Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
522 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Sau 5 năm, Café Amazon đã rút khỏi thị trường Việt Nam mà không đưa ra tuyên bố chính thức.
Nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái và chi phí sử dụng gần như bằng không, VinFast VF 3 sở hữu những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt với đông đảo người dùng.
Chuỗi trà sữa Mixue đang mạnh tay thu hẹp hoạt động ở Việt Nam khi đóng hàng loạt cửa hàng kém hiệu quả, bất chấp kết quả kinh doanh nửa đầu 2025 tiếp tục tăng trưởng 2 chữ số.
Thị trường matcha toàn cầu đối mặt với sự thiếu hụt nghiêm trọng từ chuỗi cung ứng Nhật Bản. Trong khi đó, matcha Quý Châu đã nhanh chóng nổi lên như một giải pháp thay thế.
Highlands Coffee ghi nhận lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao 297 tỷ đồng trong quý III năm nay, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2024.
Hơn 1.000 barista ở hơn 40 thành phố Mỹ đã đình công đúng dịp cao điểm Red Cup Day để ép Starbucks nhượng bộ về lương, giờ làm và biên chế.
Tọa lạc tại “trái tim” khu đô thị The Global City, Masteri Park Place là phân khu cao tầng cao cấp được kiến tạo như biểu tượng của năng lượng và cảm hứng sống hiện đại.
Các chuỗi cà phê Nhật Bản đang đồng loạt tăng tốc mở rộng sang thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á, với kỳ vọng thu hút người trẻ thành thị nhờ mô hình phục vụ tại bàn.
Sau khi vượt Starbucks để trở thành chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc, Luckin Coffee đang thúc đẩy kế hoạch tái niêm yết tại Mỹ sau 5 năm kể từ vụ gian lận doanh thu.
Thương hiệu cà phê 24/7 Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng được khai trương liên tục trong tháng 11 và tháng 12.
Tên Google ra đời khi một sinh viên vô tình viết sai chính tả, còn cái tên Pepsi được lấy từ một thuật ngữ y khoa chỉ chứng khó tiêu.
Sau trận lũ lịch sử cuối tháng 10 ở Huế, các quán cà phê dần mở cửa trở lại, đánh dấu bước hồi sinh sau "thời điểm đen tối nhất".
Chuỗi cà phê Mỹ đang tìm đối tác để chuyển nhượng một phần hoạt động tại Trung Quốc, thị trường lớn thứ 2 của hãng, khi tốc độ tăng trưởng đang chậm lại và đối thủ nội địa mở rộng mạnh mẽ.
Giữa làn sóng thay đổi thói quen tiêu dùng, thị trường đồ uống không cồn dần chiếm vị thế vững chắc trong ngành F&B. Các sản phẩm không cồn trở thành xu hướng, phản ánh lối sống tỉnh táo nhưng vẫn...
Nhiều quán cà phê và bar tại TP Huế chìm trong trận lũ lịch sử. Máy móc, nội thất hư hỏng, nhiều chủ quán đành đứng nhìn công sức nhiều năm bị nhấn chìm.
Không chỉ là đồ uống quen thuộc, cà phê tại Dubai vươn tầm trở thành biểu tượng xa xỉ khi một quán cà phê lập kỷ lục Guinness với tách cà phê đắt nhất thế giới, trị giá tới 680 USD.
Cơn sốt matcha khiến nhu cầu vượt xa nguồn cung, “loạn chuẩn” phân hạng và hàng giả tràn lan, đe dọa giá trị trà đạo truyền thông của Nhật Bản.
Từ một điểm đến quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, Union Square giờ đây phát triển theo hướng đa dạng, trẻ trung sau khi kết nối trực tiếp với ga metro số 1.