Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

'Con Cưng cảm ơn 9 triệu gia đình Việt đồng hành trong 11 năm dẫn đầu'

Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.

Sáng 9/9, Con Cưng tổ chức sự kiện “Con Cưng - 11 năm dẫn đầu”, đánh dấu hành trình hơn một thập kỷ lớn lên cùng 9 triệu gia đình Việt. Suốt chặng đường ấy, thương hiệu đã chứng kiến, lắng nghe và đồng hành cùng hàng triệu ba mẹ, mang đến những lựa chọn tốt nhất cho các thiên thần nhỏ ngay từ giai đoạn chưa chào đời.

Dù là lần đầu làm bố mẹ, hay đã sở hữu dày dặn kinh nghiệm lẫn kiến thức nuôi dạy trẻ, hành trình cùng con trưởng thành qua từng năm tháng luôn là “công trình vĩ đại” nhất trong vai trò của mỗi người làm ba, làm mẹ.

Yêu con bằng trái tim, chăm con bằng lý trí

Ai cũng có những “lần đầu tiên” không khỏi bỡ ngỡ khi đứng trước vô vàn lựa chọn cho con. Trong đó, suy nghĩ dành mọi thời gian, sức khỏe lẫn tiền bạc một cách vô điều kiện để con có được những chăm sóc tốt nhất từ năm tháng đầu đời luôn là ý niệm hàng đầu của hàng triệu ba mẹ Việt.

Dành cho con những chăm sóc tuyệt vời, bắt đầu từ điều nhỏ nhất là châm ngôn nuôi con của MC Hoàng Oanh. Chia sẻ trong sự kiện “Con Cưng - 11 năm dẫn đầu”, nữ MC tiết lộ sẽ tìm kiếm mọi thứ tốt nhất cho con, bắt đầu từ những sản phẩm thường dùng như bỉm sữa, quần áo... Bên cạnh sản phẩm ngoại nhập, Hoàng Oanh cũng kết hợp lựa chọn các mặt hàng nội địa chất lượng cao cho bé. “Hàng Việt Nam được nghiên cứu và sản xuất cho phần lớn người dùng trong nước, nên sẽ phù hợp với thể trạng và sự phát triển của trẻ em Việt Nam”, nữ MC chia sẻ.

Con Cung anh 1

MC Hoàng Oanh tin tưởng lựa chọn Con Cưng trong quá trình nuôi dạy bé trong suốt 2 năm qua. Ảnh: Phương Lâm.

Câu chuyện nuôi con của chị Nguyễn Thị Thùy Dung (Đà Nẵng) cũng bắt đầu bằng suy nghĩ dành mọi thứ tốt nhất cho thiên thần nhỏ như thế. Giữa năm 2021, một sinh linh bé nhỏ âm thầm đến với vợ chồng chị sau suốt 7 năm ròng chờ đợi. Chị nghẹn ngào: “Mang thai mấy tháng đầu, tôi bận bịu từ sáng đến tối muộn để lo liệu chuyện buôn bán. Lúc ấy chỉ nghĩ nếu không cố gắng từ bây giờ thì lúc con chào đời, tôi và chồng không thể cho bé cuộc sống vẹn tròn nhất”.

Là người đồng hành cùng con từ những ngày còn là bào thai chưa thành hình, hơn ai hết, chị khao khát dành những điều tốt nhất cho bé cưng, nhưng phải trong khả năng cho phép. Chị thừa nhận bản thân không phải là người “mua theo cảm hứng”. Đồ dùng của con được chị tham khảo kỹ lưỡng từ sách vở đến các hội nhóm, bởi chị tâm niệm “đồ đắt chưa chắc hợp với con”.

Chị Dung chia sẻ: “Dù tài chính lúc ấy có eo hẹp, tôi và chồng vẫn quyết chí chọn đồ tốt nhất cho con. Nhiều mẹ nhắn nhau dùng đồ Con Cưng, gần nhà tôi cũng có cửa hàng, vậy là quyết định gắn bó luôn bởi đây là hệ thống lớn, giá cả hợp lý, mua gì cũng có và trên hết là chất lượng đảm bảo”, chị tiết lộ.

Khi thế giới của các ông bố xoay quanh thiên thần tã sữa

Câu chuyện của những ông bố lần đầu đối mặt với chuyện tã sữa và cách chăm dạy con được chia sẻ trong mini talkshow “Lớn lên cùng Con Cưng” làm không ít bố mẹ dưới khán phòng xúc động và đồng cảm. Đứng trước những bài học mới, bản năng làm bố mẹ cùng tình yêu con trở thành nguồn năng lượng vô tận để mỗi người hoàn thiện bản thân hơn, mang đến cho con tuổi thơ trọn vẹn không chỉ về vật chất mà cả tinh thần.

