Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng tầm trải nghiệm với cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.

Thông qua cà phê hòa tan cao cấp Starbucks, Nestlé và Starbucks không chỉ giúp người dùng nâng tầm trải nghiệm thưởng thức cà phê mà còn lan tỏa cảm hứng về tiêu dùng bền vững.

Nâng tầm thưởng thức cà phê hòa tan

Cà phê hòa tan có thể không phải là thức uống tiêu biểu của nhiều người Việt, nhưng đây là giải pháp lý tưởng cho trải nghiệm đồ uống nhanh, đơn giản, đặc biệt phù hợp những người không quen với việc pha một cốc cà phê phin chuẩn vị hoặc chưa thạo sử dụng máy pha chế.

Starbucks,  Nestle anh 1

Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks góp phần nâng tầm trải nghiệm thưởng thức cà phê của người Việt.

Tại Việt Nam, dòng cà phê hòa tan của Nestlé luôn nằm trong "top of mind" của dân công sở tại thành thị. Hơn thế, trong 30 năm có mặt tại Việt Nam, tập đoàn thực phẩm hàng đầu Thụy Sĩ luôn mang đến những trải nghiệm cà phê đa dạng cho người tiêu dùng với danh mục sản phẩm phong phú.

Góp phần nâng tầm trải nghiệm thưởng thức cà phê hòa tan với hương vị thượng hạng, Nestlé bắt tay Starbucks giới thiệu sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng tại Việt Nam. Giờ đây, người yêu cà phê có nhiều lựa chọn đáp ứng thị hiếu hơn khi nhắc đến cà phê hòa tan cao cấp. Hơn thế, họ có thể thưởng thức những ly cà phê chuẩn vị của Starbucks tại nhà, nơi công sở hay bất kỳ đâu.

Ở một quốc gia sản xuất cà phê lớn thứ hai thế giới sau Brazil, hạt cà phê có mặt trong nhiều dòng sản phẩm, từ gói cà phê hòa tan đến nước tăng lực. Điều này mở ra bài toán khó cho nhiều tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực F&B, khi người tiêu dùng trẻ ngày càng yêu cầu cao về dòng cà phê với hương vị thượng hạng, đúng điệu và chuẩn gu.

Thấu hiểu nhu cầu này, Starbucks và Nestlé Việt Nam tạo nên cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới với bốn hương vị gồm Dark Roast, Caramel Latte, Caffè Mocha, Caffè Latte. Mỗi tách cà phê hòa tan được làm từ 100% cà phê Arabica hảo hạng, chinh phục vị giác với lớp bọt kem xếp lớp mềm mịn - cũng là điểm làm nên “DNA” của Starbucks trên toàn cầu. Đặc biệt, người dùng có thể thưởng thức tách cà phê hòa tan Starbucks đúng điệu bằng cách tự pha chế tại nhà mà chẳng cần “vi vu” đến cà phê shop.

Starbucks,  Nestle anh 2

Bốn vị cà phê hòa tan cao cấp Starbucks gồm Dark Roast (rang thơm đậm đà), Caffè Mocha (đậm vị chocolate), Caffè Latte (vị sữa mượt mà), Caramel Latte (vị caramel thơm dịu).

Nếu Caffè Latte là sự kết hợp giữa vị đậm thơm của hạt cà phê Arabica và sữa cùng lớp kem mềm mịn, thì Caffè Mocha có thể khơi mở mọi giác quan nhờ hương cacao thơm nồng. Với những người thích nhâm nhi tách cà phê phảng phất vị ngọt từ caramel và béo thơm của bơ, Caramen Latte là trải nghiệm đáng giá. Và nếu bạn “thích mê” những tách cà phê đậm đà, chuẩn gu, Dark Roast sẽ chinh phục vị giác của bạn với vị ngọt pha chút đắng nhẹ của chocolate đen.

“Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks ‘ghi điểm’ nhờ hương vị, trải nghiệm và đẳng cấp. Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu", ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam - cho biết.

Truyền cảm hứng về giá trị bền vững

Không chỉ chung đam mê tạo nên những tách cà phê hảo hạng, Nestlé và Starbucks là những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng về định hướng phát triển bền vững và tiêu dùng có trách nhiệm. Vì lẽ đó, hơn cả một thức uống chuẩn vị, cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mang theo tâm huyết của hai tập đoàn lớn trong việc lan tỏa xu hướng tiêu dùng bền vững.

Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks ra đời từ quá trình hợp tác của Liên minh Cà phê Toàn cầu được Nestlé và Starbucks thành lập từ năm 2018, đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, được cam kết về nguồn cung ứng có trách nhiệm, canh tác bền vững… Tất cả hướng đến mục tiêu giảm thiểu tác động đến môi trường.

Starbucks,  Nestle anh 3

Theo ông Binu Jacob, Liên minh Cà phê Toàn cầu kết hợp giữa chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí hàng đầu thế giới về chuỗi cửa hàng của Starbucks.

Nestlé và Starbucks đang triển khai những chương trình cà phê bền vững mang tính chiến lược. Nổi bật là chương trình “Starbucks coffee and farmer equity (C.A.F.E.)” khởi xướng từ năm 2004 và “Nescafé Plan” được Nestlé triển khai từ năm 2011, tập trung vào việc cung ứng cà phê chất lượng cao và mang đến tác động tích cực cho cộng đồng nông dân.

Starbucks,  Nestle anh 4

Nestlé và Starbucks hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, giảm thiểu tác động đến môi trường và nâng cao đời sống của nông dân trồng cà phê.

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Starbucks và Nestlé Việt Nam mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Không chỉ được thưởng thức phiên bản cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới, học pha chế và vẽ tranh từ cà phê, người tham gia còn được trải nghiệm chuỗi mini game thú vị và bỏ túi những phần quà độc quyền từ Starbucks.

Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới được mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart. Độc giả có thể mua cà phê hòa tan cao cấp Starbucks trên Lazada tại đây.

Giang Chi Anh

Bạn có thể quan tâm