các dịch vụ bán hàng trực tiếp lẫn trực tuyến. Và Con Cưng có cách tiếp cận đáp ứng nhu cầu của các gia đình Việt, đạt được sự tín nhiệm của người tiêu dùng”.

    Trên sân khấu đánh dấu cột mốc 11 năm dẫn đầu, CEO Lưu Anh Tiến phát biểu: "11 năm qua, thành công và tài sản lớn nhất mà Con Cưng đạt được là niềm tin, tình cảm của hàng triệu ba mẹ, hàng triệu em bé và đối tác. Trong hành trình đó, Con Cưng luôn lắng nghe và cải tiến, phát triển để mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất. Với những nỗ lực đó, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và tiến sang những lĩnh vực khác như tài chính - sức khỏe... để phục vụ ba mẹ và các gia đình một cách tối ưu".

    Với mong muốn các gia đình Việt Nam có một địa chỉ tin cậy để mua đầy đủ mặt hàng cần thiết cho mẹ bầu và em bé, năm 2011, Con Cưng ra đời bằng tâm huyết của 2 nhà sáng lập Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT và Lưu Anh Tiến - Tổng giám đốc. 11 năm là quãng đường nhiều thử thách đưa Con Cưng trở thành thương hiệu hàng đầu trong tâm trí người dùng Việt ở mảng hàng tiêu dùng mẹ và bé.

    Video - Nhìn lại hành trình dẫn đầu ngành hàng tỷ USD của Con Cưng Mẹ và bé là "miếng bánh" béo bở với tiềm năng bứt tốc lớn. Con Cưng đã chuẩn bị suốt một thập kỷ để đón đầu nhu cầu, tiến đến vị trí dẫn đầu ngành hàng tỷ USD này.

    Suốt hành trình hơn một thập kỷ đó, Con Cưng liên tục ghi nhận những cột mốc phát triển đáng nhớ, tiến gần hơn đến mục tiêu cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực. Sau khi nhận khoản đầu tư năm 2016, Con Cưng đẩy mạnh mở rộng thị trường và ghi nhận mức tăng trưởng phi mã. Số cửa hàng tăng từ 100 năm 2016 lên 400 năm 2020, với hơn 2.000 mặt hàng tại 45 tỉnh thành của Việt Nam.

    Cũng giai đoạn này, tổng tài sản Con Cưng tăng 9 lần, đạt 1.610 tỷ đồng. Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt. Trung bình mỗi tháng, Con Cưng đón tiếp 1,3 triệu lượt ba mẹ, cung cấp gần 400.000 gói tã; hơn 2,5 triệu sản phẩm sữa và dinh dưỡng các loại cho mẹ bầu, trẻ nhỏ ở Việt Nam.

    Sự phát triển mạnh mẽ của Con Cưng nhằm đáp ứng nhu cầu của gần 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, cùng khả năng chi tiêu tăng và tâm lý dành cho con các sản phẩm tốt nhất của cha mẹ Việt.

    Con Cung anh 25

  • CEO Lưu Anh Tiến nhận danh hiệu công nhận từ các đối tác

    Tại sự kiện, đại diện đối tác chiến lược đã trao các danh hiệu công nhận cho chuỗi hệ thống Con Cưng, thể hiện sự đánh giá cao tiềm năng và hợp tác chiến lược của các bên.

    Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam trao danh hiệu "Chuỗi mẹ và bé phục vụ nhiều khách hàng nhất tại Việt Nam" cho CEO Lưu Anh Tiến.

    Con Cung anh 26

  • Con Cưng nhận danh hiệu 'Thương hiệu được tin dùng và phục vụ nhiều khách hàng nhất của KAO tại Việt Nam'

    Là một trong những đối tác lâu năm và luôn đồng hành cùng Con Cưng, ông Masahiko Fujii - Phó tổng giám đốc KAO Việt Nam - chia sẻ công ty luôn mong muốn mỗi ngày trẻ em trên thế giới được tận hưởng sự thoải mái và nhẹ nhàng do tã Merries mang lại. Đây là động lực thúc đẩy tập đoàn KAO tạo ra sản phẩm chất lượng dành cho làn da của bé và tìm kiếm hệ thống nổi bật trong ngành bán lẻ Việt Nam, giúp đưa sản phẩm được tin dùng tại Nhật Bản đến tận tay các gia đình Việt.

    Con Cưng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của KAO để làm nên chặng đường hợp tác gần 9 năm. Tại sự kiện, ông Masahiko Fujii trao Con Cưng danh hiệu "Thương hiệu được tin dùng và phục vụ nhiều khách hàng nhất của KAO tại Việt Nam".

    Để đánh dấu cột mốc 11 năm dẫn đầu và hướng tới sự hợp tác lâu dài của thập kỷ mới, CEO Lưu Anh Tiến đại diện chuỗi hệ thống Con Cưng cũng gửi tặng kỷ niệm chương, hoa cho KAO Việt Nam.

    Con Cung anh 27

    Con Cung anh 28

  • Tổng giám đốc Reckitt Việt Nam: 'Con Cưng mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho khách hàng Việt'

    Tương đồng trong sứ mệnh hoạt động là cùng nhau mang lại sự khởi đầu tốt đẹp cho trẻ em Việt, Con Cưng và Tập đoàn Reckitt với dòng sữa Enfa nhanh chóng trở thành đối tác chiến lược. Mối quan hệ này không chỉ tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, mà còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho hai đối tượng mẹ bầu và em bé.