Lần đầu làm bố ở tuổi 23, anh Vũ Bằng (một trong hai khách hàng đoạt giải đặc biệt của cuộc thi “Lớn lên cùng Con Cưng”) không tránh khỏi hàng tá bỡ ngỡ cùng những dự định dở dang. “Bất ngờ làm ba ở tuổi rất trẻ, tôi phải tạm gác nhiều đam mê để dành hết thời gian cho một ‘công trình’ của đời làm ba mẹ. Dẫu vậy, thời gian chăm bẵm và nuôi nấng con cũng là lúc tôi phát hiện ra tài năng của bé với bộ môn patin. Từ đây, hành trình cùng con chinh phục đam mê bắt đầu”.

Anh không khỏi xót xa trước những lần con té ngã trong quá trình tập, nhưng chính con đã cho anh bài học về sự kiên trì không bỏ cuộc trước mọi khó khăn. “Bé té ngã nhiều tôi cũng xót, nhưng mỗi lần ngã con lại tự đứng lên và tiếp tục. Điều đó làm tôi ngẫm lại, hiểu và chấp nhận để con tiếp tục đam mê. Chưa bao giờ tôi hết tự hào về con”, anh nói.

Hay như anh Lê Hùng Phương cũng ngập tràn cảm xúc thiêng liêng ở khoảnh khắc lần đầu bế con trên tay ở tuổi 30. Anh nghẹn ngào hồi tưởng: “Khi vợ sinh con, tôi đang trong thời gian đi công tác. Lúc ôm được con trên tay, cảm xúc trong tôi như vỡ òa. Khi đó, suy nghĩ duy nhất của tôi là ý niệm về trách nhiệm của người làm chồng và làm cha. Tôi phải nỗ lực hơn nữa để chăm sóc, bảo vệ vẹn toàn cho hai mẹ con”.

Cùng ba mẹ nuôi con

Và thêm hàng triệu câu chuyện đặc biệt nữa về quá trình cùng con lớn lên của hàng triệu gia đình khắp dải đất hình chữ S. Tâm tư, nhu cầu của các ông bố, bà mẹ trong việc nuôi dạy con đã thay đổi trong nhiều năm qua. Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam - bày tỏ: “Với cương vị một tập đoàn lớn, Nestlé nhìn thấy rõ sự thay đổi trong cách người tiêu dùng Việt Nam mua sắm và chăm sóc sức khỏe cho con cái suốt 25 năm qua. Cùng chung sứ mệnh mang đến những thứ tốt nhất dành cho mẹ và bé là lý do chúng tôi lựa chọn Con Cưng là đối tác chiến lược lớn trong nhiều năm qua”.

Dẫn đầu ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam, Con Cưng ngày càng khẳng định vị thế "ông lớn" với sức tăng trưởng ấn tượng hơn một thập kỷ. Hành trình 11 năm cũng ghi dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, đối tác và nhân viên để đưa Con Cưng trở thành thương hiệu hàng đầu trong tâm trí người dùng Việt ở mảng hàng tiêu dùng dành cho mẹ và bé.

Ông Lưu Anh Tiến - CEO Con Cưng - chia sẻ: “Con Cưng ra đời với mong muốn các gia đình Việt Nam có một địa chỉ tin cậy để mua đầy đủ mặt hàng cần thiết cho mẹ bầu và em bé. 11 năm là quãng đường gặt hái nhiều thành công nhưng cũng không ít thử thách, nhưng tài sản lớn nhất của Con Cưng là niềm tin và yêu thích của hàng triệu ông bố, bà mẹ trong quá trình cùng con lớn lên”.

Con Cung anh 11

Giải thưởng xe Mercedes C200 trao tặng khách hàng như lời tri ân và cam kết sứ mệnh đồng hành cùng gia đình Việt mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé của Con Cưng.

Trong chặng đường 11 năm lớn lên cùng 9 triệu gia đình Việt ấy, có không ít gia đình con bao tuổi thì cũng là chừng ấy năm đồng hành cùng Con Cưng, hay vẫn tin tưởng lựa chọn Con Cưng khi có bé thứ hai, thứ ba. Với nhiều ba mẹ, Con Cưng không chỉ là địa chỉ cung cấp những sản phẩm mẹ và bé uy tín, mà còn là bạn đồng hành chứng kiến các thiên thần nhỏ trưởng thành. Giải thưởng một xe Mercedes C200 dành cho khách hàng may mắn trong sự kiện như một lời tri ân và cam kết cùng đồng hành của thương hiệu trong hành trình cùng ba mẹ nuôi nấng, yêu thương con.

Câu chuyện yêu thương và đồng hành cùng con của 9 triệu gia đình Việt Nam vẫn đang được viết tiếp. Con Cưng đã, đang và sẽ là cái tên quen thuộc và uy tín để bố mẹ mang những thứ tốt nhất đến cho những thiên thần nhỏ, cho con dinh dưỡng đủ đầy và phát triển trọn vẹn, vui tươi mỗi ngày.

Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm