'Con Cưng cảm ơn 9 triệu gia đình Việt đồng hành trong 11 năm dẫn đầu'
Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.
138 kết quả phù hợp
'Con Cưng cảm ơn 9 triệu gia đình Việt đồng hành trong 11 năm dẫn đầu'
Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.
11 năm Con Cưng dẫn đầu ngành hàng tỷ USD
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Nâng tầm trải nghiệm với cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Xăng giảm gần 7.000 đồng/lít, hàng hóa vẫn khó giảm ngay
Từ đầu tháng đến nay, giá xăng trong nước đã giảm gần 7.000 đồng/lít, về mức tương đương cuối tháng 2. Song, động thái này chỉ giúp hàng hóa, dịch vụ chững lại đà tăng.
Nestlé hợp tác Starbucks ra mắt cà phê hòa tan cao cấp
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Học sinh Khánh Hòa được 'tiếp ý chí' tại Ngày hội đi bộ Milo 2022
Ngày hội đi bộ Milo 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” đánh dấu lần đầu tiên sự kiện đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia.
Tài năng trẻ Việt tỏa sáng tại 'Vietnam Young Lion 2022'
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, những bạn trẻ tài năng Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới trên đấu trường quốc tế là Young Lions và Young Spikes.
Chứng nhận bền vững và cách Nestlé thực hiện trách nhiệm cộng đồng
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.
Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sự
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm dinh dưỡng NAN Infinipro A2
Sản phẩm NAN Infinipro A2 sở hữu công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng Nestlé NAN.
'Ăn Tết xanh' và lời kêu gọi bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ bé
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Con Cưng đặt mục tiêu mở 200-300 Super Center đến năm 2025
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Nestlé Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững từ ‘hạt nhân’ con người
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
Trào lưu 'ăn Tết xanh' lan tỏa thông điệp đón năm mới an lành
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'ăn Tết xanh' đón năm mới an lành
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Nestlé dẫn đầu danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
‘Trái ngọt’ từ hành trình hỗ trợ phụ nữ Việt phát huy tiềm năng
Được hỗ trợ vốn, tiếp cận kiến thức, nhiều phụ nữ Việt ở khắp nơi trên đất nước có cơ hội làm kinh tế và tự chủ tương lai.
Những khoảnh khắc nhỏ giải bài toán lớn về môi trường
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có an sinh tốt
Giải thưởng từ Anphabe là minh chứng cho nỗ lực của Nestlé Việt Nam trong mục tiêu hướng đến phát triển bền vững, kiến tạo môi trường làm việc chất lượng cho người lao động.