    Ông Soren Bech - Tổng giám đốc Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam - đại diện Reckitt Việt Nam trao danh hiệu "Đối tác tin cậy nhất tại Việt Nam" cho đại diện Con Cưng. Phát biểu tại sự kiện, ông Soren Bech chia sẻ: "Khi chúng tôi đặt chân đến với thị trường Việt Nam, Con Cưng vừa mới bắt đầu ra mắt, nhưng đến nay trở thành thương hiệu được yêu thích nhất cho mẹ và bé. Là đối tác thân thiết, chúng tôi hãnh diện khi Con Cưng mang đến các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao cho khách hàng Việt. Quan hệ hợp tác của đôi bên rất tốt đẹp và chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong tương lai".

    Con Cung anh 29

    Con Cung anh 30

  • Nhiều ba mẹ xúc động chia sẻ trong minishow 'Lớn lên cùng Con Cưng'

    Trong hành trình lớn lên cùng Con Cưng, nhiều bậc phụ huynh có nhiều bước ngoặt thăng trầm và tâm tư sâu sắc. Thấu hiểu điều đó, Con Cưng tổ chức cuộc thi "Lớn lên cùng Con Cưng" để ba mẹ chia sẻ chặng đường lớn lên cùng con cái.

    Tại sự kiện, Con Cưng đã trao tặng hai giải đặc biệt cho hai khách hàng có những chia sẻ xúc động về hành trình cùng con trưởng thành, đồng thời lắng nghe thêm về hành trình nuôi nấng, chăm sóc con của các khách hàng.

    Anh Bằng - một trong hai khách hàng đoạt giải đặc biệt - tâm sự: "Tôi làm bố khi mới 23 tuổi, phải gác lại nhiều đam mê. Tuy vậy, tôi lại có có hội đồng hành cùng con tìm thấy đam mê và đó cũng là kỷ niệm nhớ nhất của tôi với con. Bé té ngã nhiều tôi cũng xót, nhưng chính con đã nỗ lực. Điều đó làm tôi ngẫm lại để con tiếp tục đam mê. Giờ tôi rất tự hào về con".

    Còn anh Lê Hùng Phương chia sẻ: "Khi ngồi dưới khán đài và xem clip của Con Cưng chia sẻ, tôi rất xúc động. Cảm xúc trong tôi khi lần đầu ôm con như vỡ òa, cảm giác trách nhiệm với vợ con và gia đình. Tôi cảm thấy bản thân phải nỗ lực hơn để tìm hiểu, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và con".

    Trong khi đó, chị Thư - một khách hàng thân thiết của Con Cưng - cho biết đã tin chọn thương hiệu để đồng hành cùng con trong nhiều năm qua. "Con Cưng có sản phẩm tốt, phù hợp với mẹ bầu, đồng thời có nhiều khuyến mãi. Các nhu cầu của các mẹ đều có thể được đáp ứng khi đến hệ thống này", chị cho hay.

    Con Cung anh 31

    Con Cung anh 32

    Con Cung anh 33

  • Con Cưng trao quà 1 năm sử dụng tã sữa miễn phí cho 11 khách may mắn

    Nhằm tri ân sự tin yêu và đồng hành của các gia đình Việt, Con Cưng đã trao phần quà là một năm sử dụng tã sữa miễn phí trị giá 10 triệu đồng cho 11 khách hàng may mắn tại sự kiện. Đây cũng sẽ là 11 khách hàng được bốc thăm may mắn nhận được chiếc xe Mercedes của chương trình.

    Con Cung anh 34

    Con Cung anh 35

    Con Cung anh 36

  • Đại diện Sở Công Thương bốc thăm tìm chủ nhân giải thưởng xe Mercedes

    Bà Dương Thị Thiên Thanh - đại diện Sở Công Thương - đại diện lên sân khấu bốc thăm để tìm ra chủ nhân may mắn của chiếc xe.

    Con Cung anh 37

    Con Cung anh 38

  • Xác định chủ nhân chiếc Mercedes C200 do Con Cưng trao tặng

    Phút giấy vỡ òa khi lá thăm của chị Nguyễn Hồ Hải Vy (TP.HCM) được xướng tên, trở thành chủ nhân mới của chiếc Mercedes C200 do Con Cưng trao tặng.

    Chị Hải Vy xúc động cho biết: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy sung sướng như giờ phút này. Gia đình mang xe về sẽ đến Con Cưng đầu tiên".

    Video - Khách hàng nhận xe Mercedes và nhiều quà giá trị từ Con Cưng Bên cạnh nhìn lại hành trình Con cưng 11 năm dẫn đầu, khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội bốc thăm nhiều nhiều phần quà giá trị, trong đó lớn nhất là xe Mercedes.
    Con Cung anh 39

    Con Cung anh 40

  • Khép lại sự kiện " Con Cưng 11 năm dẫn đầu" bằng nghi thức mở champagne

    CEO Lưu Anh Tiến trao bó hoa tươi thắm đến bà Dương Thị Thiên Thanh - đại diện Sở Công Thương, kết lại sự kiện "Con Cưng 11 năm dẫn đâu" thành công rực rỡ.

    Nghi thức mở champagne chúc mừng hành trình 11 năm dẫn đầu của Con Cưng và khách hàng may mắn trúng ôtô Mercedes là màn khép lại sự kiện đáng nhớ. Sau chương trình, thương hiệu sẽ tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu và mang đến những sản phẩm chất lượng cao để 9 triệu gia đình Việt an tâm trên hành trình lớn lên cùng con trẻ.

    Con Cung anh 41

    Con Cung anh 42

    Con Cung anh 43

    Con Cung anh 44

Giang Nghiên Dương, Giang Nhật Minh, Phương Lâm, Ngọc Nhung

Bạn có thể quan tâm