Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà giá trị khi đặt trước Xiaomi Watch S1 tại Thế Giới Di Động

Bên cạnh tính năng hiện đại, sức hút của Xiaomi Watch S1 còn đến từ bộ quà tặng đặt trước trị giá gần 2,5 triệu đồng từ nhà phân phối độc quyền Thế Giới Di Động.

Từ nay đến 10/4, người dùng đặt trước Xiaomi Watch S1 (5,99 triệu đồng) được tặng kèm tai nghe Redmi Buds 3 (1,49 triệu đồng) và loa Bluetooth Mozard E8 (950.000 đồng). Tổng giá trị quà tặng đến gần 2,5 triệu đồng. Với Xiaomi Watch S1 Active (4,49 triệu đồng), khách đặt trước cũng được tặng tai nghe tương tự kèm loa Bluetooth Mozard E7 (700.000 đồng).

Đây được xem là thời điểm lý tưởng để sắm một chiếc smartwatch hiện đại khi chương trình tặng quà áp dụng cả cho khách chọn hình thức trả góp 0%. Khuyến mãi được tung ra ở thời điểm chào mừng gần 3.000 cửa hàng đồng hồ đã phủ sóng rộng khắp hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc.

Nhân sự kiện này, đại diện Xiaomi gửi lời chúc mừng: "Từ nay, các MiFan có thể dễ dàng tiếp cận nguồn hàng chính hãng, được đảm bảo quyền lợi tốt hơn nhờ chế độ hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn từ nhà phân phối hàng đầu là Thế Giới Di Động".

Khuyen mai The Gioi Di Dong anh 1

Xiaomi Watch S1 có thiết kế sang trọng, trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Được giới thiệu cùng lúc với mẫu flagship Xiaomi 12, chiếc smartwatch này để lại dấu ấn riêng nhờ vẻ ngoài bóng bẩy từ mặt kính sapphire chạm khắc tinh xảo. Sapphire là loại đá tự nhiên có độ trong suốt cao, chống mài mòn, chịu lực tốt với độ cứng chỉ sau kim cương.

Để có ngoại hình hoàn hảo, Xiaomi Watch S1 cũng được thiết kế viền kim loại tinh tế nhưng vẫn đảm bảo độ bền nhẹ. Khung viền bằng thép không gỉ austenit 316L được hoàn thiện thủ công qua 30 quy trình và 100 bước chế tác tinh xảo bởi những người thợ lành nghề.

Ngoài ra, màn hình AMOLED 1,43 inch cũng góp phần mang đến trải nghiệm góc nhìn rộng, hình ảnh có chiều sâu cùng màu sắc rực rỡ, nịnh mắt nhưng không tốn quá nhiều pin.

Khuyen mai The Gioi Di Dong anh 2

Xiaomi Watch S1 tích hợp loạt tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập.

Những yếu tố trên hứa hẹn mang đến người dùng một chiếc smartwatch không chỉ có ngoại hình bắt mắt, mà còn đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Với những ai mong muốn theo đuổi phong cách chuyên nghiệp và tinh tế, Xiaomi Watch S1 là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Bên cạnh tùy chọn dây da cổ điển, người dùng cũng có thể thay bằng dây fluororubber tương tự silicon nhưng có kết cấu bền, nặng và sang hơn, tạo cảm giác thoải mái, mềm mại khi đeo. Như vậy, chỉ với một chiếc smartwatch, người dùng có tùy chọn 2 phong cách năng động và lịch thiệp.

Xiaomi Watch S1 còn trang bị loạt tính năng theo dõi sức khỏe ở cường độ cao. Máy có 117 chế độ luyện tập với đầy đủ thông số: Theo dõi giấc ngủ, đo SpO2, nhịp thở, nhịp tim, chu kỳ kinh nguyệt, đánh giá mức độ căng thẳng...

Với khả năng chống nước 5ATM, người dùng có thể thoải mái đeo Xiaomi Watch S1 khi bơi hoặc lặn ở độ sâu 50 m. Thiết bị còn hỗ trợ đàm thoại trực tiếp thông qua Bluetooth, giúp mọi kết nối liền mạch hơn.

Được tích hợp loạt tính năng nổi bật và theo dõi sát sao các hoạt động của người dùng, song Xiaomi Watch S1 vẫn sở hữu thời lượng pin ấn tượng. Người dùng có thể sử dụng đồng hồ liên tục tới 12 ngày ở chế độ thường và 24 ngày với chế độ tiết kiệm năng lượng.

Khuyen mai The Gioi Di Dong anh 3

Xiaomi Watch S1 Active có kiểu dáng thể thao và thời trang, phù hợp người dùng trẻ năng động.

Thế Giới Di Động hiện phân phối độc quyền Xiaomi Watch S1 với 2 màu đen và bạc. Ngoài ra trong thời gian này, Xiaomi cũng giới thiệu mẫu Watch S1 Active, sở hữu những tính năng cơ bản của Watch S1 và có ngoại hình năng động với 3 màu dây đen, xanh dương, trắng.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm