Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh Khánh Hòa được 'tiếp ý chí' tại Ngày hội đi bộ Milo 2022

Ngày hội đi bộ Milo 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” đánh dấu lần đầu tiên sự kiện đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 1

Mang lại lợi ích về sức khỏe thể chất, đi bộ dần trở thành thói quen của nhiều người những năm gần đây, đồng thời là môn thể thao giúp rèn luyện ý chí bền bỉ, đặc biệt với thế hệ trẻ. Mới đây, Ngày hội đi bộ Milo 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” do nhãn hàng Nestlé Milo đồng hành cùng Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức đã thu hút gần 10.000 học sinh, phụ huynh trong tỉnh tham gia sôi nổi.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 2

Tiết mục đồng diễn “Năng động Việt Nam” của các em học sinh trên sân khấu thổi bùng không khí hào hứng tại ngày hội thể thao.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 3

Từ Quảng trường 2/4 (TP Nha Trang), các em học sinh và phụ huynh đi bộ trên quãng đường gần 2 km dọc bờ biển như một hình thức thể hiện quyết tâm rèn ý chí cho hành trình năng động, đồng hành cùng tinh thần thể thao SEA Games 31.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 4

Màu áo xanh lá bao phủ khuôn viên Quảng trường 2/4 và trên mọi cung đường mà các em học sinh, phụ huynh cùng nhau di chuyển.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 5

Hành trình đi bộ của các em nhỏ đầy ắp tiếng cười và tinh thần thể thao sôi nổi. Đằng sau mỗi bước đi của con trên hành trình năng động luôn hiện diện sự ủng hộ, đồng hành và dõi theo từ các bậc phụ huynh.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 6

Sau khi hoàn thành cự ly đi bộ, các em được trải nghiệm luyện tập, khám phá những môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền… tại các trạm “Tiếp ý chí” của Nestlé Milo - điểm nhấn mới mẻ trong Ngày hội đi bộ Milo 2022.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 7

Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất, hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 8

Ngày hội đi bộ Milo mang đến sân chơi thể thao vui khỏe, bổ ích cho học sinh và khuyến khích các em tham gia nhiều hoạt động thể thao dịp hè tới đây.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 9

Thời gian qua, công ty Nestlé Việt Nam đã tài trợ nhiều trang thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao trong trường học khắp cả nước, giúp các em có thêm phương tiện để rèn luyện thể chất, chăm vận động, hướng đến lối sống năng động. Tại Ngày hội đi bộ 2022, nhãn hàng Nestlé Milo tiếp tục hành trình ấy thông qua việc trao tặng Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa tổng trị giá 500 triệu đồng.

Ngay hoi di bo Milo 2022,  Nestle Milo anh 10

Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé Milo luôn tiếp năng lượng, ý chí bền bỉ cho thế hệ trẻ thông qua các sân chơi thể thao trực tiếp và trực tuyến. Trong đó, có thể kể đến Ngày hội đi bộ vừa diễn ra tại Khánh Hòa và các hoạt động khác như giải đi bộ trực tuyến cho trẻ em vào tháng 4/2022; các giải đấu học sinh môn bóng đá, bóng rổ, Vovinam, aerobics... Riêng với Ngày hội đi bộ, kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2014, sự kiện đã đi qua nhiều tỉnh thành, truyền cảm hứng về thể thao và ý chí bền bỉ đến hơn 80.000 trẻ khắp cả nước.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm