Từ năm 2011, Con Cưng được hai nhà sáng lập Nguyễn Quốc Minh, Lưu Anh Tiến thành lập với mong muốn các gia đình Việt Nam có địa chỉ tin cậy để mua những mặt hàng cần thiết cho mẹ bầu và em bé. Từ vị thế tiên phong, chuỗi bán lẻ nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình, đồng thời dẫn đầu ngành hàng mẹ và bé.
Đánh dấu 11 năm dẫn đầu bằng sự kiện quy mô
Tháng 8 vừa qua, Con Cưng bước sang cột mốc năm thứ 11, đánh dấu hành trình đồng hành cùng 6 triệu gia đình Việt chăm sóc và nuôi dưỡng những mầm non. Dấu mốc này được Con Cưng cụ thể hóa bằng chuỗi hoạt động diễn ra ngày 9/9 với sự tham dự của các đối tác chiến lược, tập đoàn lớn cùng nhiều khách hàng đại diện - những người đã gắn bó và góp phần không nhỏ tạo nên thành công của Con Cưng ngày hôm nay.
Bên cạnh sự kiện chính nhìn lại hành trình 11 năm dẫn đầu cùng mini talkshow "Lớn lên cùng Con Cưng", hoạt động được đông đảo khách mời quan tâm là sự kiện bốc thăm trúng xe Mercedes dành cho 11 khách hàng may mắn sở hữu vé vàng trước đó.
Trong 11 năm, Con Cưng đã đồng hành cùng 6 triệu gia đình Việt chăm con khôn lớn. |
Chị Nguyễn Thị Hồng Trúc - chủ nhân của một trong 11 tấm vé vàng - chia sẻ: “Khi có tên trong danh sách 11 người may mắn nhất, tôi cảm thấy vui mừng và hào hứng chờ đợi sự kiện ý nghĩa của Con Cưng. Tôi cũng khá bất ngờ khi Con Cưng có chương trình quay số trúng thưởng quy mô đến vậy khi mua tã sữa mà có thể trúng xe hơi”.
Là người mẹ ưa chuộng sự tiện lợi, chị Trúc tâm đắc nhất với sản phẩm sữa nén của Nhật Bản, vừa thuận tiện pha sữa cho con, vừa tiết kiệm thời gian cho mẹ. Chị cũng ưu tiên đặt hàng trực tuyến nhờ có dịch vụ giao hàng nhanh của Con Cưng. ”3 điểm khiến tôi hài lòng nhất về Con Cưng là mặt hàng đa dạng, chu đáo và tận tình”, chị cho hay.
Sự tận tình, chuyên nghiệp của Con Cưng là chìa khóa chinh phục nhiều khách hàng. |
Háo hức chờ đợi sự kiện của Con Cưng
Với anh Lê Hùng Phương - khách hàng kim cương - đây là lần thứ hai anh được mời tham dự sự kiện kỷ niệm dấu mốc quan trọng của Con Cưng.
“Tôi lựa chọn Con Cưng vì thông tin sản phẩm rõ ràng, minh bạch, chất lượng uy tín. Khi tham gia sự kiện năm 2020, tôi được lắng nghe những sự chia sẻ từ ban lãnh đạo Con Cưng về định hướng, cam kết đưa các sản phẩm chất lượng ra thị trường. Những chia sẻ tâm huyết đó càng khiến tôi tin tưởng và lựa chọn gắn bó với Con Cưng đến thời điểm này”, anh Phương khẳng định.
Anh Lê Hùng Phương - khách hàng thân thiết của Con Cưng nhiều năm nay. |
Cũng hào hứng lên đồ để dự sự kiện của Con Cưng ngày 9/9 là gia đình Bean Knight. Chị Hoàng Yến - mẹ bé Pika - chia sẻ gia đình đã chọn Con Cưng là bạn đồng hành thân thiết từ khi chị mang bầu đến khi em bé chào đời và giờ tròn 1 tuổi.
“Khi nhận được lời mời tham dự sự kiện của Con Cưng, tôi rất bất ngờ, phấn khởi và vinh dự. Cả gia đình lại ghé thăm địa điểm quen thuộc là Con Cưng Super Center để mua sắm cho Pika và còn tham gia với một vai trò đặc biệt trong sự kiện. Hy vọng bí mật này sẽ được các khách mời tại sự kiện hưởng ứng và ủng hộ”, chị Yến hé lộ.
Gia đình Bean Knight sẽ xuất hiện với vai trò đặc biệt trong sự kiện 9/9. |
Sự kiện “Con Cưng 11 năm dẫn đầu” diễn ra từ 8h30 đến 10h30 ngày 9/9 và được tường thuật trực tiếp trên Zing News.