Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nestlé hợp tác Starbucks ra mắt cà phê hòa tan cao cấp

Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Nestle,  Starbucks anh 1

Trong khi hình ảnh những cốc cà phê được thưởng thức tại cửa hàng Starbucks hay take-away trên tay các bạn trẻ đã trở nên quen thuộc, thì cà phê hòa tan Starbucks lại mang đến trải nghiệm tại nhà mới mẻ và hấp dẫn. Đây là dòng sản phẩm được hai nhà sản xuất cà phê lớn trên thế giới là Nestlé và Starbucks hợp tác giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam, kết hợp giữa chuyên môn 80 năm của Nestlé về cà phê hòa tan và vị trí dẫn đầu chuỗi cửa hàng cà phê trên thế giới của Starbucks.

Nestle,  Starbucks anh 2

Là thương hiệu cà phê toàn cầu, nhiều người yêu mến Starbucks tại Việt Nam không bỏ lỡ cơ hội góp mặt và chào đón dòng sản phẩm cao cấp mới trình làng. “Tôi yêu thích mọi thứ liên quan đến Starbucks, từ hình ảnh nàng tiên cá, những cốc cà phê tuyệt vời đến chiếc bình nước cầm tay được thiết kế đẹp mắt. Ngay khi vừa mở bán trên Lazada, tôi đã đặt ngay cà phê hòa tan cao cấp Starbucks để có thêm cơ hội thưởng thức tại nhà hoặc ở công ty nếu không có thời gian ra quán”, Minh Huy (tư vấn truyền thông tại quận 1, TP.HCM) cho biết.

Nestle,  Starbucks anh 3

Phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm, ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam - bày tỏ niềm vui khi giới thiệu thành quả đến từ Liên minh Cà phê Toàn cầu hình thành năm 2018 giữa Nestlé và Starbucks.

Nestle,  Starbucks anh 4

Ông đánh giá cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới sẽ làm giàu trải nghiệm cà phê cho người tiêu dùng Việt, đồng thời đa dạng hóa cách thưởng thức cà phê từ bản địa đến toàn cầu.

Nestle,  Starbucks anh 5

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới mang đến 4 hương vị cà phê đặc trưng của thương hiệu “nàng tiên cá” là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte và Caramel Latte. Nếu như Dark Roast làm say lòng người thích cà phê đậm đà với hương vị của hạt cà phê Mỹ Latin rang thơm, thì Caffè Mocha dành cho những ai có gu cà phê đậm vị chocolate.

Nestle,  Starbucks anh 6

Nhắc đến Starbucks, không thể bỏ qua các món Latte trứ danh. Ngay cả khi tự pha uống tại nhà, fan của Starbucks vẫn có thể tận hưởng vị sữa mượt mà của Caffè Latte hay caramel thơm dịu từ Caramel Latte.

Nestle,  Starbucks anh 7

Trong bộ vest đúng “màu Starbucks”, blogger Quang Vinh chia sẻ đã thử hết 4 vị cà phê hòa tan và cho biết trải nghiệm của anh không khác gì đang uống Starbucks tại cửa hàng ở Việt Nam và trên thế giới. “Chỉ với gói cà phê nhỏ, tôi có thể pha ở bất cứ đâu mà vẫn thưởng thức được hương vị đậm đà chuẩn Starbucks”, Quang Vinh viết trên trang cá nhân.

Nestle,  Starbucks anh 8

Hoạt động Coffee Painting Art gây thích thú cho các bạn trẻ khi mang đến những bức hình nghệ thuật được sáng tạo từ chất liệu cà phê. Hà Anh (quận 3, TP.HCM) cho biết: “Là người ghiền uống cà phê nhưng lần đầu tiên tôi mới biết cà phê cũng có thể lên màu đẹp như vậy. Vì được vẽ từ cà phê nên bức hình này cũng lưu lại vị thơm đặc trưng của hạt cà phê tôi yêu thích, thật độc đáo”.

Nestle,  Starbucks anh 9

Tại hoạt động thử tài pha chế, khách mời có cơ hội tự tạo ra công thức cà phê riêng dưới sự hướng dẫn của các barista lâu năm trong nghề. Những năm gần đây, ngày càng nhiều người yêu thích việc tự pha cà phê tại nhà với dụng cụ đơn giản, dễ tìm.

Nestle,  Starbucks anh 10

Bên cạnh dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới, Nestlé và Starbucks cũng giới thiệu đến Việt Nam chương trình cà phê “We Proudly Serve Starbucks”, mang đến trải nghiệm được phục vụ và tự phục vụ tại các địa điểm như văn phòng, khuôn viên trường đại học, khách sạn.

Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.

Độc giả có cơ hội thưởng thức cà phê Starbucks với nhiều deal hấp dẫn trên Lazada tại https://s.lazada.vn/s.cHUaW.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm