Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động bất ngờ tái khởi động dự án VuiVui

Tập đoàn bán lẻ này đang ra mắt lại trang thương mại điện tử nhưng với một diện mạo mới và mở hợp tác ở nhiều ngành hàng lớn.

Theo tìm hiểu của Zing, trang web VuiVui.com vừa xuất hiện trở lại với một diện mạo mới. Dự án được giới thiệu sẽ ra mắt ngay trong năm nay thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động.

Đây là tên website cũ của một dự án sàn thương mại điện tử, tuy nhiên dự án này đã xuất hiện với một diện mạo mới, trên nền màu hồng (trước đây là màu cam). Mục tiêu là: Nơi kết nối người mua và người bán uy tín.

The gioi Di Dong,  Vui Vui,  mang kinh doanh anh 1

Website VuiVui.com đã hoạt động trở lại.

Hiện cổng thông tin này đang cho phép liên hệ hợp tác phát triển một số ngành hàng như điện tử gia dụng, sức khỏe, mẹ và bé, nhà cửa, cây cảnh, xe, sách, đồ tươi sống, voucher...

Thế Giới Di Động cũng đang đẩy mạnh tuyển dụng hàng trăm vị trí cho các công việc như nhân viên phát triển kinh doanh Ecom và cộng tác viên phát triển kinh doanh sàn thương mại điện tử.

Tuy nhiên website này vẫn khá sơ sài và chưa có nhiều thông tin cụ thể. Một nguồn tin từ tập đoàn cũng xác nhận sự trở lại của website này.

Trang thương mại điện tử VuiVui.com từng được Thế giới Di Động ra mắt vào tháng 12/2016 với mục đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến với gần hàng chục nghìn sản phẩm đa dạng.

Tuy nhiên việc không đạt kỳ vọng đã khiến tập đoàn bán lẻ đóng cửa dự án này từ cuối tháng 11/2018. Khách hàng khi đó truy cập vào website này sẽ tự động chuyển sang trang bán hàng của Bách hoá Xanh.

Chưa rõ toan tính của Thế giới Di Động khi tái khởi động dự án này, tuy nhiên sẽ khó có khả năng tập đoàn này sẽ áp dụng lại mô hình cũ.

Sự trở lại của một trang thương mại điện tử đến sau khi Thế giới Di Động đang mở rộng rất nhanh các mảng kinh doanh, gần nhất là tấn công thị trường Indonesia bằng việc lập liên doanh đầu tư cửa hàng Era Blue.

Tại thị trường trong nước, đại gia bán lẻ này thử nghiệm nhiều mô hình kinh doanh mới như chuỗi cửa hàng độc lập AVAKids, AVASport, AVAFashion, AVAJi và AVACycle.

Đồng thời đẩy mạnh mở mới chuỗi bán điện thoại cao cấp Topzone, mở rộng mô hình Điện Máy Xanh Supermini và phát triển mạng lưới công tác viên đại lý.

Do đó các mặt hàng kinh doanh của Thế giới Di Động hiện nay đang rất lớn như điện thoại, điện máy, gia dụng, thực phẩm, trang sức, xe, thể thao, thời trang...

Lộ diện đối tác của Thế Giới Di Động tại Indonesia

MWG đã bắt tay với Erajaya thành lập liên doanh bán lẻ Era Blue, đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 tại Indonesia.

Huy Lê

Bạn có thể quan tâm