CIEM: GDP có thể giảm 0,4% nếu đánh thuế nước ngọt
Báo cáo từ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) ước tính nếu áp thuế 10% với nước giải khát có đường, GDP có thể giảm 0,448%, tương đương 42.570 tỷ đồng.
61 kết quả phù hợp
CIEM: GDP có thể giảm 0,4% nếu đánh thuế nước ngọt
Báo cáo từ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) ước tính nếu áp thuế 10% với nước giải khát có đường, GDP có thể giảm 0,448%, tương đương 42.570 tỷ đồng.
PepsiCo hạ triển vọng doanh thu
PepsiCo dự báo doanh thu cả năm nay chỉ tăng nhẹ, khi hành vi tiêu dùng của khách hàng trên khắp các thị trường đều đã thay đổi.
Giới trẻ rất ưa chuộng loại nước này, khởi đầu được bày bán tại các vũ trường với chiêu bài quảng cáo “Vượt thắng thâu đêm”.
Người TP.HCM đổ về siêu thị, TTTM tăng gấp đôi do nắng nóng
Sở Công Thương TP.HCM cho biết nắng nóng có thể ảnh hưởng nguồn cung hàng hóa nhưng đã có giải pháp đảm bảo, mặt khác đây cũng là cơ hội cho các chuỗi bán lẻ khi lượng khách tăng.
Khởi động chuỗi chương trình ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
Thời điểm tuyệt đối không uống nước dừa
Nước dừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp sảng khoái cơ thể trong thời tiết nắng nóng, nhưng việc uống chúng mỗi ngày không phải lúc nào cũng phù hợp.
Khả năng định giá mạnh mẽ của Coca-Cola trên thị trường
Nhờ động thái tăng giá bán sản phẩm, Coca-Cola (KO) vẫn ghi nhận doanh thu tăng trưởng tốt, dù doanh số chỉ tăng nhẹ.
Chứng khoán 4/12: Dòng tiền nhập cuộc kéo VN-Index tăng hơn 18 điểm
Chứng khoán đã tăng 2 phiên liên tiếp. Điểm nổi bật là thanh khoản thị trường phiên hôm nay đã tăng gấp đôi so với phiên gần nhất, lên hơn 28.000 tỷ đồng.
'Lễ hội mùa hè' rộn ràng tại 130 Co.opmart và Co.opXtra
Trong khuôn khổ ngày hội “Gia đình Việt - Đại sứ xanh”, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Lễ hội mùa hè - Nhà mình cùng chill”.
5 loại nước không nên uống nhiều khi nóng bức
Một số đồ uống tưởng như giải nhiệt, làm giảm cơn khát rất nhanh nhưng có thể gây bất lợi cho sức khỏe. Dưới đây là một số đồ uống nên tránh lạm dụng.
Vợ ông Trần Quí Thanh làm Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát
Bà Phạm Thị Nụ - vợ của ông Trần Quí Thanh - vừa trở thành Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Tân Hiệp Phát.
Bộ Tài chính sửa khái niệm đồ uống có đường trước khi đánh thuế TTĐB
Sữa và các sản phẩm từ sữa sẽ được loại khỏi danh mục đồ uống chịu thuế tiêu thụ đặc biệt. Danh mục chịu thuế sẽ được xác định theo Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 12828:2019.
Tân Hiệp Phát lên tiếng việc cha con ông Trần Quí Thanh bị bắt
Tân Hiệp Phát cho rằng giao dịch của các cá nhân trong vụ án không liên quan đến hoạt động của công ty.
Tham vọng bất động sản của Tân Hiệp Phát
Ngoài việc liên tục gom quỹ đất, Tân Hiệp Phát từng gây xôn xao thị trường khi mở một loạt công ty kinh doanh bất động sản với vốn điều lệ lớn, song mọi thứ vẫn còn dang dở.
Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng
Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.
Sổ tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng của nhà Dr Thanh
Những cuốn sổ tiết kiệm giá trị lớn đang được mang đi thế chấp ở ngân hàng đã hé lộ một phần độ giàu có của gia đình nhà sáng lập Tân Hiệp Phát.
Hàng loạt bê bối của Tân Hiệp Phát
Trước khi bị khởi tố và bắt tạm giam, cha con ông Trần Quí Thanh và Tân Hiệp Phát đã vướng không ít lùm xùm liên quan đến chất lượng sản phẩm và hoạt động làm ăn riêng.
Carabao đối đầu Night Wolf trong 'chảo lửa' thị trường nước tăng lực
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
HAGL xung đột quyền lợi với VPF
Hợp đồng của HAGL với thương hiệu nước giải khát Carabao khiến họ xung đột quyền lợi với thương hiệu nước tăng lực Night Wolf, đơn vị tài trợ độc quyền của V.League từ mùa 2022.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.